Ngọc Sơn vay tiền “nóng” Võ Hạ Trâm ngay tại hậu trường Hát Mãi Ước Mơ mùa 4

TTGĐ - Ekip Hát mãi ước mơ mùa 4 mắt tròn mắt dẹt khi chứng kiến giám khảo Võ Hạ Trâm thể hiển đẳng cấp “bà mẹ bỉm sữa” giàu có vì mải mê đếm tiền mọi lúc mọi nơi.


Hát mãi ước mơ là chương trình truyền hình mang tính nhân. Trải qua 3 mùa phát sóng, Hát mãi ước mơ đã giành được nhiều sự quan tâm và tình cảm từ khán giả xem đài. Chính vì vậy, khi những hình ảnh hậu trường đầu tiên của Hát mãi ước mơ mùa 4 được nhá hàng, độ nóng chương trình càng tăng lên. Một trong những khoảnh khắc đắt giá phải nói đến giây phút “bà mẹ bỉm sữa” hot nhất showbiz Võ Hạ Trâm đếm tiền rất quyền lực.


Không chỉ đếm tiền 1 lần mà trong suốt quá trình quay, Võ Hạ Trâm lặp lại hành động đó nhiều không đếm xuể. Nữ ca sĩ đếm bất chấp, đếm mọi lúc mọi nơi, đếm không cần quan tâm mọi diễn biến đang xảy ra xung quanh. “Bà mẹ bỉm sữa” quyền lực còn thể hiện đẳng cấp giàu có của mình khi cho đàn anh Ngọc Sơn “vay nóng” ngay trên sân khấu. Nhìn nữ ca sĩ ngồi chăm chú đếm tiền, ekip Hát mãi ước mơ mùa 4 vừa xuýt xoa vừa trầm trồ về độ giàu có của “bà mẹ bỉm sữa”.


Bên cạnh độ giàu, Võ Hạ Trâm còn đóng vai trò rất quan trọng, khi trở thành “két sắt” giữ tiền giúp Ngọc Sơn. Người anh chỉ cần tập trung quay, chuyện tiền bạc cứ để Võ Hạ Trâm lo tất. Thấy những hành động ấy mới biết, Ngọc Sơn tin tưởng nữ ca sĩ như thế nào.

Nối tiếp hành trình vô cùng ý nghĩa của Hát mãi ước mơ 3 mùa trước, mùa 4 quay trở lại chắc chắn sẽ tiếp tục gửi đến khán giả những câu chuyện hay và hành động đẹp mà chỉ có thể xuất hiện trong chương trình dưới sự dẫn dắt của MC Đại Nghĩa cùng 2 ban giám khảo Ngọc Sơn và Võ Hạ Trâm.

Chương trình Hát mãi ước mơ mùa 4 sẽ được phát sóng trên kênh HTV7 vào lúc 20h25 thứ sáu hàng tuần, bắt đầu từ ngày 24/12/2021.

Khôi Nguyên
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595