Đỗ Hà nổi bật đến thăm văn phòng thống đốc tại Puerto Rico

TTGĐ - Fan Việt tự hào khi Đỗ Hà là 1 trong 6 thí sinh được chọn đến thăm văn phòng thống đốc tại Puerto Rico.

Hành trình chinh phục vương miện Miss World 2021 của Đỗ Hà đang ngày càng thu hút được sự chú ý bởi những hoạt động đồng hành ý nghĩa. Mới đây nhất, Đỗ Hà và các thí sinh đã có cơ hội mang những vật phẩm giá trị từ đất nước mình để tham gia buổi đấu giá, góp phần đóng góp cho quỹ từ thiện của cuộc thi trong đêm Gala “Beauty with a purpose” lần thứ 50. Bên cạnh đó, Đỗ Hà cũng tạo dấu ấn đặc biệt cho đại diện Việt Nam khi lọt Top 27 phần thi Tài năng, Top 16 Head to Head Challenge, Top 13 Top Model.


Sau nhiều dấu ấn tại cuộc thi, Đỗ Hà tiếp tục được lựa chọn trở thành đại diện châu Á duy nhất cùng 5 nhan sắc khác đến thăm văn phòng chính phủ. Xuất hiện trong thiết kế cực lộng lẫy với tông màu pastel, Đỗ Hà gây bất ngờ cho người hâm mộ bởi layout vừa sang trọng vừa rực rỡ, nổi bần bật giữa dàn thí sinh các châu lục khác.

Với sự thân thiện của mình, nàng hậu sinh năm 2001 luôn tự tin mỗi khi gặp gỡ và giao tiếp với người bản xứ. Trong một số khung hình khác, có thể thấy sắc vóc của Đỗ Hà cũng không hề kém cạnh so với các đại diện như Ireland, Jamaica, South Africa, Venezuela và Puerto Rico.


Được biết, trang phục mà Đỗ Hà chọn cho hoạt động đồng hành cuối cùng của Miss World 2021 là một thiết kế của NTK Nguyễn Minh Tuấn – người đã tạo nên “Giấc mơ vương miện” cùng Nguyễn Thúc Thùy Tiên đăng quang Miss Grand International 2021. Với trang phục của Đỗ Hà, bộ váy được kết hợp những màu sắc nhẹ nhàng như vàng nhạt, xanh nhạt và hồng phấn. Có thể thấy, gam màu nhạt đã khiến làn da của Đỗ Hà trở nên nổi bật, tươi tắn hơn và phù hợp với hình tượng mà Đỗ Hà mang đến Miss World 2021.

Trải qua 24 ngày tại Puerto Rico, mỗi thông tin của Đỗ Hà tại Miss World 2021 đều thu hút sự chú ý của khán giả khi cô là một trong những đại diện Việt Nam “mang chuông đi đánh xứ người” trong năm nay.


Ngày 17/12 (theo giờ Việt Nam), Đỗ Hà sẽ chính thức bước vào vòng Chung kết của một trong những cuộc thi nhan sắc lớn nhất thế giới cùng với sự tham gia của 123 đại diện đến từ các quốc gia khác nhau. Hãy tiếp tục theo dõi và cổ vũ cho Hoa hậu Đỗ Hà tại Miss World 2021.

Khánh Nguyễn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595