Hoa hậu Đỗ Thị Hà tiếp tục gặp sự cố tại Miss World 2021 sau vụ ồn ào "Cô gái vót chông"

TTGĐ - Sau ồn ào về màn thể hiện khả năng đánh đàn T'rưng với tác phẩm Cô gái vót chông (nhạc sĩ Hoàng Hiệp) tại cuộc thi Miss World 2021 (Hoa hậu thế giới), Hoa hậu Đỗ Thị Hà tiếp tục gặp phải một sự cố khác. Chia sẻ với Dân Việt, người đẹp bị ong biển đốt khiến bàn chân của cô bị sưng to.

"Tôi thấy vết thương càng lúc càng sưng và cảm thấy đau nhiều hơn vì lịch trình di chuyển liên tục", người đẹp chia sẻ.


Dù gặp phải sự cố nhưng đại diện Việt Nam không hề tỏ vẻ mệt mỏi trong các các hoạt động của Miss World 2021. Bằng chứng là những bộ ảnh cô tự tin tạo dáng với dàn thí sinh trong trang phục bikini tại trên bãi biển ở Puerto Rico. Đây cũng là những hình ảnh hậu trường trong buổi ghi hình Beach Beauty.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà cũng cho biết thêm: “Tôi luôn muốn mặc những trang phục với màu sắc tươi sáng và rực rỡ khi đến vùng đất Puerto Rico. Bởi, tôi luôn muốn mang năng lượng tích cực đến với mọi người mỗi ngày".

Được biết, trước khi lên đường tham gia cuộc thi Miss World 2021, Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã tăng cường rèn luyện các kỹ năng cũng như tập luyện cho thân hình được săn chắc, gợi cảm. Số đo ba vòng hiện tại của người đẹp gốc Thanh Hóa là 81-60-92cm.


Trước thềm bán kết Miss World 2021, Đỗ Thị Hà được chuyên trang sắc đẹp uy tín Missosology đánh giá cao. Hiện tại, đại diện Việt Nam đang lọt Top 20 gương mặt sáng giá nhất của cuộc thi bên cạnh các đại diện Venezuela, Nam Phi, Puerto Rico, Mexico, Ấn Độ, Pháp...

Hoa hậu Đỗ Thị Hà cũng là thí sinh lọt vòng bán kết tài năng tại Miss World 2021 cùng với 27 người đẹp tài năng đến từ Ireland, Bulgaria, Jamaica, Ecuador, Scotland, Singapore... Tuy nhiên, màn thể hiện khả năng đánh đàn T'rưng với tác phẩm Cô gái vót chông (nhạc sĩ Hoàng Hiệp) khiến Hoa hậu Đỗ Thị Hà gặp phản ứng trái chiều. Thậm chí, một số ý kiến cho rằng đại diện Việt Nam đã lựa chọn tác phẩm không phù hợp để mang đến Miss World 2021.


Trao đổi với PV Dân Việt, bà Phạm Kim Dung - Chủ tịch Miss World Vietnam nhấn mạnh: "Hoa hậu Đỗ Hà đã luyện tập đánh đàn T'rưng từ nhiều tháng trước đó với mong muốn mang đến một màn trình diễn chỉn chu tại cuộc thi Miss World 2021. Ban đầu đại diện Việt Nam và ê-kíp đã chọn lựa ca khúc "Despacito" – giai điệu đặc trưng trên mảnh đất Puerto Rico để trình diễn.

Tuy nhiên, vì không phù hợp với tính chất của đàn T'rưng nên Hoa hậu Đỗ Thị Hà và cô giáo hướng dẫn âm nhạc đã quyết định thay đổi sang một bản nhạc quen thuộc, mang âm hưởng núi rừng, hợp âm cơ bản và phù hợp với những người mới chơi đàn T'rưng, đó là bài Cô gái vót chông.
Đây chỉ là giai điệu trên đàn T'rưng, không có lời bài hát. Tuy nhiên, gần đây trên mạng xã hội lại xuất hiện những thông tin hiểu nhầm tiêu cực về màn trình diễn của Hoa hậu Đỗ Thị Hà là tiết mục hát tại cuộc thi Miss World.

Chúng tôi hy vọng các khán giả hãy hiểu rõ vấn đề, có góc nhìn tích cực về đại diện Việt Nam và tiếp tục ủng hộ Hoa hậu Đỗ Thị Hà trong những phần thi quan trọng tại Miss World 2021 sắp tới".

Dù vướng ồn ào thể hiện khả năng đánh đàn T'rưng với tác phẩm Cô gái vót chông (nhạc sĩ Hoàng Hiệp) tại cuộc thi Miss World 2021 nhưng Hoa hậu Đỗ Thị Hà vẫn rạng rỡ khi "đọ sắc" với dàn thí sinh khác trên đấu trường sắc đẹp này. Đại diện Việt Nam cũng hứa hẹn sẽ rất tỏa sáng trong vòng bán kết, chung kết Miss World 2021.

Trước Hoa hậu Đỗ Thị Hà, nhiều mỹ nhân Việt Nam từng gặt hái được nhiều thành tích tại cuộc thi Miss World như: Lương Thuỳ Linh (top 12 Miss World 2019), Đỗ Mỹ Linh (top 40 Miss World 2017, Hoa hậu Nhân ái 2017), Lan Khuê (top 11 Miss World 2015 và giải thưởng phụ "World Fashion Designer Award)…

Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595