Nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn ra mắt BST Mùa Đông 2021 - "Phố đông"

TTGĐ - Ngoài phố trời đã chuyển mùa, sang những ngày đầu đông với những cơn gió mùa tràn về mang theo hơi lạnh đặc trưng của miền Bắc. Trời vẫn nắng vàng, trong xanh nhưng không khí mát lạnh thật dễ chịu, thoang thoảng đâu đó trong gió là mùi hoa sữa nồng nàn còn sót lại…


BST mùa đông lần này của Adrian Anh Tuấn lấy cảm hứng từ những cô nàng thành thị, sau thời gian dài giãn cách thì cũng đến lúc được tự do hẹn hò, gặp gỡ trên con phố đông người và những ngày mùa đông tuy lạnh nhưng thật ấm áp.



BST bao gồm 40 kiểu dáng thanh lịch, nhẹ nhàng và thời thượng dành cho cô nàng hiện đại. Với chất liệu cao cấp được tuyển chọn kỹ lưỡng và bảng màu sắc của mùa đông trầm ấm, cùng với nhiều form dáng khác nhau phù hợp cho nhiều độ tuổi và mục đích sử dụng khác nhau, chắc chắn sẽ mang đến cho các cô gái một mùa đông thật ấm áp & thật thời trang & cũng thật nữ tính.



Ngoài các kiểu dáng váy đầm signature, BST mùa đông năm nay còn mang đến những chiếc áo choàng dạ cao cấp, những chiếc áo khoác ngắn và dài, cùng với những chiếc áo vest và chân váy với nhiều chất liệu và màu sắc khác nhau để các cô nàng có thể tự do mix và match theo phong các cá nhân của mình.



BST có thể được tìm thấy ngay hôm nay tại cửa hàng của Adrian Anh Tuấn tại 26 Lý Tự Trọng, Quận 1, TP.HCM và 25 Nhà Thờ,Hà Nội, hoặc có thể order online vào bất cứ lúc nào qua fanpage của Valenciani (facebook.com/Valenciani)

Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595