Đỗ Thị Hà tung bộ ảnh trên đường phố Mỹ sau thông tin mắc COVID-19

TTGĐ - Sau khi Chung kết Miss World 2021 chính thức bị hoãn trước tình hình dịch bệnh phức tạp, Đỗ Thị Hà dành khoảng một tuần ở Mỹ, trước khi về Việt Nam. Tuy nhiên, trước ngày lên máy bay về nước, cô lại có kết quả xét nghiệm mắc COVID-19. Hiện tại, Đỗ Thị Hà cho biết sức khỏe của mình vẫn ổn và đang tiến hành tự cách ly, điều trị tại nhà của gia đình người quen.

Mới đây, Đỗ Thị Hà bất ngờ tung bộ ảnh “chất lừ” được thực hiện từ những ngày đầu đặt chân đến thành phố Houston, Mỹ. Đổi mới với phong cách châu Âu thời thượng, Đỗ Thị Hà tận dụng triệt để đôi chân dài 1m11 của mình trong từng shoot hình khi sải bước trên đường phố. Phối hợp đầm ôm đen cổ lọ cùng áo khoác dạ tông nâu và boots cổ cao, người đẹp xứ Thanh khiến người hâm mộ không khỏi xuýt xoa trước phong cách mới lạ lần này.


Lần đầu tiên thử sức với lối makeup đậm, Đỗ Thị Hà nhận được vô số lời khen có cánh đến từ đông đảo khán giả. Kèm với bộ ảnh, Đỗ Hà đăng trạng thái: “Có những biến cố sẽ khiến hành trình của bạn trở nên đặc biệt. Đón nhận và thích ứng!".


Có thể nói, hành trình của Đỗ Hà là một trong những chuyến đi gian nan nhất trong lịch sử “mang chuông đi đánh xứ người” của các nàng Hoa hậu, Á hậu Việt Nam. Trước những khó khăn, nàng Hoa hậu sinh năm 2001 vẫn luôn giữ vững tinh thần lạc quan, tích cực thích ứng với từng sự việc.


Xuyên suốt hành trình Miss World 2021, Đỗ Thị Hà đã tạo cho mình những dấu ấn rất riêng. Cô nàng luôn mang đến hình ảnh vui tươi cũng như nhiệt tình quảng bá hình ảnh, văn hóa Việt Nam đến bạn bè quốc tế.

Khôi Nguyên 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595