Shumo tung MV Chrismas Dance Celebration rộn ràng sắc màu lễ hội

TTGĐ - Bất ngờ với thành tích “khủng” MV Bad Dream Dance Remix đạt 1 triệu view chỉ sau 14 ngày, rapper nhí Shummo đã có cảm hứng thực hiện MV Chrismas Dance Celebration chỉ trong vòng 10 ngày và ra mắt đúng ngày Giáng sinh 24/12/2021.


Chỉ trong vòng 3 ngày, Shumo đã hoàn thành ca khúc Chrismas Dance Celebration trong sự bất ngờ của gia đình. Em cũng ngỏ ý muốn thực hiện MV với nhóm Rồng con để tăng thêm hiệu ứng vui nhộn như tinh thần của ca khúc cho mùa lễ hội. Khác với chất tự sự trong Bad Dream Dance Remix, Chrismas Dance Celebration có thông điệp tích cực, vui vẻ. Trải qua những khó khăn của một năm dịch bệnh, trong thời khắc Giáng sinh và năm mới, cậu bé 9 tuổi háo hức muốn cùng mọi người thực hiện những điệu nhảy vui nhộn để quên đi những điều chưa vui của năm cũ, bước vào năm mới 2022 nhiều niềm vui và hy vọng tươi sáng.

Do vẫn phải học trực tuyến nên Shumo và các bạn của nhóm Rồng con chỉ tập nhảy vào buổi tối, quay hình MV cuối tuần. Thời gian vô cùng gấp rút nhưng các bé đều vui vẻ hớn hở vì được góp sức trong một sản phẩm nghệ thuật chất lượng. Shumo bé nhất trong đội hình, đứng giữa nhóm nhảy luôn bị che khuất nên luôn được các anh chị nhường chỗ. Những lúc nghỉ giải lao, các anh chị đều kéo Shumo vào trò chơi chung của nhóm. Lúc đầu Shumo còn ngại ngùng mọi người không hiểu mình thì lát sau đã vui vẻ “tám” bằng tiếng Anh lẫn tiếng Việt rộn ràng với nhóm nhảy Rồng Con.



Từ bản nháp ban đầu, Christmas Dance Celebration đã được hoà âm, phối khí chất lượng cao hơn hơn nhờ chuyên gia âm thanh người Pháp Jules Guillon. Thời gian chỉnh âm thanh cho Shumo chỉ trong vòng một ngày đêm để theo kịp tiến độ ra mắt MV đúng ngày Giáng Sinh. Tuy mới gặp gỡ bé Shumo gần đây nhưng anh Jules rất mến tài năng và tính cách ham học hỏi của bé. Chuyên gia âm thanh tốt nghiệp Thạc sĩ trường nhạc xịn sò ở Paris đã ở Việt Nam suốt 5 năm qua nhưng anh vẫn làm nhạc với nghệ sĩ châu Âu, châu Mỹ, hoạt động của cộng đồng, công ty người Pháp, châu Âu ở Việt Nam… Shumo là nghệ sĩ gốc Việt đầu tiên có duyên hợp tác cùng với anh. Năm 2022, hai chú cháu sẽ còn nhiều dự án tiếp theo hứa hẹn bùng nổ để nâng tầm các sản phẩm âm nhạc theo chuẩn châu Âu và thế giới.



Tuy MV Christmas Dance Celebration thực hiện trong thời gian ngắn nhưng mọi phân đoạn đều chỉn chu, nghiêm túc. Không chỉ là người sáng tác nhạc, thể hiện ca khúc, Shumo còn quyết tâm thuộc lời, học điệu nhảy mới để quay hình thật tốt. Ngoài ra Shumo cũng tự chọn trang phục quay hình, góp ý chỉnh sửa hậu kỳ MV, phụ đề…cùng với mọi người. Shumo và ekip đã nỗ lực để thực hiện MV như một món quà tri ân nhỏ xinh nhưng nhiều tình cảm dành cho khán giả yêu mến cậu bé.

Thông tin thêm về Chuyên gia âm thanh Jules Guillon

Jules Guillon là chuyên gia âm thanh đến từ Pháp. Anh tốt nghiệp Thạc sĩ chuyên ngành âm thanh tại ĐH danh giá về nhạc Université Paris-Est Marne-la-Vallée ở Paris năm 2015.

Anh đã từng đảm nhiệm vai trò thiết lập và vận hành hệ thống âm thanh cho các cuộc họp của hội đồng TP.Paris, các cuộc họp của chính phủ Pháp, các sự kiện lớn của các thương hiệu xa xỉ Louis Vuitton, L’Oreal, Chanel, Nike…tại Pháp.

Ngoài ra anh còn là người điều hành hệ thống âm thanh, ánh sáng cho các đêm diễn có lúc lên đến 25.000 khán giả tại Download Festival Paris 2017, Universal Paris, Paris Fashion Week hàng năm …

Jules Guillon cũng góp mặt trong các dự án thu âm của các phòng thu ở Paris, các hãng đĩa Sony, Universal, Major… thực hiện album cho các ca sĩ/nhạc sĩ/ban nhạc châu Âu, Mỹ…như

The Blackmordia, KISS, Nickelback, Deep Purple, Gene Simmons, Diamon Qing…


Nguyên Khôi
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595