Orange mượn sân khấu solo gửi lời nhắn đến người bạn quá cố Phạm Chí Thành

TTGĐ - Tối 18/12, Orange làm khách mời biểu diễn cùng Hoàng Dũng tại một chương trình âm nhạc ở TP.HCM. Nữ ca sĩ tiếp tục khẳng định giọng hát thuộc hàng top nghệ sĩ trẻ hiện nay khi trình diễn liên tiếp các ca khúc với nhiều nốt cao, tự tin khoe khả năng vocal nhiều ưu điểm.

Bất ngờ xuất hiện trên sân khấu giữa tiết mục Nàng thơ, Orange đã cùng Hoàng Dũng kết hợp ăn ý trong bài hát đình đám này. Nữ ca sĩ từng cover Nàng thơ và đăng trên Youtube nhưng đây là lần đầu tiên song ca cùng chủ nhân bản hit. Màn phối hợp ăn ý của bộ đôi đã giúp Nàng thơ thăng hoa hơn nữa. Kết thúc tiết mục, Hoàng Dũng đã “nhường sân” cho Orange để cô nàng thể hiện các ca khúc solo: Em hát ai nghe và Ok anh đúng.


Sau những sản phẩm cá nhân, Orange đặc biệt dành vài phút lặng gửi lời tạm biệt đến người bạn quá cố Phạm Chí Thành. Nam ca sĩ vừa qua đời hôm nay sau một thời gian dài chiến đấu cùng bệnh tật. Phạm Chí Thành từng tham gia chung The X Factor 2014 cùng Orange.


“Khoảng thời gian qua bọn mình không liên lạc với nhau nhiều, bẵng đi một thời gian mình nghe tin bạn ấy bệnh nặng và rất nhanh sau đó thì bạn ấy đã 'đi'. Mình hy vọng rằng sau này mình sẽ có thể thấu đáo hơn, tận tâm hơn và để mắt đến những người xung quanh mình hơn bởi vì cuộc đời vô thường lắm, họ rời xa mình lúc nào cũng không hay” - giọng ca Em hát ai nghe chia sẻ.


Nữ ca sĩ đã dành riêng phần trình diễn nhạc phim Xin lỗi, Anh yêu em đến Phạm Chí Thành, và kêu gọi 500 khán giả tại sự kiện cùng nhau bật đèn flash điện thoại để gửi đến người bạn quá cố.

Kết thúc phần xuất hiện tại chương trình ngày 18/12, Orange đã cùng Hoàng Dũng trình diễn bài hát hợp tác đình đám của cả hai - Khi em lớn. Với bản phối mới từ nhạc sĩ Hoàng Nhã, bộ đôi đã đem đến những cảm xúc bùng nổ cho tất cả khán giả tham dự.


Lần phát hành sản phẩm chính thức lần nhất của Orange là vào tháng 8 năm nay, với ca khúc Em hát ai nghe. Nữ ca sĩ hiện đang tập trung cho full album đầu tay dự kiến phát hành vào năm sau, đồng thời tham gia một số dự án âm nhạc dịp Tết.

Khôi Nguyên
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595