Running Man Vietnam: Diễm My quyết đấu với Hòa Minzy

TTGĐ - Trong Running Man Vietnam tuần này, Diễm My đã không thương tiếc "vùi dập" Hòa Minzy và Thúy Ngân.

Ở tuần trước, đội Vàng của Jun Phạm và Thúy Ngân đang chiếm nhiều ưu thế sau khi chiến thắng 2 phần chơi. Bên cạnh đó, đội Đen của Liên Bỉnh Phát – Diễm My 9x là đối thủ không thể xem thường.

Trong teaser hé lộ tập tuần này, hai đội Vàng và Đen đã có dịp đối đầu trực tiếp. Với sự hậu thuẫn và bảo vệ đồng đội hết mình của Liên Bỉnh Phát, Diễm My 9x được dự đoán chiếm nhiều lợi thế. Không chỉ giằng co với Thúy Ngân, nữ diễn viên còn bỏ qua tình chị em mà… đè Hòa Minzy không thương tiếc. Trong một vài giây ngắn ngủi, hình ảnh Diễm My 9x giơ cao bảng tên của ai đó lên có thể thấy cô đã chơi hết mình và hạ gục đối phương.
  

Đến với Phú Quốc, dàn nghệ sĩ Running Man Vietnam – Chơi Là Chạy còn được trải nghiệm những trò chơi cảm giác mạnh dưới nước. Đối với Trường Giang, đây có vẻ đây là một cơn ác mộng mới. Trường Giang không ngừng gào thét tên Lan Ngọc khi đội Xanh bị đẩy vào đường ống trượt – một trong những trò chơi khiến người trải nghiệm phải quay cuồng.

Không có tư tưởng nhường nhịn bao dung với khách mời, ngay cả em út Orange cũng rơi vào móng vuốt của Jun Phạm – Thúy Ngân. Mặc dù chung đội với "kẻ mạnh" nhưng trong một số tình huống, chính Voi Biển cùng sự vụng về hậu đậu của anh lại dễ đưa đồng đội vào thế "ngàn cân treo sợi tóc".

Running Man Vietnam – Chơi Là Chạy tập 14 phát sóng lúc 20h30 ngày 19.12 trên kênh HTV7.

Khải Hoàng
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595