Love Wins “chào sân” phiên bản “24h Thử Yêu” mở màn đặc sắc với 2 chàng gay điển trai

TTGĐ - Chàng gay điển trai, hòa đồng nhưng ế suốt 27 năm, đến “Love Wins - 24h Thử Yêu” tìm người yêu lý tưởng, “điêu đứng” trước ‘thánh thả thính” bên ngoài ngại ngùng, bên trong dịu dàng.



Sau sự thành công của hàng loạt chương trình nổi tiếng dành riêng cho cộng đồng LGBT như Come Out, Real Life - Sống Thật, Love Wins - Vì Yêu Mà Cưới… MCV tiếp tục cho ra mắt phiên bản “Love Wins - 24h Thử Yêu”. Đúng như tên gọi, chương trình là nơi tạo cơ hội cho các cặp đôi “dự ghép” gặp gỡ, hẹn hò và ra quyết định thành đôi sau một ngày tiếp xúc thân mật. Những thử thách thú vị từ chương trình cũng là yếu tố giúp các cặp đôi “dự ghép” mở lòng và khám phá ra đối tượng cùng “tần số yêu”.

Vừa phát sóng, “Love Wins - 24h Thử Yêu” tập đầu tiên đã khiến khán giả vô cùng hứng thú với màn “chào sân” ấn tượng của cặp đôi điển trai, đáng yêu Nguyễn Minh Toàn (34 tuổi) và Phạm Ngọc Cường (27 tuổi). Được biết, hiện Minh Toàn đang kinh doanh nước hoa online, còn Ngọc Cường là nhân viên ngân hàng tại TP.HCM.



Vượt qua thử thách giấu mặt của chương trình, chàng top Minh Toàn xuất sắc tìm được Ngọc Cường trong đám đông. Từ những giây phút đầu tiên, Ngọc Cường nhanh chóng ghi điểm bằng tính cách hoạt bát, cởi mở. Tưởng chừng với tính cách ngại ngùng vốn có, Minh Toàn sẽ rơi vào thế bị động, nào ngờ anh chàng cũng không phải dạng vừa khi liên tục “thả thính” khiến đối phương ngượng “chín mặt”. “Anh dự định cưới vợ năm 25 tuổi nhưng không thành vì năm 26 tuổi anh come out. Người yêu lý tưởng của anh 80% là giống em. Anh không thích những người điệu nhưng chắc sẽ thích em. Vậy anh là gu em rồi. Tại sao dễ thương như em lại bị hủy kết bạn?”, chàng doanh nhân nhiệt tình “phản kích”.

Trước sự “tấn công” dồn dập của Minh Toàn, Ngọc Cường tiết lộ về đường tình duyên trống trải, chưa từng chính thức bước vào “cuộc yêu” mà chỉ dừng lại ở bước tìm hiểu. Do đó, chàng thụ mong muốn ghép đôi cùng một người chững chạc, công việc ổn định và có ý định tiến đến lâu dài.



Qua hàng loạt thử thách “hóc búa” và trải nghiệm pha chế cocktail thú vị, cả hai có cơ hội kiểm tra mức độ ăn ý, rút ngắn khoảng cách và thấu hiểu nhau hơn. Sau thử thách “gần và chạm”, Ngọc Cường chân thành bày tỏ cảm xúc: “Anh Toàn không giống như gu mình tưởng tượng nhưng khi tiếp xúc thì tính cách của anh ấy khá hợp với mình, hiền lành và ga lăng. Mình rất vui và đặt hy vọng vào mối quan hệ này. Nếu trong buổi tối nhận được lời tỏ tình thì chắc Cường sẽ rất thích” và lựa chọn “bật đèn xanh” với chàng công dịu dàng.

Cuối ngày, cặp đôi “dự ghép” có dịp thưởng thức bữa tối lãng mạn trong không khí ấm áp và riêng tư. Cũng đã đến lúc kết thúc hành trình 24h thử yêu, với những cảm xúc chân thật, ngọt ngào, Minh Toàn và Ngọc Cường quyết định cho nhau cơ hội tìm hiểu xa hơn.

Chương trình “Love Wins - 24h Thử Yêu” sẽ tiếp tục hành trình hẹn hò giúp các thành viên độc thân trong cộng đồng LGBT tìm được nửa kia phù hợp với mình. Chương trình phát sóng vào 11h00 thứ Sáu hằng tuần trên kênh Youtube MCVMedia.


Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595