Học trò Minh Tú- Bella Vũ Huyền Diệu rạng rỡ lên đường dự thi Miss Eco Teen International

TTGĐ - Tối ngày 8/12/2021, trong trang phục của NTK Nguyễn Minh Tuấn, Miss Eco Teen Việt Nam Vũ Huyền Diệu xuất hiện rạng rỡ tại sân bay Tân Sơn Nhất, chính thức khởi hành đến Ai Cập tham dự cuộc thi Miss Eco Teen International.


Sau lễ đăng quang Miss Eco Teen Việt Nam- Một cuộc thi trong khuôn khổ Hoa hậu Môi trường Việt Nam vào ngày 26/11 vừa qua, đêm ngày 8/12, Bella Vũ Huyền Diệu- Gương mặt đại diện Việt Nam đã chính thức lên đường tham dự đấu trường Nhan sắc và tài năng quốc tế Miss Eco Teen International (Hoa hậu Du lịch Sinh thái Quốc tế) được tổ chức tại Ai Cập vào ngày 10/12 này.


Trước giờ G, Ca sĩ Quốc Đại, Nhà Thiết kế của các Hoa hậu Nguyễn Minh Tuấn, Hoa Hậu Môi trường Việt Nam Mai Thảo, Chuyên gia Make up Gia Khang, ca sĩ nhí Gia Khiêm …cùng rất đông người hâm mộ, người thân và Ekip của Bella Vũ Huyền Diệu đã có mặt đông đủ để tiễn em lên đường.

Bella Vũ Huyền Diệu vô cùng hạnh phúc khi được giao lưu và gặp gỡ mọi người trong dịp đặc biệt này.



Đóng gói hơn 10 kiện hành lý của Bella Vũ Huyền Diệu tổng trọng lượng lên đến hơn 200kg, hành trang của em mang theo bao gồm trang phục dự thi, quà tặng cho các thí sinh, thuốc men, đồ ăn… Đặc biệt không thể thiếu lá cờ Việt Nam sẽ theo chân em đến đấu trường nhan sắc quốc tế.


Đồng hành cùng Bella Vũ Huyền Diệu trên hành trình sắp tới tại Ai Cập có Nhà Thiết kế Việt Hùng- Nhà Thiết kế Quốc phục cho em cùng bà Nguyễn Như Quỳnh- Phó BTC cuộc thi Hoa hậu Môi trường Việt Nam, bà Bùi Ngọc Thu- Trưởng Ban Truyền Thông Tạp chí Môi trường và Đô Thị Việt Nam, ông Danh Vũ – Phó Giám đốc Công ty Liên Á Star- Nhà tài trợ chính cho Miss Eco Teen Việt Nam 2021 và bố mẹ Bella Vũ Huyền Diệu. Với những kinh nghiệm trong các cuộc thi nhan sắc lớn trong nước và quốc tế cùng với hiểu biết về con người, văn hóa Ai Cập, NTK Việt Hùng chắc chắn sẽ dễ dàng hỗ trợ Bella Vũ Huyền Diệu trong hành trình sắp tới. Cả đoàn sẽ có chuyến bay thẳng đến Ai Cập, dự kiến hành trình sẽ kéo dài tới 16 tiếng đồng hồ.


Xuất hiện rạng rỡ trong trang phục của Nguyễn Minh Tuấn- Nhà thiết kế của các Hoa hậu, Bella Vũ Huyền Diệu không giấu nổi sự háo hức khi đã đặt bước chân vào một hành trình mới cùng những thử thách mới. Em bày tỏ niềm hạnh phúc khi chính thức là gương mặt đại diện Việt Nam, lần đầu tiên tham dự Miss Eco Teen International tại Ai Cập.

Tại sân bay, Bella Vũ Huyền Diệu đã tự hào hô vang hai tiếng “Việt Nam” cùng với những người yêu thương, như một lời hứa sẽ tự tin, nỗ lực hết mình trên hành trình chinh phục vương miện sắp tới.


Trước giờ chia tay, Bella Vũ Huyền Diệu chia sẻ: Hôm nay là một ngày vô cùng đặc biệt của em. Ngày hôm nay, em mang trên mình hình ảnh của cả quốc gia lên đường chinh chiến tại đấu trường tài năng và nhan sắc quốc tế…

Cảm ơn Ban Tổ chức cuộc thi Hoa hậu môi trường Việt Nam- Miss Eco Teen Việt Nam, bố mẹ cùng tất cả mọi người đã luôn bên cạnh và ủng hộ em trong chặng đường vừa qua. Em cảm thấy như được tiếp sức mạnh bởi sự cổ vũ nồng nhiệt và tin tưởng của những người yêu thương mình. Em sẽ cố gắng và nỗ lực hết mình để chinh phục ngôi vị cao nhất, không phụ lòng tất cả những người đã bên cạnh, yêu thương, đồng hành và hỗ trợ em, giúp em trọn vẹn với giấc mơ bay cao màu cờ sắc áo Việt Nam trên đấu trường quốc tế.

Cuộc thi Miss Eco Teen International sẽ diễn ra tại Ai Cập, chính thức bắt đầu từ ngày 10- 20/12, nhưng ngay từ bây giờ, không khí của cuộc thi đã bắt đầu nóng dần lên với những đại diện xuất sắc đến từ các quốc gia khác nhau trên thế giới.

Tại cuộc thi này, Bella Vũ Huyền Diệu sẽ tranh tài cùng với hơn 60 nhan sắc đến từ các quốc gia khác nhau. Để có cơ hội chạm đến chiếc vương miện danh giá, trong những ngày vừa qua, em đã được Siêu mẫu- Hoa hậu Minh Tú trực tiếp huấn luyện Catwalk và trình diễn sân khấu, tích cực trau dồi các kỹ năng về ứng xử, tài năng cũng như tăng cường tập luyện để có thể tự tin đến với đấu trường nhan sắc và tài năng lần này.



Được biết, trong đêm chung kết Miss Eco Teen International, đương kim Miss Eco Teen International 2020- Người đẹp Roberta Tamondong (Philippines) sẽ trao lại vương miện cho tân Hoa hậu được tổ chức vào ngày 20/12 tại Ai Cập.

Với sự chuẩn bị kỹ càng, chu đáo, hy vọng Bella Vũ Huyền Diệu sẽ lộng lẫy tỏa sáng, mang vinh quang về cho Việt Nam!

Nguyên Khôi
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595