Thí sinh có hình xăm bước vào Chung kết Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2021

TTGĐ - Sau đêm thi Bán kết, Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2021 đã lựa chọn ra Top 20 thí sinh xuất sắc để bước vào đêm Chung kết diễn ra vào ngày 24/1 sắp tới.


Tối ngày 18/12 vừa qua, đêm Bán kết Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2021 đã chọn Top 20 thí sinh bước vào Chung kết. Theo Ban tổ chức, vì tình hình dịch bệnh và đảm bảo an toàn phòng chống dịch, nên chỉ có 20 thí sinh nhận được tấm vé để bước vào đêm Chung kết vào ngày 24/12/2021.

Dàn giám khảo ở vòng Bán kết có Hoa hậu Việt Nam Nguyễn Diệu Hoa - Trưởng ban giám khảo; Hoa hậu Hà Kiều Anh; giáo sư nhân trắc học Hoàng Tử Hùng; doanh nhân Nguyễn Hòa Bình (Shark Hòa Bình); siêu mẫu Lan Khuê. Đây được xem là dàn giám khảo rất “cứng” quy tụ nhiều người có chuyên môn sâu, uy tín cao, nhiều kinh nghiệm trong các cuộc thi nhan sắc.





Trong hành trình vừa qua, các thí sinh nhận được nhiều thử thách gam go từ Ban tổ chức, từ đó chứng minh được bản lĩnh của người phụ nữ hiện đại. Đó không chỉ là những đóa hoa rực rỡ sắc hương, những người phụ nữ vẹn toàn của gia đình mà còn là những nữ doanh nhân “thép” trên thương trường. Có thể nói, đó là một hành trình khó quên của tất cả các thí sinh của cuộc thi, cũng như gặp gỡ giao lưu của những nữ doanh nhân với nhau.

Vòng bán kết mở màn bằng phần thi trang phục áo dài truyền thống Việt Nam. Các nữ doanh nhân trở nên duyên dáng, đầy nữ tính với trang phục áo dài truyền thống. Ở phần thi trang phục tự chọn, các thí sinh đã “lột xác” khỏi hình ảnh đã được mặc định là những nữ doanh nhân lạnh lùng, cứng cỏi. Thay vào đó những người đẹp xuất hiện lộng lẫy, duyên dáng và vô cùng gợi cảm khiến nhiều thành viên ban giám khảo cũng bất ngờ.





Vòng bán kết cuộc thi càng sôi động hơn nhờ sự xuất hiện và màn trình diễn nội lực, đầy cảm xúc của nữ ca sĩ Hải Yến Idol. Bước qua các vòng trình diễn trong đêm Bán kết, vòng phỏng vấn kín cũng như các hoạt động xuyên suốt, Ban giám khảo đã lựa chọn 20 gương mặt nữ doanh nhân sáng giá để tiếp tục tranh tài trong đêm Chung kết.

Đáng chú ý trong Top 20 Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2021 là thí sinh Vũ Thị Nam Phương. Ngay khi đăng ký dự thi, cô đã gây tranh cãi vì sở hữu quá nhiều hình xăm trên cơ thể. Cô cho biết, đó là những câu chuyện không thể nào quên và cô muốn hằn sâu vào da thịt. Chính sự thuyết phục lay động lòng người, BTC đã quyết định cho Nam Phương dự thi. Và với bản lĩnh của mình, cô đã thuyết phục Ban giám khảo để bước vào vòng chung kết. Được biết, đã có khá nhiều đơn vị truyền thông thắc mắc về việc có nên thí sinh xăm hình và phẫu thuật thẩm mỹ đi thi sắc đẹp, điều này cũng làm BTC đau đầu.





Cùng trong đêm thi, Ban tổ chức trình chiếu lại những thước phim tư liệu về hành trình gian nan mà các thí sinh phải đối mặt, vượt qua ở vòng sơ loại trước khi bước vào đêm thi bán kết. Ở đó không phải là cuộc dạo chơi của các cô nàng điệu đà, đỏng đảnh mà là phần thử thách hết sức khốc liệt như những cuộc huấn luyện nữ chiến binh ở các trại quân đội.

“Thử thách sinh tồn” là một bài test đầy cạm bẫy buộc các thí sinh phải loại bất kỳ một đồng đội. Và thử thách này đã đẩy nhiều nữ thí sinh vốn là những nữ doanh nhân dạn dày kinh nghiệm thương trường vào cuộc đấu tranh nội tâm khốc liệt, qua đó bật lên được bản lĩnh, cái tâm, trí tuệ của các người đẹp doanh nhân. Và nhiều thí sinh đã phải bật khóc khi đến cuối “games” mới biết đó chỉ là phép thử “quá ác” của ban tổ chức.



Cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2021 được đầu tư, tổ chức với quy mô hoành tráng và chuyên nghiệp của Công ty cổ phần Truyền thông Ura Việt Nam. Đây là cuộc thi nhan sắc chính thống lần đầu tiên được Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch cấp phép tổ chức toàn quốc dành riêng cho các nữ doanh nhân. Thí sinh - nữ doanh nhân nào sẽ là người chinh phục ngôi vị cao nhất, danh giá nhất của cuộc thi? Người đẹp ấy sẽ lộ diện ở vòng chung kết diễn ra vào ngày 24.12.2021 tại TP.HCM.

Minh Tú
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595