Gala Phụ Nữ Quyền Năng 2021 - Tôn vinh những gương mặt tiêu biểu trong năm

TTGĐ - Sáng 31/12, sự kiện vinh danh “Phụ nữ quyền năng tiêu biểu 2021”, đã được diễn ra sau hai năm tạm hoãn do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Sự kiện được thực hiện trên nền tảng thực tế ảo với sự đầu tư lớn từ ban tổ chức, quy tụ hàng trăm khách mời tham dự ở nhiều nơi trên thế giới.

Trong suốt hai mùa phát sóng 3 và 4, chương trình Phụ nữ quyền năng, đã mang đến cho khán giả những câu chuyện về niềm đam mê, nghị lực và bản lĩnh của người phụ nữ Việt. Họ có những xuất phát điểm và bước ngoặt cuộc đời khác nhau, mỗi người một con đường, một số phận riêng nhưng chung quy lại, tất cả đều là những tấm gương đáng nể cho nhiều thế hệ tiếp theo học tập.

Chia sẻ tại Gala Phụ Nữ Quyền Năng 2021, nhà sản xuất – đạo diễn – MC Mai Thu Huyền, cho biết: "Chúng ta có thể dễ dàng nhìn thấy hình ảnh những người phụ nữ xinh đẹp, tỏa sáng trên sân khấu, trên thương trường và trong các hoạt động xã hội, nhưng hiếm ai biết được cuộc đời đầy thăng trầm của họ, và chương trình Phụ nữ quyền năng đã mang câu chuyện đằng sau ánh hào quang ấy đến với khán giả.

Chính bởi giá trị tốt đẹp này mặc dù trong giai đoạn vô cùng khó khăn như hiện nay, Mai Thu Huyền và ê-kíp sản xuất chương trình vẫn quyết tâm tiếp tục thực hiện mùa tiếp theo với số đầu tiên dự kiến lên sóng vào tháng 3/2022 nhân dịp Quốc tế phụ nữ để lan tỏa thêm nhiều hình tượng phụ nữ Việt tiêu biểu trên khắp toàn cầu đến với quý khán giả”.


Năm nay, công ty Tincom Media – đơn vị sản xuất chương trình Phụ nữ quyền năng, đã lựa chọn hình thức trực tuyến dựa trên nền tảng thực tế ảo để tổ chức lễ vinh danh cho những gương mặt phụ nữ tiêu biểu, có sự cống hiến nổi bật trong 10 lĩnh vực: Nghệ thuật, giáo dục, truyền thông, thương mại dịch vụ, xuất nhập khẩu, thời trang – phụ kiện, làm đẹp, sức khỏe – thể thao, nhà hàng - ẩm thực và hoạt động xã hội.

Với chủ đề “Dáng lụa”, Gala Phụ nữ quyền năng 2021, thể hiện hình ảnh người phụ nữ Việt mỏng manh dù trải qua những khúc quanh thăng trầm, họ vẫn như mầm sống mạnh mẽ vươn lên đón bình minh và giữ nét dịu dàng với người, với đời. Mặt khác, chương trình cũng muốn gửi đi thông điệp “Phụ nữ sinh ra là để yêu thương. Họ là những người cần được tôn trọng và bảo vệ”.


Lần đầu tiên Gala Phụ nữ quyền năng, có đến 3 gương mặt phụ nữ tiêu biểu được tôn vinh ở cùng một hạng mục vinh danh là nghệ thuật. Đó chính là 3 nữ nghệ sĩ gạo cội của nền nghệ thuật Việt Nam với những cống hiến lớn lao trải dài suốt cuộc đời hoạt động nghệ thuật cho đến ngày hôm nay, là: NSND Bạch Tuyết, NSND Kim Cương và NSND Lê Khanh.


Đây là niềm hạnh phúc cho những người thực hiện chương trình Phụ nữ quyền năng khi trong một mùa phát sóng được mang đến cho khán giả câu chuyện đời, chuyện nghề của những hình tượng nghệ thuật tài năng đã in sâu vào lòng mến mộ của nhiều thế hệ khán giả Việt Nam từ những năm thập niên 50.


Sau lễ vinh danh “Phụ nữ quyền năng tiêu biểu 2021”, chương trình Phụ nữ quyền năng mùa 5 với sự thay đổi về hình thức tổ chức sản xuất, kết nối các phụ nữ Việt đang sinh sống và làm việc ở nhiều quốc gia trên thế giới.

Dự kiến, chương trình sẽ trở lại với khán giả Việt vào tháng 3/2022 trên các kênh Thuần Việt, Thuần Việt HD, HiTV và Invest TV.


- Phụ nữ quyền năng tiêu biểu trong lĩnh vực Giáo dục – PGS.TS Phan Thị Bích Hà (nguyên Hiệu trưởng trường Sân khấu – Điện ảnh TP.HCM, Phó Chủ tịch Hội điện ảnh TP.HCM).

- Phụ nữ quyền năng tiêu biểu trong lĩnh vực Truyền thông – Doanh nhân Nguyễn Thu Hương (Tổng Giám đốc Nam Hương Group, Chủ tịch sáng lập Nam Hương Global).

- Phụ nữ quyền năng tiêu biểu trong lĩnh vực Thương mại dịch vụ - Doanh nhân Nguyễn Minh Thanh (PCT Hội Nữ Doanh nhân doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam kiêm Chủ tịch HĐQT các công ty: CP thương mại & DL Âu Việt, CP thương mại & DL Hoàng Linh, CP Xây dựng Công trình văn hóa).

- Phụ nữ quyền năng tiêu biểu trong lĩnh vực Thời trang – Doanh nhân Trần Thị Ya Li (Giám đốc điều hành Công ty thời trang Ann).

- Phụ nữ quyền năng tiêu biểu trong lĩnh vực Hoạt động cộng đồng – Doanh nhân Nguyễn Lan Phương (Nhà sáng lập Cộng đồng Hạnh phúc Happy Life).

- Phụ nữ quyền năng tiêu biểu trong lĩnh vực Xuất nhập khẩu – Doanh nhân Jolie Nguyễn (CEO Genki Japan House, CEO LNS US, CEO Global Maritime Service, Texas, USA).


- Phụ nữ quyền năng tiêu biểu trong lĩnh vực Làm đẹp – Doanh nhân Nguyễn Ngân Hà (Tổng Giám đốc Havila Christian, Nhà sáng lập Galaxy Ngân Hà, Bio- HStemcell Beauty Clinic Cosmetic & Academy).

- Phụ nữ quyền năng tiêu biểu trong lĩnh vực Sức khỏe – Thể thao – Chuyên gia yoga Trần Thị Minh Thơ (Nhà sáng lập và điều hành Công ty Thương Mại Dịch Vụ Yoga House).

Khánh Nguyễn 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595