Những thành tích nổi bật của Creators Việt trong năm 2021

TTGĐ - Rất nhiều cái tên hot đã ghi danh mình trong danh sách vinh danh những thành tích nổi bật của năm 2021 do METUB Network tổng kết.


Chỉ còn vài ngày nữa thôi năm 2021 sẽ kết thúc, mặc dù năm nay thực sự là một năm khó khăn không chỉ với ngành giải trí, công nghệ số mà tất cả các mảng kinh tế đều bị trì trệ và ảnh hưởng trầm trọng bởi dịch Covid-19. Tuy nhiên, thời gian giãn cách xã hội cũng là thời gian để các nhà sáng tạo nội dung có thời gian dành cho bản thân, gia đình và cho ra đời nhiều nội dung trên kênh YouTube của mình hơn. Hơn nữa, các creators cũng đã có nhiều nội dung có ý nghĩa để cổ vũ tinh thần mọi người trong mùa dịch.

Cùng METUB Network điểm lại những thành tích nổi bật nhất của các creators trong năm 2021.

1/ Độ Mixi và Trấn Thành cán mốc 5.000.000 subscribers

Là một trong tứ hoàng của Streamer Việt, Độ Mixi vốn rất nổi tiếng trong cộng đồng game thủ. Sở hữu kênh YouTube đến nay đã đạt được 5,94 triệu người đăng ký, anh cũng là người có số lượng subscribers nhiều nhất so với Pew Pew, ViruSs và Xemesis. Với con số này, hiện Độ Mixi cũng đang sở hữu nút vàng, nút bạc YouTube và có thể trong thời gian tới nếu đạt được 10 triệu subscribers, anh chàng sẽ “rinh” về nút kim cương.

Hiện tại, Độ Mixi đang tham gia “Sao Nhập Ngũ”.

Với 5,04 triệu người đăng ký tính đến ngày 29/12, kênh Trấn Thành Town của nghệ sĩ Trấn Thành cũng đã ghi cho mình một cột mốc mới. Với nhiều nội dung đa dạng, đặc biệt là những bộ phim hài Tết hay những sản phẩm do chính Trấn Thành sản xuất cũng được anh cập nhật trên kênh Trấn Thành Town của mình.

Trấn Thành là MC đang được yêu thích nhất hiện nay.

Huỳnh Lập và G5R SQUAD đạt 3.000.000 subscribers

Huỳnh Lập Official cũng đã chốt hạ năm 2021 với 3,27 triệu người đăng ký kênh. Nam nghệ sĩ trẻ luôn hoạt động tích cực trong năm qua. Mới đây, series “Nghe Lập Kể Nè” bao gồm những câu chuyện kinh dị, tình cảm,… dưới format YouTube Shorts cũng ghi được dấu ấn trong lòng fans hâm mộ. Trong năm 2022 hy vọng kênh của Huỳnh Lập sẽ tiếp tục có thêm nhiều dấu ấn mới.

G5R SQUAD chắc hẳn cũng sẽ rất hạnh phúc vì cuối năm 2021, kênh G5R SQUAD đã chính thức mang về 3,06 triệu người đăng ký. Như vậy với nút vàng và nút bạc YouTube, đây là động lực lớn để G5R SQUAD có thể tiếp tục phát triển hơn trong năm 2022.

Dalin Vlog đạt nút bạc trong vòng chưa đầy 1 tháng sau khi lấn sân sang YouTube

Nổi tiếng với những clip hài hước với nhiều chủ đề đa dạng như: những cú lươn lẹo, thả thính hay trêu chọc người yêu,… hiện tại kênh cặp đôi Linda Ngô – Phong Đạt đã có hơn 2,3 triệu người theo dõi trên TikTok và cũng là một trong những cặp đôi hot trên nền tảng này. Khởi đầu với một kênh YouTube “trắng” mang tên Dalin Vlog, Linda Ngô và Phong Đạt đã cùng METUB tạo nên những con số ấn tượng, tận dụng được nguồn nội dung sẵn có và khai thác hiệu quả Shorts – định dạng video ngắn hoàn toàn mới của YouTube đang trong quá trình thử nghiệm tại Việt Nam. Như vậy chỉ sau hơn một tháng “xây nhà mới”, Dalin Vlog đã bỏ túi nút bạc YouTube với 100.000 lượt đăng ký và vẫn đang tăng trưởng với tốc độ chóng mặt.

Hiện kênh đã sở hữu 434.000 người đăng ký.

Chi Pu cùng MV Anh Ơi Ở Lại đã xuất sắc cán mốc hơn 100.000.000 lượt xem trên YouTube với hàng loạt thông số ấn tượng sau hơn 2 năm phát hành!

Bản ballad thành công nhất của Chi Pu “Anh Ơi Ở Lại” cuối cùng cũng đã vượt mốc 100.000.000 views sau 2 năm. Đây cũng là ca khúc duy nhất đến thời điểm hiện tại của cô nàng đạt được 100.000.000 views. Với sự cố gắng và nỗ lực không ngừng sau 4 năm, Chi Pu cũng đã có những dấu ấn nhất định dưới vai trò ca sĩ. Hiện kênh YouTube của nữ ca sĩ đã có 1,38 triệu subscribers.

Chi Pu hiện đang ở Mỹ


 Pít Ham Ăn nhanh chóng đạt 100.000.000 views trên YouTube Shorts chỉ sau 1 tháng

Chỉ sau 1 tháng, Pít Ham Ăn – 1 nhân vật được coi là nhẵn mặt trong cộng đồng food review ở Hải Phòng nói riêng và miền bắc nói chung, vừa nhận được một tin vui đáng được tán thưởng với gần 110 triệu lượt xem YouTube Shorts chỉ vỏn vẹn trong 1 tháng. Con số này vượt trội hơn hẳn so với nhiều celebs hay nhà sáng tạo nội dung khác khi hoà vào làn sóng YouTube Shorts. Hiện tại cô nàng có 813 ngàn lượt đăng ký và chỉ cách nút vàng YouTube không còn xa.

 Tùng Chill – Travel Blogger đầu tiên tại Việt Nam được lựa chọn quảng bá du lịch Thái Lan trong bình thường mới

Tháng 10/2021, Tổng cục Du lịch Thái Lan, văn phòng đại diện tại TP.HCM (TATHCM) vừa quyết định hợp tác cùng Tùng Chill (ảnh) – vlogger đang sinh sống, học tập (năm cuối ngành truyền thông sáng tạo tại Đại học Bangkok) và làm việc ở Thái Lan trong nhiều năm qua.Với sự hợp tác này, TATHCM và Tùng Chill sẽ truyền tải thông điệp thú vị, hấp dẫn, chân thực về du lịch và ẩm thực tại Bangkok trong cuộc sống bình thường mới đến khán giả Việt Nam, giúp mọi người có cái nhìn khách quan về sự an toàn ở Thái Lan, cho thấy được sự sẵn sàng của Chính phủ Thái Lan trong việc chào đón du khách.

Hiện kênh Tùng Chill đã có 624 nghìn người đăng ký.

Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595