Cơ hội mở rộng thị trường cho doanh nghiệp người Việt tại Mỹ khi tham gia Hiệp hội Doanh nghiệp Việt Mỹ (BAVIAM)

TTGĐ - Ngày 04/12/2021, MCV Group đã có buổi phát trực tiếp công bố sự kiện chính thức gia nhập Hiệp hội Doanh nghiệp Việt Mỹ (BAVIAM); hé lộ loạt giá trị tiềm năng và cơ hội cho các doanh nhân, doanh nghiệp người Việt phát triển tại thị trường Mỹ.


Nhận thấy nhu cầu cần được mở rộng kết nối, phát triển mạnh mẽ mối quan hệ hợp tác song phương Việt Nam - Mỹ là một mục tiêu, kỳ vọng đầy thách thức, MCV Group tham gia sáng lập Hiệp hội doanh nhân Việt Mỹ (BIVIAM) giúp doanh nhân Việt mở rộng thị trường tại Mỹ.

Tham gia sáng lập Hiệp hội Doanh nghiệp Việt Mỹ (viết tắt BAVIAM), MCV Group chính thức đảm nhiệm vai trò đại diện Việt Nam, phụ trách Marketing - Truyền thông cho các doanh nghiệp Việt Nam đặt chân vào thị trường Mỹ có thêm nhiều cơ hội, tiềm năng thúc đẩy, phát triển thương mại. Với những tiềm lực sẵn có về nguồn nhân lực trẻ, cùng hành động thiết thực trong các chiến lược truyền thông, MCV Group khi kết hợp với BAVIAM sẽ giúp các doanh nghiệp Việt Nam nâng tầm cao mới quan hệ thương mại trên cả bình diện song phương và đa phương trong mối quan hệ Việt Nam - Mỹ.



BIVIAM hoạt động theo mô hình tổ chức phi lợi nhuận, được thành lập và đăng ký theo luật Hoa Kỳ. Với thành viên là các doanh nghiệp đa lĩnh vực, cộng với sự hỗ trợ của các chuyên gia hàng đầu, BAVIAM hoạt động hướng đến kết nối các nguồn lực, trở thành cầu nối cho các doanh nghiệp cùng chia sẻ, tìm kiếm nguồn lực, sản phẩm, nguyên liệu,... tiềm năng trên thị trường; nơi các doanh nhân tìm cho doanh nghiệp hướng đi, giải pháp và cơ hội rõ ràng đầu tư tại Mỹ và Việt Nam. Bên cạnh đó, BAVIAM còn thúc đẩy hợp tác kinh tế, thương mại, đầu tư, khoa học công nghệ, khởi nghiệp, văn hóa - giáo dục, nghệ thuật và thiện nguyện qua các sự kiện, hoạt động.

Ý tưởng thành lập BAVIAM xuất phát từ thực tế cho thấy vị thế của doanh nhân, doanh nghiệp Việt Nam tại Mỹ ngày càng được nâng cao. MCV Group và BAVIAM tin rằng việc kết nối các doanh nghiệp cùng chung chí hướng phát triển sẽ tạo thành một cộng đồng doanh nghiệp vững mạnh; hỗ trợ các doanh nhân, doanh nghiệp người Việt Nam đang hoạt động tại Mỹ và Việt Nam tìm kiếm cơ hội đầu tư, mở rộng kinh doanh tại thị trường Mỹ; mở ra tiềm năng thúc đẩy quan hệ kinh doanh song phương giữa hai nước và bỏ qua rào cản ngôn ngữ, văn hóa, khác biệt thị trường.



Với hệ sinh thái đa nền tảng khổng lồ và kinh nghiệm 15 năm trong lĩnh vực truyền thông, MCV Group mang đến nhiều lợi ích thiết thực cho các doanh nghiệp, doanh nhân Việt Nam khi từng bước gia nhập thị trường Mỹ qua liên kết với BIVIAM.

MCV Group hoạt động Network tại 3 thị trường chính là Mỹ, Nhật, Việt Nam. Không chỉ là đối tác sản xuất hàng đầu của Đài truyền hình, hơn 30 cơ quan báo đài trong nước; MCV Group còn là đối tác chiến lược của Đài truyền hình Asahi (Nhật Bản), Tập đoàn Aeon Entertainment (Nhật Bản), công ty Nihon Denpa News Nhật Bản, Next Media, VBA,...Từng bước, MCV Group khẳng định vị thế của “ông trùm” sản xuất - phát hành khi tích cực kết nối, mở rộng nguồn đầu tư nhân lực để bắt tay hợp tác với hơn 550 đối tác, nhà sáng tạo nội dung, cộng đồng sáng tạo người Việt trên nhiều quốc gia.


Với những thế mạnh trên, MCV Group dễ dàng thực hiện các chiến lược quảng cáo đa quy mô, đa nền tảng cho các thương hiệu và doanh nghiệp đến gần hơn với tệp khách hàng tiềm năng.

Sự hợp tác giữa MCV Group và BAVIAM dựa trên sự tin tưởng, tín nhiệm vào thế mạnh công nghệ, năng lực sản xuất và mạng lưới hoạt động vững mạnh của đôi bên. Cùng với sứ mệnh và tầm nhìn đưa người Việt, thị trường Việt vươn mình quốc tế qua các sản phẩm tinh thần đậm chất Việt nhưng không kém phần hiện đại, MCV Group cùng BAVIAM sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ hơn nữa sau khi chính thức hợp tác.


Nguyên Khánh
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595