Miss World Việt Nam 2022 trở lại với format mới

TTGĐ - Công ty Sen Vàng trân trọng công bố cuộc thi Hoa Hậu Thế Giới Việt Nam (Miss World Vietnam 2022) chính thức trở lại đường đua nhan sắc Việt thông qua Họp báo khởi động tại Khách sạn Sofitel SaiGon Plaza.


Nhiệm kỳ rực rỡ của Top 3 Miss World Việt Nam 2019

Sau 2 năm đăng quang, Top 3 Miss World Việt Nam 2019 đã hoàn toàn chinh phục được khán giả với tài sắc vẹn toàn. Sau khi đạt được thành tích Top 12 tại Miss World 2019, Lương Thuỳ Linh Linh tiếp tục “thống trị” hàng loạt sàn diễn thời trang đình đám nhờ chiều cao và thần thái chuẩn beauty queen. Nàng hậu còn khẳng định được vị trí và tên tuổi của mình sau hai năm đăng quang với tri thức và những hoạt động xã hội đầy ý nghĩa cũng như thành công trong vai trò Mentor khi “học trò” Y Hạ của cô xuất sắc trở thành quán quân The Next Face mùa đầu tiên.

Cũng bước ra từ cuộc thi Miss World Vietnam năm đó, Á hậu Kiều Loan giờ đây đã trở thành cái tên gây chú ý với giới truyền thông và khán giả. Người đẹp đã có màn “lột xác” ngoạn mục với hành trình chinh phục top 10 Miss Grand International 2019 và cuộc hành trình trở thành một “Nữ hoàng giải trí” thế hệ mới của Vpop!


Ngày càng nỗ lực trau dồi bản thân, Kiều Loan đang dần khẳng định mình với những thành quả lao động nghệ thuật nghiêm túc. Xóa bỏ định kiến “người đẹp đi hát,” Kiều Loan mang về loạt thành tích ấn tượng khi tham gia các sân chơi âm nhạc như Á quân 2 cuộc thi Trời sinh một cặp và top 10 King Of Rap và giải “Thí sinh ấn tượng nhất” của The Heroes 2021.

Còn về Tường San, nàng Hậu vẫn giữ vững phong độ khi sở hữu nhan sắc mỹ miều đáng ngưỡng mộ kể cả khi đã lập gia đình! Luôn lựa chọn và theo đuổi hình tượng nữ tính, thanh lịch, vẻ đẹp ngọt ngào, cổ điển của Tường San luôn là một điểm nhấn đặc biệt mỗi khi bộ 3 Miss World Vietnam 2019 hội ngộ.

Miss World Việt Nam 2022 – Đi qua mùa dịch

Đại dịch covid đã ảnh hưởng đến tất cả các hoạt động, Miss World Việt Nam đã điều chỉnh lịch trình để ưu tiên nhiệm vụ hàng đầu của cả nước trong công tác chống dịch. Là một cuộc thi nhan sắc với nhiều ý nghĩa nhân văn, Ban tổ chức Miss World Việt Nam cùng các Hoa Á hậu, Người đẹp bước ra từ cuộc thi đã có nhiều hoạt động tích cực, góp phần cùng cả nước chung tay đẩy lùi covid. Bà Phạm Kim Dung, Chủ tịch Miss World Việt Nam – Người sáng lập CLB Suối mát từ tâm đã cùng các Hoa Á hậu thành lập Bếp ăn Suối mát từ tâm nấu hơn 125.000 suất cơm cho lực lượng tuyến đầu chống dịch. Đồng thời CLB đã đến từng con hẻm trên khắp địa bàn thành phố để trao quà cho bà con công nhân thất nghiệp vì đại dịch.


Để khuyến khích người dân ở nhà phòng chống dịch, BTC Miss World Việt Nam đã phát động cuộc thi ảnh online “Không đâu bằng nhà – No place like home” tạo ra một sân chơi bổ ích không chỉ cho thí sinh mà còn cho các khán giả yêu mến cuộc thi. Hoạt động đã thu hút nhiều sự quan tâm và tham gia của đông đảo khán giả, sức lan tỏa của cuộc thi đã góp phần kêu gọi mọi người ở nhà trong giai đoạn dịch bệnh căng thẳng.

Cùng với đó là Chuỗi livestream Sức sống Việt Nam khai thác những quan niệm sống ý nghĩa cùng những tiết lộ hậu trường đầy thú vị từ dàn người đẹp, ca sĩ diễn viên đình đám. Chuỗi livestream còn chứa đựng vô vàn những câu chuyện và khoảnh khắc đặc sắc đang thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả.

Với các hoạt động xuyên suốt vừa mang tính nhân văn, vừa thỏa mãn nhu cầu giải trí ngay trong những thời điểm khó khăn nhất, Miss World Việt Nam đã khẳng định được vị thế, chất lượng và uy tín của cuộc thi

Miss World Việt Nam 2022 – Những thay đổi đáng mong đợi

Miss World Việt Nam 2022 trở lại đường đua nhan sắc với những thay đổi đáng mong đợi, hứa hẹn một mùa giải sôi động. Sau nghị định 144/2020/NĐ-CP Chính phủ ban hành, quy định về hoạt động nghệ thuật biểu diễn, cuộc thi Miss World Việt Nam 2022 chấp nhận các thí sinh đã qua phẫu thuật thẩm mỹ. Đây là một cơ hội cho các thí sinh hoàn thiện vẻ đẹp bên ngoài tham gia con đường chinh phục vương miện.


Miss World Việt Nam 2022 sẽ tổ chức tuyển sinh trên toàn quốc với 3 vòng sơ khảo tại 3 miền: Hà Nội – Đà Nẵng – TP. HCM.

Vòng Bán kết với 60 thí sinh dự kiến diễn ra vào tháng 3 – tháng 4/2022. Miss World Việt Nam năm nay sẽ thay đổi format tập trung vào một đêm Bán kết thay vì 2 đêm như mùa giải đầu.

Vòng Chung kết dự kiến diễn ra vào tháng 4 – tháng 5/2022 tại TP. Vũng Tàu với 40 thí sinh toàn quốc.


Miss World Việt Nam năm nay có nhiều giải thưởng phụ với các phần thi hấp dẫn được livestream xuyên suốt hành trình. Qua đó, các thí sinh có nhiều môi trường để thể hiện bản lĩnh, cá tính của mình. Đồng thời, Ban Giám Khảo và khán giả cũng có thêm cơ sở để đánh giá từng thí sinh.

Nguyên Khôi
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595