Taiwan Excellence tổ chức buổi triển lãm “SỐNG NGUYỆN Ý: HÀNH TRÌNH & NHỮNG MỐC SON”

TTGĐ - Đây là hoạt động nhằm khép lại chiến dịch truyền thông Living Excellence – Sống nguyện ý cùng thông điệp mang tính cổ động và khuyến khích mọi người giữ vững tinh thần tích cực để tận hưởng từng khoảnh khắc trong cuộc sống. Buổi triển lãm được thực hiện với sự kết hợp của hình ảnh và 25 câu chuyện ý nghĩa cùng các khách mời. Ngoài ra, chương trình còn có sự góp mặt của blogger du lịch Fahoka, đại diện Taiwan Excellence và những thương hiệu nổi tiếng của Đài Loan.


Trong không gian nghệ thuật, với ý tưởng sáng tạo của một thước phim cùng sự kết hợp của hình ảnh – âm thanh, buổi triển lãm đưa người xem ngược dòng chảy thời gian để lắng nghe những bí quyết vượt qua thách thức và sống nguyện ý trong giai đoạn khó khăn và bình thường mới. Buổi triển lãm không chỉ là một mốc son khép lại hành trình đầy ý nghĩa của Taiwan Excellence tại Việt Nam trong năm 2021, mà còn là một cách truyền tiếp ngọn lửa tích cực để sẵn sàng tinh thần đón chào năm 2022.



Ông Mark Wu, Giám đốc Điều hành Taiwan Excellence cho biết: “Chiến dịch Living Excellence – Sống nguyện ý tại Việt Nam trong năm 2021 là một thành công khi nhận được sự quan tâm cùng với lượng tương tác cao của công chúng. Không chỉ đem lại những sản phẩm chất lượng, chúng tôi hỗ trợ người Việt Nam xây dựng một đời sống tinh thần phong phú và hạnh phúc. Buổi triển lãm là một cơ hội để cùng nhìn lại hành trình Sống nguyện ý trong năm 2021, từ đó làm động lực cho năm 2022 sắp tới.”

Chiến dịch Living Excellence – Sống nguyện ý được Taiwan Excellence khởi động tại Việt Nam từ tháng 06/2021, thu hút sự quan tâm của công chúng với gần 2 triệu lượt tương tác trên trang facebook chính thức của Taiwan Excellence. Một số hoạt động nổi bật có thể kể đến như: 10 livestream “Sống nguyện ý – Living Excellence”, cùng sự góp mặt của những nhân vật có sức ảnh hưởng như: Giang Ơi, Vinh Vật Vờ, Thuỳ Minh, Fahoka. Ngoài ra, cuộc thi “Sống nguyện ý – Sẻ chia khoảnh khắc” còn nhận được hơn 400 bài dự thi. Bằng cách truyền tải thông điệp sống tích cực, Taiwan Excellence tin rằng thông qua chiến dịch Living Excellence, chúng tôi đã mang đến một mảng màu tươi sáng trong đời sống tinh thần người Việt trong và hậu thời kỳ dịch bệnh.


Là một trong những người nổi tiếng cùng Taiwan Excellence lan toả tinh thần sống nguyện ý, Fahoka – một trong những blogger du lịch hàng đầu Việt Nam – chia sẻ: “Sẽ luôn có nhiều điều bất ngờ xảy đến trong cuộc đời chúng ta, điều quan trọng là phải biết thích nghi và dùng một thái độ tích cực nhất để đối diện. Với tôi, sống nguyện ý chính là có thể đi du lịch an toàn và đồng thời mang đến cho công chúng những sản phẩm có giá trị, truyền tải thông tin và kiến thức, văn hoá và nơi mình đã đi qua.”

Buổi triển lãm còn có sự góp mặt các thương hiệu Đài Loan, gồm có: ADATA, AROMASE, JOHNSON, và VAGO – những tinh hoa công nghệ Đài Loan vinh dự nhận được giải thưởng Taiwan Excellence.



Chiến dịch Living Excellence – Sống nguyện ý được xem như một sự kết nối mạnh mẽ giữa người tiêu dùng Việt Nam với các các thương hiệu Đài Loan. Từ đó, những giá trị cốt lõi về thương hiệu, chất lượng và danh tiếng của những thương hiệu này được quảng bá rộng rãi hơn tại thị trường Việt Nam.

Về Taiwan Excellence

Biểu tượng Taiwan Excellence được sử dụng để vinh danh những sản phẩm sáng tạo vượt trội với giá trị tuyệt vời cho người tiêu dùng toàn cầu. Mọi sản phẩm được dán biểu tượng này đều đã đạt giải thưởng Taiwan Excellence dựa trên các lĩnh vực Nghiên cứu và Phát triển sản phẩm (R&D), Thiết kế, Chất lượng, Tiếp thị và Sản xuất. Được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 1992 bởi Cục Thương mại Quốc tế (BOFT) thuộc Bộ Kinh tế Đài Loan và Hiệp hội Phát triển Ngoại thương Đài Loan (TAITRA); giải thưởng Taiwan Excellence đã được ghi nhận bởi 100 quốc gia trên toàn thế giới.

Các thương hiệu tiên tiến được trao giải thưởng Taiwan Excellence

ADATA: Công nghệ ADATA, một trong những nhà cung cấp Mô-đun DRAM và Ổ đĩa flash USB lớn nhất thế giới, cung cấp các giải pháp bộ nhớ hoàn chỉnh, bao gồm thẻ nhớ, ổ cứng thể rắn và ổ cứng di động. Các sản phẩm của ADATA được quốc tế công nhận bởi Giải thưởng Thiết kế iF của Đức, Giải thưởng Red dot, Giải thưởng Sáng tạo Tốt nhất CES, Giải thưởng Thiết kế Tốt của Nhật Bản, Giải thưởng Best Choice of Computex và Giải Vàng Taiwan Excellence. Khẩu hiệu của công ty về Tình yêu, Cuộc sống, Ước mơ, thể hiện thương hiệu ADATA và vai trò của các sản phẩm lưu trữ sáng tạo trong việc theo đuổi những ý tưởng được ấp ủ trên toàn cầu của con người.

AROMASE: Được thành lập vào năm 2003, người sáng lập ra MacroHI – ông Eric Chen là thế hệ thứ 3 của nhà sản xuất các sản phẩm tóc chuyên nghiệp. Dựa trên hơn 60 năm kinh nghiệm nghiên cứu và phát triển sản phẩm tóc, MacroHI xác định tập trung vào "thương hiệu" và "R&D" khi thành lập. Năm 2004, MacroHI đầu tư vào nghiên cứu da đầu, tạo ra các sản phẩm chăm sóc da đầu, ứng dụng phần mềm kiểm tra da đầu được cấp bằng sáng chế, xuất bản sách giáo khoa về da đầu và thiết lập học thuật chăm sóc da đầu, cống hiến cho hệ sinh thái da đầu. Sản phẩm chủ lực AROMASE – dầu gội 5a Juniper Scalp Purifying Liquid giành được rất nhiều giải thưởng quốc tế bao gồm thiết kế, chất lượng và tiếp thị thương hiệu kể từ năm 2019. Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp là một phần quan trọng của MacroHI. Kể từ năm 2016, công ty bắt đầu thực hiện 3 hành động chính:

Quan tâm đến nhóm có nhu cầu và những người chăm sóc của họ.

Quan tâm đến môi trường.

Quan tâm đến nhân viên mà chúng tôi có niềm tin mạnh mẽ rằng mọi người có thể mang lại sức mạnh tích cực khi họ được chăm sóc tốt.

JOHNSON FITNESS & WELLNESS: Johnson Fitness & Wellness là thương hiệu bán lẻ chuyên thiết bị thể dục thể thao và chăm sóc sức khỏe lớn nhất thế giới. Thành lập từ 1975, Johnson Fitness & Wellness đã có hơn 300 cửa hàng trên toàn thế giới với hơn 500 sản phẩm. Những sản phẩm như máy chạy bộ cao cấp chuẩn ngành công nghiệp, ghế massage toàn thân nhập khẩu từ Nhật Bản và thiết bị phòng gym chuyên nghiệp cao cấp đều được nhiều giải thưởng quốc tế như Matrix Fitness, Horizon Fitness, Vision Fitness.

VAGO; "Sáng tạo không giới hạn, phát triển bền vững" là tinh thần cốt lõi của BIG GOOD DESIGN CO., LTD. Chúng tôi gồm có một nhóm các nhà thiết kế Đài Loan đam mê và chuyên nghiệp và đội ngũ bán hàng trên toàn cầu. Chúng tôi cam kết tạo ra những trải nghiệm cuộc sống tốt hơn và đồng thời, tạo ra các sản phẩm xanh vì sự bền vững của môi trường. Dựa trên thiên hướng "Đổi mới, đơn giản và hướng đến con người", chúng tôi đóng góp cho cộng đồng và có trách nhiệm bảo vệ mẹ thiên nhiên ngay từ khi thành lập công ty.

Kể từ khi thành lập vào năm 2011, các sản phẩm của BIG GOOD DESIGN không chỉ giành được các giải thưởng quốc tế phù hợp với thiết kế sáng tạo của xu hướng thời trang mà còn giúp cho các dòng sản phẩm của chúng tôi bán chạy ở 20 quốc gia & vùng lãnh thổ trên toàn thế giới. Sản phẩm du lịch thông minh VAGO ra mắt năm 2016 vốn là thương hiệu quốc tế kết hợp tinh túy của công nghệ và thời trang.

Minh Cảnh
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595