HLV Binz cho 2 chiến binh 4 chọn đối đầu, trận đấu cuối cùng vòng 2 sẽ cực kỳ nóng?

TTGĐ - Được đánh giá là một trong những đội mạnh nhất sau vòng Chinh Phục, HLV Binz sẽ khiến tất cả mãn nhãn, đã tai với 10 chiến binh tinh nhuệ nhất. Liệu đó có phải là cuộc chạm trán đỉnh cao đến từ 'Thầy' Sol7 và 'ngựa chiến' Obito?

Mở đầu chương trình, HLV Karik đã nhận định team Binz là một trong những team mạnh nhất sau vòng Chinh Phục. Sở hữu 10 chiến binh tài năng như Kellie, IM Possible, $A Milo, DKid, Pjpo, Cà Nâu, V#, Pretty XIX, Obito và 'thầy' Sol7, HLV Binz hoàn toàn có khả năng tự hào và khán giả có quyền kỳ vọng những tiết mục đỉnh cao nhất đến từ tập cuối cùng của vòng Đối Đầu.


Trước khi bước vào những trận đấu cuối cùng của vòng Đối Đầu, HLV Binz chia sẻ sau khi đã nghe qua những phần thi đến từ các đội khác: 'Thú thật lúc đầu Binz rất tự tin nhưng mà sau khi nghe những bài của các team khác thì sự tự tin có hơi lung lay một tí. Tuy nhiên những chiến binh trong team lại càng tự tin hơn'.

MC Trấn Thành cũng tiếp lời rằng mình chưa bao giờ hoài nghi về khả năng của Binz vì anh luôn biết cách để thí sinh của mình tiếp cận khán giả một cách tốt nhất. 'Anh Binz luôn là người anh mà Rhymastic luôn nhìn bằng con mắt rất học hỏi, rất tôn trọng và cũng rất dè chừng vì anh Binz sở hữu nhiều cá tính âm nhạc... Hy vọng em sẽ có một cuộc đi săn thành công', HLV Rhymastic đánh tiếng là đã nhắm Nón Vàng vào các thành viên của team Binz.

Riêng GK JustaTee đặt nhiều niềm tin vào các phần trình diễn của HLV Binz: 'Em đã rất lấn cấn vì em và anh LK là người muốn thử thách Binz ở một ngữ cảnh hoàn toàn khác khi chọn về đội Binz những nhân tố hầu như không liên quan gì đến Binz cả, và điều đấy là điều mà JustaTee mong muốn lột xác, lấy gì đó từ Binz ra so với mùa 1... Em đặt hy vọng hoàn toàn vào người bạn của em'.


Về phần các thành viên team Binz, là người sở hữu 4 chọn cùng Nón Vàng danh giá, 'thầy' Sol7 đến thời điểm hiện tại có thể xem là chiến binh khủng nhất team Binz. Không phải bàn cãi quá nhiều về kỹ thuật hay các kỹ năng về rap khi chỉ cần cái tên Sol7 được nhắc đến đều phải khiến bộ 6 'nể' mấy phần và các thí sinh khác e dè khi đụng độ.

Điềm tĩnh trong phong cách trình diễn, khả năng viết lyrics đỉnh cao cùng với flow và chất nhạc lôi cuốn, 'thầy 7' luôn biết cách khiến cho người nghe đắm chìm vào bài hát của mình mỗi khi trình diễn và hoàn toàn khiến HLV Binz yên tâm về sự chuyên nghiệp và khả năng của một đối thủ hàng đầu. Chính vì thế, đây cũng là một bài toán khó dành cho HLV Binz để làm sao xây nên có một tiết mục đối đầu vừa hoàn hảo, vừa cân tài cân sức...


Tuy nhiên chúng ta có thể thấy team Binz còn có một 'gà chiến' vừa vặn về thực lực cũng như kỹ năng và sự đột phá đó chính là thí sinh '4 chọn' Obito. HLV Binz cũng thừa nhận rằng bản thân mình từ lâu đã là fan của nam rapper trẻ tuổi này. Chính vì thế, Obito có thể xem là 'tám lạng nửa cân' với cái tên Sol7.

Ngoài kỹ năng khỏi bàn, Obito còn biết cách khuấy động sân khấu cũng như sẵn sàng tung những điều bất ngờ khiến cho đối thủ và tất cả choáng ngợp. Nên cuộc đối đầu giữa Sol7 và Obito được xem là màn đối đầu khiến cho tất cả các rap fan lẫn khán giả mong chờ và kỳ vọng nhiều nhất, nếu thật sự điều đó xảy ra thì khả năng cao 2 Nón Vàng còn lại của HLV Wowy và HLV Rhymastic sẽ phát huy tác dụng vì đơn giản cả 2 chiến binh này đều được tất cả các HLV săn đón.


Sol7 luôn luôn mang đến những melody và lyrics thần sầu, ngay từ khi tiết mục vừa kết thúc, MC Trấn Thành nhận định ngay bài hát này chắc chắn sẽ lọt top trending với giai điệu cực kỳ bắt tai: 'Giai điệu này thì cháu tôi ở nhà cũng thuộc. Quá đáng yêu'.

HLV Wowy cũng đồng suy nghĩ với MC Trấn Thành khi cho rằng đây chắc chắn sẽ là bài hit trong thời gian tới. Về với sự 'hào nhoáng' của HLV Binz nhưng vẫn giữ được sự điềm tĩnh vốn có, Sol7 khiến cho GK JustaTee nể phục về khoản này, đồng thời nam giám khảo còn nhận xét: 'Gặp một bài hát như thế này, em chơi tune nhưng vẫn chú trọng vào rất nhiều những vần đôi hay và đây là điều mà anh muốn thấy và muốn em luôn giữ vững được lập trường như thế'.


Còn đối với Obito thì hoàn toàn thuyết phục các HLV và GK với melody đẹp như 'rót vào tai' khiến HLV Karik phải nhận xét rằng: 'Anh gửi em sự tôn trọng vì melody em quá đẹp, nó vẫn còn chạy lòng vòng trong lỗ tai anh tới thời điểm này'. 'Anh thật sự ấn tượng với phần mở đầu của Obito, từ những melody đơn giản mà em luyến láy theo cách rất lạ và em kết hợp với những cách đi flow đơn giản nhưng nó hoàn toàn phù hợp với melody đó', GK LK không tiếc lời khen dành cho thành viên của OTĐ.


Có thể thấy, HLV Binz thật sự không hổ danh là 'phù thủy' trong việc biến những thứ phức tạp trở nên cực kỳ đơn giản. Ngoài Sol7 và Obito, các chiến binh còn lại của team Binz chắc chắn sẽ làm khó ban giám khảo khi phải chọn lựa người đi tiếp trong 10 thí sinh luôn sẵn sàng cháy và chơi hết mình như tinh thần của Fly team.

Khôi Nguyên
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595