Gia đình ca sĩ Vy Oanh quây quần chụp ảnh Giáng sinh

TTGĐ - Noel năm nay, ca sĩ Vy Oanh cùng ông xã đại gia và ba con không đi chơi mà quây quần chụp ảnh Giáng sinh trong căn biệt thự trắng ở TP. Thủ Đức.


Gia đình Vy Oanh mặc đồ đỏ rực rỡ thực hiện bộ ảnh Giáng sinh. Đây là mùa Noel đầu tiên của bé Mio - con thứ ba nhà Vy Oanh. 


Vợ chồng nữ ca sĩ đều theo đạo Thiên Chúa giáo nên với gia đình cô, Giáng sinh là ngày lễ lớn. Giọng ca "Đồng xanh" hạnh phúc vì năm nay có thêm thành viên mới, tổ ấm của họ càng rộn ràng, ấm áp.


Đây là lần hiếm hoi chồng đại gia của Vy Oanh làm "mẫu ảnh" cùng vợ và các con. "Ông xã luôn bận rộn với công việc lại ngại xuất hiện trên mặt báo nên chỉ những dịp đặc biệt anh mới lộ diện", Vy Oanh cho biết.


Bé Mio hơn 5 tháng tuổi bụ bẫm, đáng yêu, được bố cưng chiều hết mực. 


Năm nay vợ chồng Vy Oanh và ba con không đi chơi, chỉ quây quần đón Giáng sinh trong biệt thự trắng của gia đình để bảo đảm an toàn, tránh dịch Covid-19.


Bé Voi và bé Xu rất thích chơi đùa với em út. Vy Oanh được nhiều người khen khéo chăm con vì bé nào cũng xinh xắn, lanh lợi, đáng yêu. 


Các con ngoan ngoãn lại có người hỗ trợ nên Vy Oanh không thấy vất vả khi làm mẹ. Cô đã rục rịch trở lại làng nhạc. Nữ ca sĩ mới ra MV "Mùa Noel xanh" và góp mặt trong một chương trình ca nhạc của đài VTV.


Con trai Vy Oanh đang học lớp 1. Năm nay bé đã biết viết thư gửi ông già Noel để xin quà cho mình và em gái. Nữ ca sĩ thấy rất hạnh phúc khi nhìn các con khôn lớn từng ngày. 

Khôi Huy 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595