Shumo mang ca khúc Giáng sinh mới toanh lên sân khấu VIFF 2021

TTGĐ - Lần đầu đi diễn, rapper nhí Shumo tự tin khoe giọng hát, vũ đạo trên sân khấu hoành tráng của Lễ hội Thời trang quốc tế Việt Nam 2021 ngày 25/12. Đồng hành cùng cậu bé là chuyên gia âm thanh người Pháp Jules Guillon.

Trong trạng thái hạnh phúc vì MV Christmas Dance Celebration mới ra mắt 24 tiếng có hơn 300.000 lượt xem, rapper nhí Shumo đã có phần trình diễn thăng hoa dù đây là lần đầu tiên em lên sân khấu.



Trước đó vài ngày, một đoạn clip hậu trường ngắn trong khi ghi hình MV được chia sẻ trên mạng xã hội là cơ duyên giúp em nhận được lời mời trình diễn trong chương trình Lễ hội Thời trang quốc tế Việt Nam 2021 (Vietnam International Fashion Festival – VIFF) vào đúng ngày Giáng sinh 25/12. Trước vinh dự lớn này, Shumo hơi do dự vì chưa từng lên sân khấu biểu diễn, đặc biệt với chương trình quy mô hoành tráng như VIFF. Nhưng lời động viên từ Ban tổ chức luôn cập nhật xu hướng và mong muốn tìm tòi điều mới lạ, hỗ trợ các tài năng nghệ thuật để để mang lại sắc màu lễ hội đẳng cấp cho chương trình giúp Shumo thêm tự tin. Cậu bé xem đây là một bài tập mới trong hoạt động âm nhạc mà mình cần vượt qua.


Những ngày sau đó, “ông cụ non” là người luôn nhắc nhỏm cha mẹ đưa em đến phòng tập để luyện nhảy với nhóm Rồng con. Khi rảnh rỗi, em cũng thường xuyên mở ca khúc Christmas Dance Celebration ôn lời hát. Ban tổ chức chương trình cũng tạo điều kiện cho Shumo có hai buổi tập ở sân khấu để làm quen. Cậu bé 9 tuổi luôn đến đúng giờ và chăm chú nghe theo chỉ dẫn của các cô chú.


Chiều 25/12, chuyên gia âm thanh người Pháp Jules Guillon cũng có mặt từ sớm để kiểm tra phần âm thanh cho tiết mục. Anh cũng là người hiệu chỉnh âm thanh cho MV Christmas Dance Celebration. Vì đây là lần đầu Shumo tham gia một chương trình nghệ thuật hoành tráng nên em có vô số điều hỏi chú Jules, người có 10 năm làm việc trong các buổi trình diễn âm nhạc đẳng cấp toàn cầu, với những buổi diễn lên đến 25.000 người.


Lần đầu trình diễn sân khấu lớn, hát rap trực tiếp một ca khúc mới sáng tác và kết hợp vũ đạo cùng nhóm nhảy nhưng Shumo đã hoàn thành xuất sắc vai trò của mình. Khi âm nhạc vang lên, cậu bé biến thành con người hoàn toàn khác hẳn với dáng vẻ trầm tính đời thường. Phần biểu diễn bùng nổ của rapper nhí đã mở màn tuyệt đẹp cho bộ sưu tập thời trang nhí của NTK Phan Quốc An trong đêm diễn thứ 3 của VIFF 2021.


Sau khi hoàn thành tiết mục, Shumo phấn khích cười nói suốt buổi tối. Mặc cho cha mẹ nhiều lần thúc giục, em cứ nấn ná muốn ở lại xem tiếp chương trình vì mê mẩn không khí tưng bừng, náo nhiệt của sự kiện. Hy vọng bước khởi đầu này sẽ tiếp thêm lửa đam mê cho tài năng nhí Shumo.

Nguyên Khôi
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595