Làm bạn khác giới có bầu, chàng LGBT được bạn trai ủng hộ nhận con về nuôi

TTGĐ - Chàng LGBT đào hoa khiến Lâm Khánh Chi lặng người với những vấp ngã trong tình yêu: làm cô gái khác có bầu, muốn bạn trai san sẻ ngày yêu với “tình nhân” mới.


Chương trình Come Out là nơi để các cặp đôi thuộc cộng đồng LGBT chia sẻ câu chuyện tình yêu đủ mọi cung bậc cảm xúc cùng hai MC Lâm Khánh Chi và Minh Tuân. Trong tập 170, cặp đôi Thành Lĩnh (31 tuổi) - Nguyên Bắc (34 tuổi) khiến người xem không ngớt ngưỡng mộ với chuyện tình “3 chiếc áo đổi lấy thanh xuân” ngọt ngào; cũng bàng hoàng không ít với những biến cố cặp đôi xảy ra và bất ngờ cách họ vượt qua, gìn giữ mối tình.

Thành Lĩnh và Nguyên Bắc đã có 8 năm quen biết và chính thức thành đôi được 5 năm. Từ đầu, cả hai chỉ dừng lại với vai trò đồng nghiệp cùng làm việc tại TP.HCM, Nguyên Bắc nhắc lại: “Năm 2003, em có đọc hồ sơ và phỏng vấn tuyển dụng Lĩnh thì thấy khác biệt hơn người khác nên cũng để ý. Cuối buổi đào tạo, Lĩnh có chia sẻ sắp kết hôn và khoe nhẫn thì thôi em nghĩ người này trai thẳng rồi nên không thích nữa.”



Tuy nhiên, biến cố sau đó xảy ra với chuyện tình của Thành Lĩnh đã khiến anh lập tức rời khỏi TP.HCM lên Đà Lạt sống, tưởng chừng “cánh cửa lòng” đã khép lại. Khi nhắc về người cũ, Lĩnh rất tinh tế quay qua xin lỗi Bắc khiến hai MC càng có ấn tượng tốt. Anh chàng chia sẻ: “Em với người cũ quen nhau cũng được 5 năm. Hôm đó bạn rủ em đi đám cưới, nhưng em và bạn cãi nhau rồi để bạn đi một mình, không may bạn bị tai nạn và qua đời. Sau khi lo hết mọi hậu sự cho bạn, em lên Đà Lạt ở, gia đình có thuyết phục về lại TP.HCM cũng không thành công. Được 1 năm, em và Bắc tình cờ gặp lại trên Đà Lạt. Sau lần gặp thứ 2 em đã có sự rung động nhẹ với Bắc, nhưng em sợ ‘ngôi sao đen” của mình sẽ ảnh hưởng tới người khác.”

Dù còn tự ti về bản thân, Thành Lĩnh cũng không thể chối cãi bản thân đã thực sự rung động với Nguyên Bắc. Từ từ, sự dịu dàng, tình cảm và những thuyết âm mưu đáng yêu như 3 lần quên áo khoác để lấy áo Lĩnh mặc, bí mật đi xe 9 tiếng từ TP.HCM lên Đà Lạt để chúc mừng sinh nhật Thành Lĩnh của Nguyên Bắc đã thực sự “cảm hóa” anh chàng và cả hai chính thức nên đôi.


Sau những tháng ngày “giông bão” gõ cửa ngôi nhà bình yên của họ, cặp đôi vẫn bao dung nhau và cùng nhau vượt qua - điều không phải ai cũng làm được. Theo như cách nói về Thành Lĩnh của Nguyên Bắc thì anh là một người đào hoa nhưng vẫn rất trân trọng tình cảm, chỉ là tình cảm đó lại san sẻ với quá nhiều người.

Nhắc lại những cột mốc trong chuyện tình mình, Thành Lĩnh áy náy: “Em có lỗi với Bắc rất nhiều chuyện. Cái chuyện có lỗi nhất là em có quan hệ với một bạn nữ và có con sau một đêm quá chén. Em nhận ra mình không thể cho bạn đó một mái ấm, vì trong lòng em dù có làm bất kể chuyện gì đi nữa mái ấm của em vẫn là bên cạnh Bắc. Bắc là người khuyên em nên giữ đứa bé lại, đứng ra nói chuyện với bạn đó và dàn xếp mọi chuyện. Bạn nữ đã không may không qua khỏi trong đợt dịch bệnh Covid-19 vừa rồi. Tới nay em bé đã được 3 tháng hơn.


Trước đó, em đã có mối quan hệ với một bạn khác, bạn đó cho em những cảm giác như người yêu cũ đã mất. Em có làm một chuyện rất tệ và đáng xấu hổ đó là nói Bắc chia cho bạn ấy 3 ngày trong tuần đi. Với tư cách một người ba hiện tại, một người đàn ông thì không nên làm những việc đó vào thời điểm đó như em”.

Đến đây thì MC Lâm Khánh Chi và Minh Tuân cũng lặng người, càng quan tâm hơn phản ứng, suy nghĩ của Nguyên Bắc trong tình huống oái oăm đau lòng đó. Anh chàng vẫn rất nhẹ nhàng chia sẻ, đôi mắt ngấn buồn: “Em đã rất hụt hẫng, nghĩ sắp mất người yêu tới nơi, sau khi suy nghĩ thì thấy 2 người họ nên thành một gia đình để bé có cha có mẹ, không vì lỗi lầm của người lớn mà trẻ con gánh chịu. Em luôn nhấn mạnh với Lĩnh em cầm được cũng sẽ buông được, nhưng quyết định nằm ở Lĩnh. Nếu Lĩnh muốn sống cùng hay đi gặp một người nào đó em đồng ý. Thay vì suy nghĩ phải giành giật với người khác, em có kế hoạch cho cuộc sống mới đến khi cân bằng được thì em để Lĩnh tự do. Mình đã có yêu thì không nên có hận.”

Chưa hết bàng hoàng với câu chuyện của Thành Lĩnh, hai MC càng bất ngờ với cách ứng xử của anh chàng Nguyên Bắc lại có thể bao dung một cách bản lĩnh đến khó tin. MC Khánh Chi chia sẻ: “Rất nhiều cặp xuất hiện trên Come Out, cặp của bạn làm Khánh Chi rất ấn tượng, muốn rớt nước mắt. Bắc rất là vị tha và cao thượng. Tất cả chuyện đã xảy ra Lĩnh đều không mong muốn, em nên kiềm chế, kiểm soát cảm xúc đừng để xảy ra vấn đề như vậy nữa sẽ tội nghiệp cho người bên cạnh.”

May mắn, sau thử thách “giông bão”, sự an yên cũng trở lại với Thành Lĩnh và Nguyên Bắc. Mối quan hệ của cả hai đều rất được gia đình hai bên chấp nhận, Thành Lĩnh tiết lộ ba mẹ ruột còn thương Nguyên Bắc hơn cả anh. Cả hai đã có dự định tổ chức đám cưới trên Đà Lạt, đánh dấu cột mốc sang trang mới cho chuyện tình ngọt ngào.

Come Out sẽ còn tiếp tục mang đến nhiều câu chuyện tình của các cặp đôi LGBT để lan tỏa thông điệp: ai cũng xứng đáng yêu và được yêu bất kể giới tính. Chương trình phát sóng vào 8H thứ Hai hằng tuần trên kênh Youtube MCV Media.


Khánh Nguyên
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595