Sếp Nga tung chiêu “mật ngọt xiêu lòng” mời lương 30 triệu, vẫn để vụt mất nữ Marketer Gen Z

TTGĐ - Trong tập 5 của chương trình Cơ hội cho ai, đã xuất hiện một cô nàng Marketer Gen Z khiến cho sếp nữ duy nhất của chương trình phải dùng mọi cách để chiêu mộ nhưng bất thành.

Sau khi lắng nghe các đồng đội ghế “nóng” chia sẻ đãi ngộ tốt dành cho Cẩm Thuyên, sếp Nga dùng chiêu bài tình cảm: “Nãy giờ các sếp đều tung chiêu hết rồi. Anh Thông chưa bao giờ tung chiêu đồng hương, chưa bao giờ luôn. Chị cũng không thể nói là em sẽ làm Phó Giám đốc Marketing bên chị vì em chưa phù hợp, nhưng nếu em về với chị thì em sẽ có một cơ hội để thể hiện bản thân mình rất khủng khiếp. Tùy em lựa chọn. Chị Nga chưa bao giờ nói mà không làm hết, mức lương chị offer cho em tối thiểu là 30 triệu”.


Trước lời chiêu mộ của sếp Nga, sếp Thuấn nói vui rằng đồng đội ghế “nóng” của ông đang dùng chiêu “mật ngọt xiêu lòng ứng viên”. Mặt khác, ông cũng nhắc nhở MC Thành Trung không nên tiếp tục nói đến Quảng Ngãi vì như thế là bất lợi cho các sếp khác.

Theo quy định của chương trình, Cẩm Thuyên phải lựa chọn ra 2 sếp mà cô dành nhiều sự quan tâm để đặt câu hỏi tìm hiểu sâu hơn, trước khi đưa ra quyết định đầu quân cuối cùng. Kết quả, cô nàng gốc Quảng đã lựa chọn sếp Thông và sếp Dũng.

Võ Thị Cẩm Thuyên - 26 tuổi, tốt nghiệp khoa Kinh tế đối ngoại trường Đại học Ngoại thương. Với lợi thế ngôn ngữ, có thể nói được 4 thứ tiếng: tiếng Việt, tiếng Anh, tiếng Đức, tiếng Tây Ban Nha, Cẩm Thuyên là người đồng dẫn của kênh YouTube về ẩm thực lớn nhất thế giới Best Ever Food Review Show với hơn 7 triệu lượt đăng ký kênh. Cô nàng cũng tự xây dựng hình ảnh cá nhân với trang Instagram hơn 15.000 người theo dõi. Không những thế nữ ứng viên còn có đến 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing. Đến với chương trình Cẩm Thuyên hy vọng sẽ tìm được một cơ hội để có thể phát triển bản thân tại doanh nghiệp của các Sếp.


Tập 5 Cơ Hội Cho Ai vẫn là sự hiện diện của 6 sếp quyền lực là những người trao cơ hội việc làm cho các ứng viên, bao gồm: Sếp Lê Đức Thuấn, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Đầu tư Sản xuất Bảo Ngọc (BNA); Sếp Lưu Nga, Chủ tịch HĐQT - Nhà sáng lập Công ty TNHH Thời trang ELISE; Sếp Lê Trí Thông, Phó Chủ Tịch HĐQT kiêm Tổng Giám Đốc Công ty CP Vàng Bạc Đá Qúy Phú Nhuận (PNJ); Sếp Nguyễn Trung Dũng, Chủ Tịch Hội Đồng Quản Trị & Tổng Giám Đốc Công Ty Cổ Phần DH FOODS; Sếp Lê Hùng Anh, CEO BIN Corporation Group và Sếp Vũ Minh Trí, CEO Công ty CP Viễn thông ASIM.

Đối thủ của Cẩm Thuyên là Saleem Hammad - 28 tuổi đến từ Palestine. Saleem tốt nghiệp loại giỏi Khoa Việt Nam học, trường Đại học Hà Nội và đã có 10 năm sinh sống, làm việc tại Việt Nam. Anh có kinh nghiệm kinh doanh nhà hàng, làm hướng dẫn viên du lịch, phiên dịch, người mẫu tự do. Đặc biệt, Saleem còn sở hữu kênh YouTube cá nhân với hơn 100.000 người theo dõi. Anh cũng từng được trang Arabusiness bình chọn trong top 100 người Ả Rập có tầm ảnh hưởng lớn nhất thế giới. Tự đánh giá bản thân mình là một người có rất nhiều ý tưởng và tiềm năng chưa được khai phá, Saleem mong muốn tìm kiếm được một vị Sếp có thể khai phá được tài năng của mình.

“Em sinh ra ở một gia đình có điều kiện khiêm tốn và một đất nước bất ổn về chính trị. Vì thế, việc học tập là con đường duy nhất giúp em thành công trên con đường sự nghiệp, cũng như trong cuộc sống. Em đã giành được khá nhiều học bổng nước ngoài, nhưng đều từ chối hết, gia đình em rất ủng hộ em sang Việt Nam. Vì họ cho rằng Việt Nam là một đất nước anh hùng, dũng cảm, đáng để học hỏi và em đã cảm nhận rõ điều đó sau 10 năm sinh sống tại đây” - Saleem bộc bạch trong phần giới thiệu chào sân với các sếp.

Tuy không lựa chọn Saleem ở vòng Đối mặt, nhưng sếp Hùng Anh cũng offer cho nam ứng viên cơ hội việc làm tại Travelner - một công ty cung cấp đa dạng các dịch vụ du lịch. Ông hy vọng bằng sự nhiệt huyết với sứ mệnh đại sứ hữu nghị vì hòa bình của mình, chàng trai Palestine sẽ đóng góp vào việc mang hình ảnh quê hương Việt Nam ra châu Úc, châu Âu, châu Mỹ.

Ngay khi vừa bước vào vòng Chinh phục, sếp Dũng đã không giấu giếm thiện cảm dành cho Cẩm Thuyên bằng hành động nhấn đèn xanh quyết định tuyển dụng. Vị sếp Dh Foods cho biết chương trình về ẩm thực trên youtube đầu tiên mà ông xem là chương trình do nữ ứng viên 9x đồng dẫn với đối tác nước ngoài. Sau đó, sếp Dũng đặt câu hỏi: “Các chương trình marekting mà em từng làm, chương trình nào là thành công nhất? Nếu em về Dh Foods thì em sẽ làm cách nào để quảng bá gia vị Việt ra thế giới?”.


Bằng sự tự tin, khéo léo trong việc xử lý, giải quyết những tình huống thử thách mà các sếp đưa ra, cũng như với kiến thức chuyên môn, kinh nghiệm làm việc ở mảng Digital Marketing, Cẩm Thuyên đã nhận được toàn bộ 6 đèn xanh đến từ các sếp. Cô nàng hoàn toàn đủ điều kiện để bước vào vòng cuối cùng - Cơ Hội Cho Ai.

Nữ ứng viên nhận được 6 lời mời làm việc:

Bảo Ngọc cho vị trí Trưởng phòng Digital Marketing với mức lương 30 triệu đồng

Elise cho vị trí Chuyên viên Digital Marketing với mức lương 30 triệu đồng

DH Foods cho vị trí Phó phòng Marketing với mức lương 32 triệu đồng

PNJ cho vị trí Innovative Communication Manager Cum CSR Project Lead với mức lương 36.010.111 đồng

BIN Corporation Group cho vị trí Phó Giám đốc Marketing cho nhãn hàng ứng dụng Travelner.com với mức lương 36.789.789 đồng

ASIM cho vị trí Digital Marketing Lead với mức lương 35 triệu đồng


Sau rất nhiều cân nhắc và đắn đo, cuối cùng, Cẩm Thuyên đã quyết định đầu quân về PNJ cho vị trí Innovative Communication Manager Cum CSR Project Lead với mức lương 36.010.111 đồng.

Theo dõi ứng viên từ vòng casting đến thời điểm “chốt deal” trên truyền hình, bà Tiêu Yến Trinh - CEO Talentnet, đối tác nhân sự của Cơ Hội Cho Ai, đưa ra lời nhận xét về Cẩm Thuyên: “Thuyên là một bạn trẻ rất xuất sắc, bạn giải quyết vấn đề ở tầm nhìn dài hạn. Bạn chọn cách tiếp cận bằng cách xây dựng câu chuyện truyền cảm hứng đằng sau thương hiệu. Tôi tin rằng bạn sẽ thành công hơn nữa. Bạn chưa bao giờ làm tại tập đoàn lớn, nhưng tư duy của bạn lại rất lớn, nhìn xa trông rộng”.

Nguyên Khôi
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595