Hồ Bích Trâm bị hoài nghi “ám hại” Vũ Ngọc Ánh trong Văn Phòng Đại Chiến

TTGĐ - Hoàng Sơn (Quang Thái) vì ôm mộng làm giàu, đầu tư tất cả số tiền có được vào sàn tiền ảo. Mặt khác, Thu Hiền (Hồ Bích Trâm) bị nghi ngờ dùng trò bẩn “trả thù” An Kiều (Vũ Ngọc Ánh).


“Người yêu” của Lê Lộc mất trắng vì đầu tư sàn tiền ảo

Từ ngày bắt đầu “hẹn hò” với Quỳnh Mai (Lê Lộc), anh chàng Hoàng Sơn luôn cố gắng bao bọc và tạo mọi điều kiện tốt nhất cho người yêu. Cũng chính vì thế, anh chàng đã nghe lời dụ dỗ của bạn bè, tham gia đầu tư vào sàn tiền ảo. Ban đầu, Hoàng Sơn may mắn khi có được nhiều tiền từ trò “hên xui may rủi” này. Anh đã mua sắm điện thoại, rất nhiều món đồ xịn “giựt le” với các đồng nghiệp khác trong văn phòng. Mọi người đều bất ngờ vì độ giàu sang ập đến nhanh chóng của Hoàng Sơn.


Tuy nhiên, đầu tư tiền ảo vốn là trò “được ăn cả, ngã về không”. Vui sướng chưa được một ngày, Hoàng Sơn đã phải nhận được tin sét đánh khi sàn đầu tư bị sập, số tiền đầu tư ban đầu không cánh mà bay. Từ một người giàu sang, nhiều tiền, Hoàng Sơn tụt dốc thê thảm khi không còn một đồng nào trong túi.


Hồ Bích Trâm bị hoài nghi “ám hại” Vũ Ngọc Ánh

Ở một diễn biến khác, An Kiều bị người khác cố tình va quẹt xe nên đã bị thương ở chân. Quỳnh Mai và Mẫn Nhi (Dương Gia Mỹ) nghi ngờ do Thu Hiền bày mưu “trả thù”. Bởi vì trước đây, An Kiều đã từng trả hồ sơ tư vấn ly hôn, còn hù rằng sẽ tung hết bằng chứng tố cáo sự giả tạo của Thu Hiền, để lấy lại công bằng cho Hoàng Lâm (Anh Tài).

Trước đó, Hoàng Lâm còn tưởng An Kiều thật sự bị tai nạn xe do xui xẻo. Nào ngờ sau khi nghe được mọi chuyện. Anh không do dự liền chạy đi tìm Thu Hiền để “dằn mặt”. Khi bị chồng cũ nghi ngờ bày mưu hãm hại An Kiều, Thu Hiền nhất quyết không thừa nhận hành vi của mình. Liệu rằng tai nạn của An Kiều có thật sự dính dáng tới Thu Hiền?

Đón xem Văn Phòng Đại Chiến được phát sóng vào lúc 19g55 từ thứ Hai đến thứ Năm hàng tuần trên kênh HTV7.

Nguyên Khôi
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595