Đỗ Hà gây bất ngờ khi thay đổi tiết mục trình diễn tại Bán kết Tài năng

TTGĐ - Hoa hậu Đỗ Hà chia sẻ với Dân Việt rằng, cô sẽ tiếp tục chơi đàn T’rưng nhưng sẽ chọn bản nhạc "hit" ở Puerto Rico cho vòng bán kết tài năng trong khuôn khổ cuộc thi Miss World 2021.

Sau khi vướng ồn ào về màn thể hiện khả năng đánh đàn T'rưng với tác phẩm Cô gái vót chông (nhạc sĩ Hoàng Hiệp) tại cuộc thi Miss World 2021, Đỗ Thị Hà nhận phản ứng trái chiều từ cộng đồng. Ngoài những lời người khen ngợi tài năng và phần thể hiện của đại diện Việt Nam tại Miss World 2021 thì một số ý kiến cho rằng người đẹp gốc Thanh Hóa đã lựa chọn tác phẩm không phù hợp để mang đến cuộc thi.

Mới đây, Hoa hậu Đỗ Thị Hà tiết lộ với Dân Việt rằng, cô sẽ tiếp tục chơi đàn T’rưng lại vòng bán kết tài năng trong khuôn khổ cuộc thi Miss World 2021. Theo đó, đại diện Việt Nam sẽ chọn bản nhạc "hit" quen thuộc ở Puerto Rico là ca khúc Despacito.

"Tôi nghĩ đây sẽ là một sự giao thoa tuyệt vời giữa nhạc cụ truyền thống Việt Nam và giai điệu đặc trưng của đất nước nơi tôi đang dự thi Miss World 2021. Đây cũng như một món quà nho nhỏ tôi muốn gửi tặng đến Puerto Rico”, người đẹp chia sẻ.


Hiện tại, Hoa hậu Đỗ Thị Hà cùng với 26 đại diện đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ duy trì luyện tập và chuẩn bị cho phần thi của mình tại vòng thi bán kết tài năng. Bên cạnh đó, đại diện Việt Nam cho biết, cô đang tham gia các hoạt động cộng đồng như buổi vẽ tranh lên khẩu trang dành cho triển lãm hỗ trợ các trẻ em ung thư, diễu hành bằng xe buýt 2 tầng trong khuôn khổ những hoạt động chào đón Giáng sinh…

Được biết, sau vòng bán kết tài năng, các thí sinh tại cuộc thi Miss World 2021 sẽ tiếp tục tranh tài trong đêm thi Top Model tại Puerto Rico.


Hoa hậu Đỗ Thị Hà tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng như buổi vẽ tranh lên khẩu trang dành cho triển lãm hỗ trợ các trẻ em ung thư, diễu hành bằng xe buýt 2 tầng trong khuôn khổ những hoạt động chào đón Giáng sinh…

Trước đó, Hoa hậu Đỗ Thị Hà gây chú ý khi lọt vòng bán kết tài năng tại Miss World 2021 cùng dàn người đến từ Ireland, Bulgaria, Jamaica, Ecuador, Scotland, Singapore... Tuy nhiên, màn thể hiện khả năng đánh đàn T'rưng với tác phẩm Cô gái vót chông (nhạc sĩ Hoàng Hiệp) khiến Hoa hậu Đỗ Thị Hà gặp phản ứng trái chiều.

Trao đổi với PV Dân Việt, bà Phạm Kim Dung - Chủ tịch Miss World Vietnam nhấn mạnh: "Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã luyện tập đánh đàn T'rưng từ nhiều tháng trước đó với mong muốn mang đến một màn trình diễn chỉn chu tại cuộc thi Miss World 2021. Ban đầu đại diện Việt Nam và ê-kíp đã chọn lựa ca khúc Despacito – giai điệu đặc trưng trên mảnh đất Puerto Rico để trình diễn.

Tuy nhiên, vì không phù hợp với tính chất của đàn T'rưng nên Hoa hậu Đỗ Thị Hà và cô giáo hướng dẫn âm nhạc đã quyết định thay đổi sang một bản nhạc quen thuộc, mang âm hưởng núi rừng, hợp âm cơ bản và phù hợp với những người mới chơi đàn T'rưng, đó là bài Cô gái vót chông.

Đây chỉ là giai điệu trên đàn T'rưng, không có lời bài hát. Tuy nhiên, gần đây trên mạng xã hội lại xuất hiện những thông tin hiểu nhầm tiêu cực về màn trình diễn của Hoa hậu Đỗ Thị Hà là tiết mục hát tại cuộc thi Miss World.

Chúng tôi hy vọng các khán giả hãy hiểu rõ vấn đề, có góc nhìn tích cực về đại diện Việt Nam và tiếp tục ủng hộ Hoa hậu Đỗ Thị Hà trong những phần thi quan trọng tại Miss World 2021 sắp tới".

Được biết, cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2021 được tổ chức lần thứ 70 tại San Juan, Puerto Rico. Đại diện Việt Nam Đỗ Thị Hà sẽ cùng tranh tài với hơn 100 thí sinh đến từ khắp nơi trên thế giới. Chung kết Miss World 2021 dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 16/12 tới đây.

Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595