Huỳnh Lập trình làng mùa mới của Ai chết giơ tay – Kẻ độc hành hứa hẹn “gây bão” năm 2022

TTGĐ - Huỳnh Lập hé lộ poster chính thức của dự án web series mới Ai chết giơ tay – Kẻ độc hành, phần phim có thời gian hậu kỳ “khủng” lên đến 8 tháng.


Sau một thời gian dài không ra mắt web series để phục vụ cho các khán giả của mình nói chung và những fan hâm mộ của thể loại phim “linh dị” vốn là sở trường của Huỳnh Lập nói chung, thì ngày 18/12/2021, nam đạo diễn – diễn viên đã trình làng poster của dự án Kẻ độc hành để chính thức thông báo đến cho người hâm mộ về sản phẩm đặc biệt sẽ ra mắt trong năm 2022 tới đây. Kẻ độc hành chính là “chiếc áo mới” mà Huỳnh Lập khoác lên cho series Ai chết giơ tay gắn liền với tên tuổi của mình, anh hy vọng sự trở lại lần này của Ai chết giơ tay sẽ mang đến cho các khán giả một chút cảm giác thân thuộc xưa cũ, đi kèm với đó là sự thay mới thú vị, độc đáo hơn, nhiều bất ngờ hơn và gây ấn tượng mạnh mẽ hơn nữa.



Huỳnh Lập cho biết, Kẻ độc hành chính là điều mà bản thân anh cũng như ê-kíp làm phim muốn dành cho khán giả - những người yêu thương và bên cạnh nam diễn viên trong suốt thời gian qua, thay cho lời cảm ơn và xin lỗi. Cảm ơn vì đã luôn ủng hộ nhau về mặt tinh thần trong suốt những tháng ngày dịch bệnh, và xin lỗi vì đã để mọi người chờ quá lâu cho một sản phẩm web series hoành tráng mới. Kẻ độc hành hứa hẹn sẽ lên sóng vào mùa hè năm 2022, nghĩa là sẽ còn một khoảng thời gian khá dài nữa khán giả mới chính thức được thưởng thức, nhưng Huỳnh Lập tin rằng sự chờ đợi này sẽ đáng giá vì đây là dự án vô cùng tâm huyết của anh và cả ê-kíp.


Mùa mới của series Ai Chết Giơ Tay lần này sẽ bao gồm 8 tập, và Kẻ độc hành có thời gian chuẩn bị lên đến hơn một năm. “Chúng tôi bấm máy vào tháng 5/2021 tại quê nhà Long Xuyên, An Giang của mình. Phần hậu kỳ sẽ kéo dài lên đến 8 tháng để đảm bảo mọi thứ được hoàn hảo, chỉn chu nhất có thể. Nên mọi người hãy cố gắng chờ đợi nhé”, Huỳnh Lập cho biết. Anh cũng nhân dịp này muốn gửi lời cảm ơn đến các cộng sự của mình, đặc biệt là đạo diễn Lý Minh Thắng, nhà sản xuất Hồng Tú, hai diễn viên Puka – Quốc Khánh cùng hơn 30 diễn viên khác đã góp mặt và cùng tạo nên Kẻ độc hành, anh hy vọng mọi người sẽ thích thú khi tác phẩm ra mắt.



Huỳnh Lập cũng chia sẻ thêm: “Thời gian qua là lúc để tôi được nghỉ ngơi, suy ngẫm, rũ bỏ năng lượng tiêu cực và tái tạo lại năng lượng tích cực. Tôi đã sẵn sàng để quay trở lại công việc với dự án hậu kì Ai Chết Giơ Tay - Kẻ Độc Hành. Dù thế nào, một khi còn khán giả yêu thương thì tôi vẫn còn cố gắng hết sức để tạo ra những sản phẩm tốt nhất như từ trước đến nay vẫn thế, và sẽ hơn thế nữa. Ai Chết Giơ Tay - Kẻ Độc Hành có nhiều kỹ xảo và thời lượng lên đến 8 tập nên phải mất nhiều thời gian để xử lý. Dù vất vả nhưng tôi vẫn hạnh phúc khi hiểu rằng thành quả mà mình mang lại sẽ đem đến cho khán giả những phút giây thư giãn và giải trí thật ý nghĩa”.

Khánh Nguyên
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595