Người đẹp Đào Thị Hà quý phái duyên dáng chào đón năm mới

TTGĐ - Đào Thị Hà xuất hiện trong bộ váy đen sang trọng, quý phái với điểm nhấn là phần vai đính đá và lông, cùng với mái tóc được búi cao làm tôn lên dáng vóc thanh mảnh của Top 5 Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019. Cô cũng khéo léo chọn trang sức có tạo hình giống bông tuyết, phù hợp với chuỗi sự kiện chào đón năm mới 2022 đang đến gần.


Đào Thị Hà xuất hiện tại sự kiện thời trang vô cùng rạng rỡ, cuốn hút và nổi bật.

Sánh bước cùng người đẹp là doanh nhân Tim Dương – Tổng Giám Đốc & Nhà Đồng sáng lập Sàn đầu tư Bất động sản mã hoá Realcoin. Anh Tim Dương mới đây còn góp mặt trong cuộc thi chung kết Hoa Hậu Doanh Nhân Việt Nam 2021 với vai trò là thành viên Ban Giám Khảo.


Đào Thị Hà xuất hiện tại một sự kiện cùng CEO Realcoin – Tim Dương.


Phần cúp ngực được làm nổi bật hơn nhờ các đường chi tiết lấp lánh, giúp người đẹp khoe khéo vòng một đầy đặn.

Là Giám đốc Truyền thông của Realcoin, Đào Thị Hà cùng CEO Tim Dương kết nối cùng các chủ dự án bất động sản. Đối với Realcoin, các chủ dự án là một bên bảo lãnh để các nhà đầu tư sở hữu realcoin trên sàn realcoin.vn.

Đào Thị Hà cho biết Realcoin là mô hình đầu tư bất động sản vốn ít thế hệ mới. Realcoin mang tới cơ hội sinh lời thông qua những giao dịch tức thì, kết nối dễ dàng nhà đầu tư và chủ dự án. Lần phát hành đầu tiên trên sàn Realcoin.vn là 500 tỷ đồng, lợi suất cam kết dành cho nhà đầu tư: sau 3 năm nhận tổng giá trị 160%.


Đào Thị Hà cùng Tổng giám đốc Realcoin – Tim Dương những ngày cuối năm 2021, cầu chúc năm mới 2022 bình an và thành công.

Thiên Long
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595