Mentor Thùy Dương (TyhD) tung bộ ảnh cực chất cùng hai “gà cưng” trước thềm chung kết The Next Face 2021

TTGĐ - Sau chiến thắng tại tập Bán kết, mentor Thùy Dương (TyhD) tung bộ ảnh team tiếp theo chụp cùng Shinsa Phạm và Thế Duy trước thềm chung kết The Next Face 2021.

Sau bao nhiêu nỗ lực và tâm huyết, trong tập Bán kết The Next Face Vietnam, team Thùy Dương (TyhD) đã giành chiến thắng đầu tiên, bảo toàn lực lượng cho đêm chung kết và được quyền loại đi thí sinh trong 2 đội đối thủ. Có thể nói, đây là kết quả xứng đáng cho sự nỗ lực của team suốt chặng đường vừa qua.


Chia về về chiến thắng tại vòng Bán Kết, mentor Thùy Dương xúc động: 'Được xướng tên là team chiến thắng ở tập Bán kết, tôi vui đến nỗi bật khóc vì sau bao nhiêu nỗ lực, nước mắt, thậm chí đổ cả máu trên set quay, cuối cùng TyhD cũng đã có thể khẳng định được cho mọi người thấy Shinsa và Thế Duy xứng đáng bước vào đêm chung kết của The Next Face Vietnam mùa đầu tiên.

Tôi muốn hai thí sinh của mình tin rằng trong cuộc sống sẽ có rất nhiều thứ không công bằng nhưng nếu chúng ta cố gắng hết sức và máu lửa với đam mê thì vẫn có phép màu xảy ra. Ơn giời, cuối cùng phép màu đã đến ngay tập Bán kết với team TyhD'.


Để ghi dấu việc 'nguyên team đi vào hết', mentor Thùy Dương thực hiện bộ ảnh kỷ niệm cùng với Shinsa Phạm và Thế Duy.

'Đến với team TyhD, tôi muốn các thành viên mọi sẽ luôn yêu thương nhau bất chấp màu da, ngành nghề hay giới tính. Chúng tôi xem nhau như gia đình. Và điều chắc chắn, sau khi cuộc thi kết thúc, tôi vẫn sẽ giúp đỡ, hỗ trợ hết khả năng giống những gì tôi đã chia sẻ khi lựa chọn các bạn về đội' – thông điệp mà TyhD muốn gửi gắm thông qua bộ ảnh lần này.


Nhìn lại cả quá trình đồng hành và gắn bó với The Next Face, mentor Thùy Dương (TyhD) cho biết tự bản thân đã trau dồi được thêm nhiều kỹ năng cần thiết mà một người mẫu thời đại 4.0 cần phải được học.


Ngoài ra, nữ người mẫu sinh năm 1990 cũng không quên gửi lời cảm ơn đến khán giả vì nhờ chương trình, nhiều người có xu hướng không thích TyhD trước đây nay đã dần có ánh nhìn thiện cảm hơn nhiều.


'Chặng đường The Next Face Vietnam 2021 vừa qua, không chỉ các bạn thí sinh mà ngay cả chính tôi cũng nhận thấy mình trưởng thành và học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm từ chương trình. Trước giờ, công việc của tôi chủ yếu là chụp hình và dạy posing, catwalk cho các bạn người mẫu trẻ.

Bước vào The Next Face Vietnam tôi phải kiêm nhiều chức năng như đạo diễn catwalk, producer, dắt anh quay phim lia cú máy thế nào, theo sát nội dung kịch bản... Thật sự tôi đã stress rất nhiều mỗi khi nhận đề bài từ chương trình. Nhưng không sao, không stress là thua liền, và ai cũng có 'lần đầu', vậy nên cứ chiến thôi!

Bên cạnh đó, tôi muốn gửi lời cảm ơn đến khán giả đã luôn yêu mến và ủng hộ team tôi trong suốt hành trình qua. Tôi rất vui và hạnh phúc vì mọi người đã nhìn nhận tôi ở một phiên bản tốt hơn so với thời gian trước. Cảm ơn và trân quý tình cảm của mọi người. Chỉ còn một đêm Chung kết nữa thôi, hy vọng quý khán giả vẫn luôn đồng hành cùng tôi với Shinsa và Thế Duy'.



Hiện tại, mentor Thùy Dương cùng với Shinsa Phạm và Thế Duy đang gấp rút chuẩn bị cho đêm chung kết 'The Next Face 2021' sẽ được phát sóng trực tiếp vào tối 19/12 sắp tới.

Nguyên Khánh
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595