Thợ khóa Kỳ Anh dùng xúc giác, thính giác để dũa chìa - mở khóa “bách phát bách trúng” trong tích tắc 60 giây

TTGĐ - Tham gia Siêu thử thách tập 3, thợ sửa khóa Kỳ Anh nổi tiếng trên mạng xã hội dùng xúc giác, thính giác để dũa chìa - mở khóa 'bách phát bách trúng' trong 60 giây.

Là thí sinh cuối cùng xuất hiện trong tập 3 nhưng thợ khóa Kỳ Anh đã cho khán giả chứng kiến những phút giây gay cấn nghẹt thở.

Kỳ Anh nổi tiếng cộng đồng mạng với những clip triệu view chia những mẹo mở khóa trong tích tắc, trong đó có những clip vừa hài hước và thể hiện kỹ năng cực “đỉnh” như: mở khóa bằng kim khâu, mở khóa bằng xương cá… Tuy nhiên, Siêu Thử Thách đã đặt anh chàng vào những thử thách khó hơn và “siêu” hơn để phá vỡ mọi giới hạn.


Ở cấp độ đầu tiên, thử thách dành cho anh chàng thợ khóa hot TikToker như sau: Từ 100 ổ khóa khác nhau mà chương trình đưa ra, BGK sẽ chọn ngẫu nhiên 3 ổ khóa này để khóa 3 cánh cửa. Kỳ Anh phải quan sát 3 chiếc chìa gốc và dũa lại 3 chiếc chìa khóa để lần lượt mở 3 cánh cửa trong thời gian tương ứng là 60 giây, 50 giây và 40 giây. BGK liên tục trầm trồ khi chứng kiến tài năng của anh thợ khóa lành nghề.

Thử thách thứ 2, nam thí sinh chọn Thử thách siêu tưởng và vượt qua một cách ngoạn mục trong sự ngỡ ngàng của cả trường quay.



Cụ thể, đề bài yêu cầu Kỳ Anh phải dũa 3 chiếc chìa khóa để mở được 3 cánh cửa trong 60 giây, bao gồm thời gian di chuyển lên xuống trên cầu thang sắt. Đặc biệt, anh không được phép nhìn chìa khóa mà chỉ được lần lượt dùng xúc giác, thính giác để cảm nhận. Ở mỗi cánh cửa sẽ có thêm chướng ngại vật, như: thiết bị phun khói, phun lửa.

Tuy phải dũa chìa và mở khóa trong tình thế căng như dây đàn, xung quanh vừa nóng vừa áp lực vì các thiết bị phun khói, phun lửa xung quanh nhưng thí sinh đã giữ được sự tập trung cao độ và kỹ năng đáng nể để mở khóa trước thời gian quy định. Kết quả, anh thành công mở khóa và còn dư dả 4 giây so với thời gian quy định.


Sau những phút “nín thở” theo dõi phần thi đầy kịch tính, hết lời khen và bày tỏ sự nể phục trước tài năng cũng như ý chí của Kỳ Anh. Nam thí sinh chia sẻ, bản thân “không muốn chứng minh với ai bất cứ điều gì” mà chỉ luôn cố gắng hết mình trong nghề nghiệp và nỗ lực thành công trước khi bố mẹ già đi để có thể chăm lo tốt cho bố mẹ và gia đình nhỏ của mình.

Nguyên Nguyên
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595