“Mẹ bỉm” Tường San tặng hàng trăm bao tã cho trẻ em khó khăn và bệnh nhi điều trị Covid-19

TTGĐ - Mới đây, Á hậu Tường San cùng “bà trùm Hoa hậu” Phạm Kim Dung đã mang hàng trăm phần quà đến tặng cho các trẻ em cơ nhỡ và bệnh nhi điều trị Covid-19.

Xuất hiện tại Họp báo tái khởi động cuộc thi Miss World Vietnam 2022, Á hậu Tường San khiến người hâm mộ ngạc nhiên với nhan sắc mặn mà cùng vóc dáng thon gọn sau sinh. Vừa trở lại sau thời gian dài vắng bóng, cô nàng đã có động thái đầu tiên, chính là cùng “bà trùm Hoa hậu” Phạm Kim Dung mang hơn 400 phần quà dành tặng cho đối tượng trẻ nhỏ.


Hiểu rõ sự khó khăn của người dân giữa đại dịch, Á hậu Tường San đã hỗ trợ cho các bệnh nhi đang điều trị Covid-19 tại bệnh viện Từ Dũ. Tại đây, Tường San và bà Phạm Kim Dung đã không thể trao quà tận tay cho các bệnh nhân nên đã bàn giao lại cho các y bác sĩ đang công tác tại bệnh viện. Nàng hậu trẻ mong rằng chút tấm lòng của mình sẽ có thể san sẻ được phần nào những khó khăn mà người đang điều trị Covid-19 đang trải qua.



Bên cạnh đó, Á hậu Tường San cũng đã mang hơn hàng trăm phần tã đa dạng các kích thước đến khoa Nhi của bệnh viện Từ Dũ. Tại đây, nàng Á hậu cùng “bà trùm Hoa hậu” Phạm Kim Dung đã có cơ hội đến thăm phòng dành cho các bé sinh non, cần được các bậc phụ huynh thực hiện thao tác “ấp” kangaroo. Cả hai đã chia sẻ những trải nghiệm khi làm mẹ cùng các bậc phụ huynh.

Di chuyển đến một địa điểm khác khá xa trung tâm thành phố, cả hai ghé thăm Cơ sở Bảo trợ Trẻ em “Thiên Thần”. Đây là một mái ấm – nơi nuôi dạy 125 trẻ em từ 0 đến 10 tuổi. Sau khi được chị Hạnh – Quản lý mái ấm hướng dẫn đến các khu vực sinh hoạt, Á hậu Tường San và bà Phạm Kim Dung không khỏi bất ngờ bởi sự nồng nhiệt của các bé. Chào đón cả hai bằng những cái ôm ấm áp, các bé vô cùng vui vẻ nhận những món quà từ nàng Á hậu.


Sau khi biết được Tường San và bà Phạm Kim Dung đến từ đoàn Hoa hậu Miss World Vietnam, chị Hạnh đã nhắn gửi đến đến cả hai: “Xin chúc sức khỏe và mong rằng: Những người đẹp sẽ làm nhiều điều tốt đẹp cho cuộc sống này.”

Cuối năm 2020, Tường San gây bất ngờ khi quyết định lên xe hoa. Tuy vậy, Tường San đã có hai năm đương nhiệm đầy rực rỡ khi mang về thành tích Top 8 Miss International 2019 cho Việt Nam. Nàng Á hậu cũng hoạt động vô cùng tích cực nhằm lan tỏa yêu thương thông qua những chuyến xe thiện nguyện. Đặc biệt, trong giai đoạn dịch bệnh hoành hành, Tường San cũng có nhiều đóng góp cho bếp ăn Suối Mát Từ Tâm của “bà trùm Hoa hậu” nhằm phục vụ những bữa ăn chất lượng miễn phí cho đội ngũ tuyến đầu chống dịch cũng như những lao động nghèo, người dân thất nghiệp… trên địa bàn TP.HCM.


Sắp tới, Á hậu Tường San sẽ đồng hành cùng Miss World Vietnam 2022 dự kiến diễn ra vào tháng 3 đến tháng 5/2022. Bên cạnh đó, nàng hậu đã và đang lên kế hoạch cho những hoạt động cộng đồng, tiếp tục đóng góp cho xã hội bằng nhiều việc làm thiết thực hơn trong tương lai.

Nguyên Khánh
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595