Khách sạn Park Hyatt Saigon giới thiệu bộ sưu tập Quà Tết 2022

TTGĐ - Gắn liền với hình ảnh làng quê Việt Nam thanh bình, cây trúc tự bao đời là nguồn cảm hứng vô tận cho các tác phẩm hội họa và thi ca. Tượng trưng cho sự thanh cao cùng sức sống bền bỉ, trúc xanh tươi bốn mùa ngụ ý đất trời thường xuân, biểu thị sự lạc quan về một khởi đầu mới thịnh vương và an khang.


Gắn liền với hình ảnh làng quê Việt Nam thanh bình, cây trúc tự bao đời là nguồn cảm hứng vô tận cho các tác phẩm hội họa và thi ca. Tượng trưng cho sự thanh cao cùng sức sống bền bỉ, trúc xanh tươi bốn mùa ngụ ý đất trời thường xuân, biểu thị sự lạc quan về một khởi đầu mới thịnh vương và an khang.

Nhã nhặn song duyên dáng, mảnh mai nhưng không kém phần mạnh mẽ. Vẻ yêu kiều của trúc nhẹ nhàng khắc họa trên sắc đỏ thẫm nồng nàn là nét thanh lịch đặc trưng của hộp quà Tết năm nay. Qua đó, nhà Park mong gửi đến các vị khách quý lời chúc tốt đẹp nhất về một năm mới may mắn và bình an.


Bộ sưu tập gồm hai sự lựa chọn:

Hộp Cao Cấp giá 1.600.000 VND nett gồm sáu loại mứt (mơ, chà là, dừa, cam, sen và nho đen), một hộp bánh hoa quả và một hộp hạt điều sấy tẩm mật ong gừng.

Hộp Thượng Hạng giá 3.200.000 VND nett gồm năm loại mứt (mơ, chà là, dừa, cam và nho đen), một hộp bánh quy trái cây, một hộp hạt điều sấy tẩm mật ong gừng và một chai rượu Glenmorangie Original 750ml.

Bộ sưu tập sẽ được bán lẻ tại Park Lounge từ 1 Tháng 1 2022. Để đặt hàng số lượng lớn, vui lòng liên hệ:

📞028 3824 1234


Khánh Nguyên
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595