Chuyên gia Cao Kỳ - người điêu khắc lông mày cho loạt hoa hậu

TTGĐ - Chuyên gia làm đẹp Cao Kỳ chính là người đứng sau và làm nên thần thái gương mặt của hàng loạt hoa hậu nổi tiếng, đặc biệt khi xuất hiện tranh tài tại các cuộc thi nhan sắc. Gần đây nhất chính là dấu ấn của Hoa hậu Thùy Tiên vừa đăng quang Miss Grand International 2021.

Cao Kỳ là người sáng lập Cao Kỳ Beauty Academy, nổi tiếng trong lĩnh vực phun xăm, điêu khắc lông mày hàng đầu hiện nay. Daonh nhân trẻ là người đứng sau làm nên thần thái gương mặt của hàng loạt Hoa hậu, ngôi sao nổi tiếng như: Hoa hậu Thùy Tiên, Hương Giang, Hoa hậu Hoàn vũ 2005 Natalie Glebova, Á hậu Lệ Hằng, Vũ Ngọc Anh, Khả Trang, người mẫu Lê Thúy,…


Nguyễn Thúc Thùy Tiên vừa đăng quang Miss Grand International 2021.

Anh từng thành công ở nhiều lĩnh vực như chuyên viên trang điểm, nail, tạo mẫu tóc, stylist, kinh doanh spa… Sau đó, anh quyết định sang Hàn Quốc để học thêm về phun xăm và đến nay khá thành công ở lĩnh vực mới này. Nguyễn Cao Kỳ là 1 trong Top 10/600 Nghệ nhân suất sắc nhất Châu Á tại World Festival về phun xăm tại Hàn năm 2016.


Nguyễn Thúc Thùy Tiên trong bộ ảnh trước khi lên đường chinh chiến tại Thái Lan.

Gần đây, Cao Kỳ nhận được sự yêu mến tin tưởng của những Hoa hậu khi chọn anh là nơi chăm chút lông mày trước khi tham gia các cuộc thi nhan sắc quốc tế. Hoa hậu Thùy Tiên vừa đăng quang Miss Grand International 2021 cũng là một trong những khách hàng đặc biệt của Cao Kỳ Beauty Academy. Chuẩn bị cho cuộc thi, Hoa hậu Thùy Tiên được chuyên gia Cao Kỳ để chăm chút lông mày làm nên thần thái cuốn hút, sẵn sàng tỏa sáng bất kỳ nơi nào trong khuôn khổ cuộc thi.


Chuyên gia Cao Kỳ giúp Nguyễn Thúc Thùy Tiên có bộ lông mày cuốn hút, làm nên thần thái cuốn hút.

Cao Kỳ giúp các người đẹp phun thêu lông mày cho hàng loạt các hoa hậu để có sẵn một bộ lông mày ưng ý, vừa làm nên thần thái cuốn hút riêng biệt vừa rút ngắn công đoạn makeup. Chuyên gia Cao Kỳ chia sẻ: “Vì lông mày góp phần rất lớn tạo nên sắc thái cho gương mặt nên cần phải chuẩn bị rất nhiều cho việc này khi makeup. Vì dịch bệnh nên hiện nay các hoa hậu không thể mang theo nhiều ekip như trước nên hầu như mọi người đều chọn cách tạo khung lông mày trước khi đi thi rồi sau đó đỡ mất thời gian makeup”.


Chuyên gia Cao Kỳ cùng Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên.

Mỗi một khuôn mặt, một vóc dáng của một con người là độc nhất vô nhị, không trùng lặp. Vì thế việc làm đẹp cho phù hợp với khuôn mặt, vóc dáng đòi hỏi trình độ tay nghề cao của người làm đẹp. Cũng theo chuyên gia Cao Kỳ, nghề làm đẹp là một nghề đặc thù, cho nên muốn thành công và phát triển bền vững, phải đặt chữ tâm, chữ tín lên hàng đầu. Chính sự tận tâm này, anh ngày càng nhận được sự tin tưởng của khách hàng.

Để trở thành một chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ tạo hình lông này, đến nay Nguyễn Cao Kỳ đã trải qua một quá trình học tập lâu dài, gian khó, nhiều khóa học trong và ngoài nước. Nhiều bằng, cấp chứng chỉ quốc và giải thưởng. Trong đó, phải kể đến thành tích Top 10 sản phẩm, dịch vụ chăm sóc sắc đẹp châu Á (Asia) được tin dùng tại Việt Nam. Đó là những ghi nhận cho những đóng góp không ngừng nghỉ cho suốt quá trình hoạt động của Cao Kỳ Academy. Được biết, Cao Kỳ Academy còn được đề cử Top 10 Thương hiệu chăm sóc Sức khỏe & Sắc đẹp Quốc tế được Tin dùng tại Việt Nam.


Cao Kỳ Beauty Academy

Hotline: 098 123 1166

CKBA Center: 262 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Tp.HCM

Nguyên Khôi
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595