MLee cùng Hậu Hoàng “tay trong tay” nhận cúp Á quân 2 của Sàn Đấu Vũ Đạo 2021

TTGĐ - Kết thúc hành trình Sàn Đấu Vũ Đạo 2021, MLee vui vẻ cùng Hậu Hoàng đoạt giải Á quân 2.


Tối 4/12, đêm chung kết xếp hạng của chương trình Sàn Đấu Vũ Đạo 2021 chính thức diễn ra với sự tranh tài của “ngũ long công chúa” gồm MLee – Thiều Bảo Trang – Liz Kim Cương – Hậu Hoàng và Katleen Phan Võ. Mỗi team mỗi màu sắc khác nhau và hứa hẹn mang đến cho bộ tứ giám khảo cùng khán giả những tiết mục vô cùng mãn nhãn về cả phần nghe và phần nhìn.


Sau một vài sự cố đáng tiếc ở vòng Chung kết 1, đến đêm thi quyết định chung kết 2, team MLee – Phụng Gà bước lên sân khấu với một tâm thế “không còn gì để mất”. Lựa chọn ca khúc “Nam Quốc Sơn Hà” của DTAP qua sự trình bày của Erik – Phương Mỹ Chi và RTee cùng chủ đề tôn vinh anh hùng đất Việt, MLee tái hiện hình ảnh hào hùng của dân tộc, nêu cao tinh thần yêu nước chống giặc ngoại xâm. Ngoài ra, thông qua hình ảnh Phụng Gà mặc chiếc áo blouse trắng, nữ ca sĩ sinh năm 1992 cũng muốn gửi thông điệp cảm ơn, tri ân sâu sắc đến những “anh hùng thời bình” đó chính là lực lượng y bác sĩ tuyến đầu đã không ngại khó khăn, hết lòng chạy chữa cho hàng triệu bệnh nhân suốt thời gian khó khăn vừa qua .


MLee chia sẻ: “Bước vào đêm chung kết 2, bản thân MLee và Phụng Gà đều mang tâm lý vô cùng thoải mái; hai đứa có trêu nhau: “Đêm cuối rồi, bung nóc thôi. Làm sao để sau này nhìn lại hai đứa không cảm thấy tiếc nuối”. Thật sự lúc này việc Quán quân hay Á quân không còn quan trọng với MLee nhưng bù lại MLee và Phụng Gà muốn mang đến một tiết mục chỉn chu, sạch sẽ để không làm phụ lòng 4 vị BGK đã luôn động viên và ủng hộ team MVP sau vòng chung kết 1 vừa qua”.

“Tuần này, phong độ của MLee – Phụng Gà nằm ở đỉnh luôn rồi. Cám ơn về thông điệp nhân văn, ý nghĩa và rất đẹp, mang tính dân tộc. Đây là một phần thi đẹp về tạo hình, đẹp về ý nghĩa. Hai bạn kết hợp uyển chuyển, thông minh về vấn đề thay đổi không gian; đưa ra những đạo cụ tinh tế như cây tre thể hiện sự cương lĩnh, quạt thì nhu mì, nhẹ nhàng. Câu chuyện mở ra một lịch sử hào hùng, chặng đường cha ông dựng nước và giữ nước. Ngoài chuyện mặt hơi cộc, còn lại mọi thứ về động tác rất là đẹp. Đây là một bài thi tuyệt vời”, giám khảo Noo Phước Thịnh dành nhiều lời khen cho bài dựng lần này của team MVP.


“Đây mới là MLee mà Tiên mong muốn nhìn thấy trên sân khấu. Sân khấu, đạo cụ, trang phục,…tất cả đều rất đẹp và đặc biệt bài biên đạo sạch sẽ, không dư thừa, động tác mạnh mẽ của một nữ tướng. Nếu như tuần trước MLee thiếu sự bản lĩnh thì đêm nay, bạn hoàn toàn làm chủ sân khấu. Một phần thi tuyệt vời cả về mặt hình ảnh, chất lượng và nội dung”, Tóc Tiên không ngớt lời khen cho tiết mục của cô em gái thân thiết.

Về phía John Huy Trần, một lần nữa nam giám khảo bày tỏ sự tự hào về MLee – Phụng Gà: “Anh luôn là một người fan của hai em”.


Sau “cơn mưa” lời khen đến từ 4 vị Ban Giám Khảo, MLee và Phụng Gà xuất sắc giành được 4 con 10 tuyệt đối trong đêm Chung kết 2. Sau tất cả, mọi nỗ lực và nước mắt của MLee – Phụng Gà đã được đền đáp xứng đáng.


Với tổng điểm 18,8 sau 2 đêm chung kết, team MLee – Phụng Gà đã giành ngôi vị Á quân 2, đồng giải với team Hậu Hoàng – Ngọc Tân. “Đây là một cái kết đẹp của Sàn Đấu Vũ Đạo mùa đầu tiên. Tôi cảm thấy hài lòng và mãn nguyện với điều này. Tất nhiên cũng có hơi tiếc một chút vì nếu không gặp vài sự cố đáng tiếc ở vòng trước thì kết quả chắc sẽ tốt hơn nhưng biết sao được “học tài thi phận” mà. Tôi nghĩ đạt hạng 3 cũng là giỏi rồi, trước giờ tôi toàn dính lời nguyền top 5 là out (cười)”, MLee tâm sự về kết quả chung cuộc.


Nhìn lại một chặng đường Sàn Đấu Vũ Đạo 2021, MLee dành lời cảm ơn đến 2 BGK xuyên suốt là nam ca sĩ Noo Phước Thịnh và biên đạo John Huy Trần vì hai anh đã dành cho team rất nhiều lời khuyên bổ ích giúp MLee – Phụng Gà tiến bộ hơn sau mỗi vòng thi và đó cũng là kinh nghiệm bổ ích để cả hai bước tiếp trên con đường hoạt động nghệ thuật sắp tới. Bên cạnh đó, giọng ca “Cá Cắn Câu” đặc biệt dành lời cảm ơn đến Phụng Gà vì đã cùng đồng hành trong suốt chặng đường vừa qua. “Cám ơn Phụng đã là một mảng ký ức đẹp đồng hành cùng MLee tại Sàn Đấu Vũ Đạo 2021. Cám ơn vì thanh xuân hai đứa đã có nhau”, MLee xúc động.

Kết thúc Sàn Đấu Vũ Đạo, MLee tiết lộ sẽ dành một chút thời gian để nghỉ ngơi, chữa lành vết thương ở chân. Song song đó, cô cùng ekip cũng đang ráo riết chuẩn bị cho một số dự án cá nhân sẽ được bật mí trong thời gian tới.

Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595