SGO48 thông báo ngừng hoạt động sau show cuối cùng 'Gửi lại thanh xuân'

TTGĐ - Sau khi kết thúc show diễn cuối cùng Gửi lại thanh xuân vào ngày 22/12 tới đây, nhóm nhạc SGO48 sẽ chính thức ngừng hoạt động, hay còn gọi là tốt nghiệp khỏi nhóm.

Dù thừa hưởng nền tảng cũng như lượng fan hùng hậu và chịu chi từ đàn chị AKB48 (Nhật Bản) nhưng cuối cùng SGO48 lại rơi vào tình cảnh chung như hầu hết các nhóm nhạc tại Việt Nam. SGO48 sẽ chính thức nói lời chia tay khán giả sau show diễn cuối cùng mang tên Gửi lại thanh xuân đã được nhóm thông báo cách đây vài ngày.


Sau 3 năm hoạt động, có thể nói nhóm chưa kịp để lại nhiều dấu ấn, nhưng việc trở thành nghệ sĩ có lượng single bán ra nhiều nhất Vbiz ở thời điểm hiện tại (1st single bán được 10.000 đĩa, 3rd single bán được 8.000 đĩa đơn) là một thành tích đáng tự hào. Tuy nhiên, âm nhạc Nhật Bản không phải là thế mạnh tại thị trường Việt Nam, hơn nữa Vpop vốn không chuộng mô hình nhóm nhạc. Dù sở hữu lượng fan chịu chi, sẵn sàng “chi khủng” để đưa idol lên vị trí cao trong nhóm nhưng một cánh én nhỏ chẳng làm nên mùa xuân. Hơn nữa đợt dịch Covid-19 bất ngờ bùng phát mạnh tại TP.HCM trong 6 tháng qua như một đòn chí mạng đẩy nhóm vào khó khăn hơn.


Thông tin nhóm chính thức tan rã được thông báo vào ngày 5/12 vừa qua khiến người hâm mộ hụt hẫng và đau lòng. Nhưng mọi người đều tin rằng đây không phải là kết thúc mà sẽ là mở đầu của một hành trình mới cho mỗi thành viên tiếp tục theo đuổi ước mơ của mình.


SGO48 chính thức debut và ngày 22/12/2018 tại sự kiện Fan Debut Performance và sẽ kỷ niệm 3 năm thành lập vào ngày 22/12/2021. Đây cũng là show diễn cuối cùng của nhóm với tư cách là SGO48. Nhóm cũng mong rằng đây sẽ là một phần ký ức đẹp đáng lưu giữ trong những năm tháng tuổi trẻ của SGO48 và người hâm mộ.


Sau cùng cảm ơn tất cả người hâm mộ đã đi cùng nhóm suốt 3 năm qua. Mong rằng buổi biểu diễn cuối cùng này sẽ là những ký ức ngọt ngào mà SGO48 để lại trong lòng fan. Và tất cả mọi người hãy nắm tay nhau viết tiếp những trang sách đời mình ở những nơi khác thật trọn vẹn.


Thông báo ngừng hoạt động của nhóm

Thân gửi tất cả người hâm mộ SGO48!

Lời đầu tiên, chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả các khán giả và người hâm mộ đã luôn ủng hộ SGO48 trong khoảng thời gian 3 năm qua. Để đi đến quyết định đáng tiếc này, công ty YAG Entertainment xin cúi đầu nhận lỗi cùng người hâm mộ.

SGO48 chính thức debut và ngày 22/12/2018 tại sự kiện Fan Debut Performance và sẽ kỷ niệm 3 năm thành lập vào ngày 22/12/2021. Nhóm có thể hoạt động đến ngày hôm nay là nhờ vào sự ủng hộ nhiệt tình của những người hâm mộ. Có thể nói, đây là một phần ký ức đẹp đáng lưu giữ trong những năm tháng tuổi trẻ của SGO48.

Tuy nhiên, kể từ khi đợt dịch Covid-19 bùng phát mạnh tại TP.HCM nói riêng và cả nước nói chung, tất cả các hoạt động của SGO48 đều bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Nhận thấy tình hình này sẽ còn tiếp tục ảnh hưởng đến các hoạt động của nhóm trong thời gian sắp tới, công ty chúng tôi cùng các bên có liên quan đã nhiều lần thảo luận, và đã đi đến quyết định chính thức dừng hoạt động SGO48. Sự kiện kỷ niệm 3 năm thành lập nhóm sẽ là sự kiện cuối cùng của SGO48.

Chúng tôi biết thông tin này sẽ làm người hâm mộ tổn thương và đau lòng nhưng chúng tôi tin rằng đây không phải là kết thúc mà sẽ là mở đầu của một hành trình mới cho mỗi cá nhân tiếp tục theo đuổi ước mơ của mình.

Cuối cùng, một lần nữa tất cả các thành viên SGO48 và toàn thể nhân viên YAG gửi lời xin lỗi chân thành đến người hâm mộ vì không thể dẫn dắt nhóm đi xa hơn. Đồng thời xin cảm ơn tất cả người hâm mộ đã dành tình cảm và đi cùng nhóm suốt chặng đường vừa qua. Hy vọng mọi người có thể cùng SGO48 bước tiếp những bước đi cuối cùng trên hành trình này và tạo nên kỷ niệm đẹp trong mỗi chúng ta.

Trong tương lai, mong các bạn vẫn sẽ tiếp tục ủng hộ, yêu thương các thành viên.

Nguyên Khôi
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595