Đình Khang diễn xuất thần khi đạo diễn Phương Điền tăng độ khó cho phần thi tại ”Gương mặt điện ảnh 2021"

TTGĐ - Tám tài năng diễn xuất, 8 màu sắc riêng biệt, 8 cá tính nổi trội của Gương Mặt Điện Ảnh 2021 chính là Đình Khang, Ngọc Nguyên, Sỹ Hậu, Tuệ Minh, Nhật Hào, Song Duy, Khánh Linh và Như Đan.

Họ sẽ chính thức bước vào cuộc cạnh tranh cuối cùng để tìm ra 2 gương mặt xuất sắc nhất trong vòng chung kết xếp hạng. Tập 13 – Gương Mặt Điện Ảnh 2021 là những thử thách vô cùng khó nhằn đang chờ đón họ là diễn xuất với âm nhạc, thử thách tăng cường đầy bất ngờ cùng bài kiểm tra nâng cao ngẫu nhiên đến từ ban giám khảo.

Top 8 thí sinh ai sẽ thể hiện được khả năng diễn xuất đầy linh hoạt? Ai đủ bản lĩnh để ứng biến với mọi diễn biến bất ngờ không lường trước? Ai sẽ là chủ nhân của 2 tấm vé duy nhất đến với chung kết xếp hạng từ bộ tứ ban giám khảo quyền lực là: Đạo diễn – NSND Đào Bá Sơn, Đạo diễn Phương Điền, Đạo diễn – NSƯT Vũ Thành Vinh cùng Đạo diễn ATO, đồng thời có sự hỗ trợ của hai vị huấn luyện viên tài năng Đạo diễn Ngọc Duyên và Đạo diễn Minh Nhật.

Đầu tiên 8 thí sinh được chia làm 2 đội, đội của huấn luyện viên Ngọc Duyên và đội của huấn luyện viên Minh Nhật sẽ đối diện với thử thách diễn xuất với âm nhạc.

Đình Khang ở đội huấn luyện viên Ngọc Duyên được cô giao cho nhân vật chàng trai thông minh biết võ thuật bị nhốt ở phòng kín cùng với người anh ruột đòi hỏi phải sinh tồn và thoát ra khỏi căn phòng đó. Đình Khang rơi vào tình huống 1 sống 1 còn để thoát khỏi căn phòng và anh bị phản bội bởi chính anh trai của mình. Nhưng anh vẫn thoát khỏi và kết thúc bằng câu thoại “Game over”.


Đạo Diễn Phương Điền tăng độ khó cho game bằng cách cho Đình Khang rơi vào tình huống nhận ra người sắp xếp trò chơi cho 2 anh em sát hại nhau chính là người bố của mình. Đình Khang đã xuất thần và dựng lên kịch bản nhanh chóng để lấy được cảm xúc của người xem.


Đêm chung kết xếp hạng Gương Mặt Điện Ảnh 2021 sẽ phát sóng trực tiếp vào lúc 20h45, thứ Sáu ngày 14/01/2022 trên kênh HTV9. Chương trình do Đài Truyền hình TP.HCM cùng Công ty Truyền thông Khang phối hợp thực hiện, với sự tài trợ của thương hiệu Thời Trang Kim.

Khôi Nguyên
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595