Running Man Vietnam tập 13: Hòa Minzy suy sụp khi về chung đội với "Thỏ đen" Ngô Kiến Huy

TTGĐ - Tới với cuộc đua Running Man Vietnam – Chơi Là Chạy, dù là nam thần hay mỹ nhân cũng sẽ phải xả thân hết mình thậm chí bất chấp thủ đoạn chiêu trò, đánh đổi hình tượng. Trong tập này, bộ 3 nhan sắc: Diễm My 9x, Hòa Minzy, Orange càng khẳng định chắc chắn điều đó.

Ngô Kiến Huy giành chiến thắng khi đối đầu với Liên Bỉnh Phát – Trương Thế Vinh

Tiếp nối cuộc đua tìm lại thanh xuân của tập trước, Ngô Kiến Huy quyết định kết liên minh với Voi Biển nhằm hạ gục các đội còn lại. Với lời hứa không bao giờ phản bội, ‘kẻ mạnh ngây thơ’ Trương Thế Vinh đặt trọn niềm tin nơi Thỏ Đen và đã phải trả giá đắt.

Sau khi Lăng LD, Thúy Ngân, Lan Ngọc lần lượt bị loại, chỉ còn lại 3 chàng trai với cuộc đụng độ nảy lửa. Tuy vậy, nhân cơ hội Liên Bỉnh Phát và Trương Thế Vinh đang vật lộn, Ngô Kiến Huy đã nhanh tay xé gọn bảng tên của Voi Biển. Trước sự phản bội trắng trợn này, Trương Thế Vinh chỉ biết đứng ngơ ngác như bao lần khác và đành ngậm ngùi vào nhà giam đoàn tụ với các đồng đội.

Không còn yếu đuối như mùa đầu tiên, Thỏ Đen lực điền của Running Man Vietnam – Chơi Là Chạy quyết định đấu tay đôi với Bé Bỉnh. Tự nhận mình đã tốt nghiệp lớp mầm non, Bé Bỉnh giờ đây không còn khoan nhượng như xưa. Tuy vậy khi ‘xáp lá cà’ với Ngô Kiến Huy, Liên Bỉnh Phát đã chịu thua phút cuối.

Chiến thắng bất ngờ thuộc về Ngô Kiến Huy – thành viên của đội trắng. Khoảnh khắc anh chàng cầm trên tay 2 tấm bảng tên của đối thủ mạnh, rung lên hồi chuông chiến thắng đã chứng minh rằng: Trong cuộc chơi không chỉ cần thể lực mà còn phải thông minh, mưu trí. Trong trường hợp này, Ngô Kiến Huy xứng danh “Thỏ Đen lươn lẹo”.
   

Ở một diễn biến khác, cách chơi tập này của Liên Bỉnh Phát đã ghi điểm tuyệt đối trong mắt khán giả. Nhờ sự bảo vệ hết mình của anh, Lan Ngọc đã không còn là ‘nữ hoàng nhà giam’ mà giữ trọn bảng tên tới gần cuối. Có thể thấy bất cứ thành viên nào về chung đội của Liên Bỉnh Phát cũng sẽ nhận được ưu ái này bởi anh chàng luôn đề cao tinh thần đồng đội, sẵn sàng xả thân vì bạn.

Bộ 3 mỹ nhân bỗng đủ chiêu trò ‘dở khóc dở cười’

Hình tượng xinh đẹp yêu kiều của Diễm My 9x, Hòa Minzy và Orange chỉ tồn tại được ở phần mở màn đầu tiên, bởi khi vào cuộc chơi, các mỹ nhân cũng bày đủ kế sách thậm chí không ngại ‘chơi dơ’.


Ước mong về chung đội với Ngô Kiến Huy vì trót yêu mến nụ cười răng khểnh, Hòa Minzy đã được toại nguyện. Trước đó, cô nàng rất tự tin vào sự may mắn của bản thân và hứa hẹn sẽ truyền năng lượng này cho Thỏ Đen. Tuy vậy, lời nguyền ‘tay thối’ tiếp tục phát huy tác dụng khi Hòa Minzy bốc trúng chiếc vali có thẻ X. Không chỉ thế, cô nàng còn được hưởng trọn vẹn sự ‘vô dụng’ của đồng đội.

Trong thử thách Giành lấy tình yêu và Áo đôi, Ngô Kiến Huy trong giây phút loạn lạc chen lấn đã… đè nhầm lên Hòa Minzy khiến cô nàng mếu máo đau đớn. Mặc dù cùng mặc áo màu trắng nhưng Thỏ Đen sơ ý… bẻ nhầm tay đồng đội. Với thử thách tìm áo đôi dưới bể bơi, Hòa Minzy gặp bất lợi vì cô sợ nước và không biết bơi.


Khoảnh khắc nghe tiếng đồng đội kêu cứu thất thanh vì bị Lan Ngọc, Diễm My 9x ‘nhấn nước’, Ngô Kiến Huy đã cố gắng bơi lại chỗ Hòa Minzy gỡ rối nhưng vô tình khiến Hòa Minzy chìm nghỉm. Sau khi ‘thân tàn ma dại’ bởi sự vô dụng của đồng đội, Hòa Minzy cay đắng vì không thắng được bất cứ thử thách nào.

Bên cạnh đó, ở thử thách Giành lấy tình yêu, Jun Phạm đã bị… bay mất quần dưới tay Liên Bỉnh Phát khiến anh chàng chiến thắng nhưng không mấy hạnh phúc vui vẻ. Trong trận chiến giữa 2 nữ nhân sức mạnh Diễm My 9x và Thúy Ngân, khách mời xinh đẹp không ngại dùng chiêu… cắn vào chân Hoa Săn Mồi. Đây là lần hiếm hoi Thúy Ngân gặp đối thủ là nữ có sức mạnh tương đương mình, hứa hẹn trong các thử thách tiếp theo, hai cô nàng sẽ có những phần đối đầu nảy lửa.


Mặc dù không sở hữu sức mạnh đáng nể nhưng Orange lại vô cùng xả thân trong các thử thách, không ngại bị các đàn anh đàn chị chèn ép. Liên tiếp 2 trò chơi, em út luôn là người rơi vào trạng thái ‘bánh mì kẹp thịt’ nhưng vẫn không thể giành chiến thắng. Chung đội với Voi Biển cũng là một lợi thế của Orange khi được bảo vệ nhưng cũng là hiểm nguy khi Trương Thế Vinh luôn là mục tiêu mà các thành viên nhắm tới đầu tiên trong phần xé bảng tên.

Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595