Hồ Bích Trâm tỏa sáng lộng lẫy trên sân khấu Ngôi sao xanh khi nhận cú đúp giải thưởng

TTGĐ - Dự án phim Tết 2021 Về nhà ăn Tết của Hồ Bích Trâm đã mang lại cho nữ diễn viên “quả ngọt” với 2 giải thưởng danh giá tại hạng mục Web-drama của giải thưởng Ngôi sao xanh lần 8.

Tối ngày 19/12/2021, giải thưởng Ngôi sao xanh – Gương mặt điện ảnh và truyền hình hôm nay – lần thứ 8, đã chính thức diễn ra tại TP.HCM trong sự phấn khởi của đông đảo các gương mặt nghệ sĩ Việt, nhà báo, giới phê bình và cả các khán giả đại chúng. Đây được xem là một trong những giải thưởng uy tín và được nhiều người mong đợi hàng năm, nhằm tôn vinh những thành tựu sáng tạo và nổi bật trong làng phim Việt sau một năm nhiều biến động. Tại lễ trao giải này, nhiều tên tuổi quen thuộc của showbiz Việt đã được tôn vinh, trong số đó của Hồ Bích Trâm – nữ diễn viên gốc Quảng Ngãi được khán giả mến mộ qua nhiều tác phẩm phim gần gũi, dung dị, thú vị nhưng cũng vô cùng ý nghĩa.



Hồ Bích Trâm đã được xướng tên ở Nữ diễn viên phim web-drama xuất sắc nhất tại Ngôi sao xanh lần thứ 8 năm nay. Đối với nữ diễn viên đây là một niềm vui vô cùng bất ngờ và hạnh phúc. Cô hãnh diện khi được mọi người yêu quý và trân trọng thành tựu của mình, nhất là sau một năm nhiều chông gai và thử thách như năm 2021. Bản thân Hồ Bích Trâm thừa nhận để có được giải thưởng này, cô nàng cũng đã tốn rất nhiều công sức, thời gian, mồ hôi và cả… nước mắt để có thể cùng với cả ê-kíp hoàn thành trọn vẹn bộ phim.




Tác phẩm mang lại cho cô giải thưởng này không gì khác hơn chính là Về nhà ăn Tết, bộ phim web-drama do chính Hồ Bích Trâm đầu tư sản xuất và phát sóng trên kênh Youtube cá nhân của mình. Đây là dự án phim chiếu mạng thứ 2 sau Vương miện xương rồng do Hồ Bích Trâm thực hiện, ra mắt vào Tết vừa rồi. Để hoàn thành dự án này, Hồ Bích Trâm đã phải bán cả xe để có tiền đầu tư và từng bị stress nặng, nhưng tất cả cô cũng đã hoàn thành nó được trọn vẹn và được khán giả ủng hộ.


Không chỉ có riêng cá nhân Hồ Bích Trâm, giải thưởng Ngôi sao xanh lần thứ 8 cũng tôn vinh chính bản thân tác phẩm Về nhà ăn Tết của Hồ Bích Trâm là Phim web-drama được yêu thích nhất do khán giả bình chọn. Điều này không chỉ mang đến cho nữ nghệ sĩ “cú đúp” tại giải thưởng năm nay, mà còn là một minh chứng không thể chối cãi cho việc sản phẩm của cô được khán giả yêu thương và mến mộ thế nào.


Về nhà ăn Tết là câu chuyện kể về hành trình chạy trốn của hai anh em Thái Dương (Hồ Bích Trâm) và Mộc Đức (Khương Dừa) mồ côi cha, lên Sài Gòn lập nghiệp. Cuộc sống của hai anh em vô cùng khó khăn. Biến cố xảy ra khi người anh trai lỡ vay tiền của xã hội đen, cô em gái cũng gặp sự cố trong công việc. Từ đây, hai anh em phải chạy trốn và đối diện với những nguy hiểm. Bộ phim mang đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau nhưng hơn hết đó là sự ấm áp của tình cảm gia đình, tình người, tình anh em trong mùa Tết.

Hồ Bích Trâm chia sẻ, sau khi nhận được giải thưởng, đến giờ bản thân cô vẫn còn thấy lâng lâng vì hạnh phúc. Nữ diễn viên tự nhủ bản thân mình sẽ cố gắng hơn nữa, nỗ lực hơn nữa trong các dự án kế tiếp để không phụ lòng khán giả đã yêu thương và tin tưởng mình.

Thiên Khôi
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595