Castrol và BP ký kết gia hạn hợp đồng liên doanh với Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam

TTGĐ - Castrol và BP gia hạn thỏa thuận liên doanh với tập đoàn xăng dầu Việt Nam Petrolimex trong vòng 20 năm tiếp theo.

Phó Tổng Giám đốc Petrolimex Nguyễn Văn Sự ký kết gia hạn hợp đồng liên doanh giai đoạn 2022 – 2042 tại điểm cầu văn phòng giao dịch Petrolimex tại Hà Nội.

Mới đây, Castrol, BP và Tập Đoàn Xăng Dầu Việt Nam Petrolimex vừa công bố ký kết gia hạn hợp đồng liên doanh giữa các bên trong 20 năm tiếp theo, giai đoạn từ năm 2022 đến 2042. Công ty liên doanh này sẽ hoạt động với danh xưng: Công ty TNHH Castrol BP Petco. Tại buổi lễ ký kết, hai bên đã cùng nhau tổng kết lại những thành tựu đã đạt được trong hơn 30 năm qua, đồng thời cũng vạch ra lộ trình cho kế hoạch hợp tác trong tương lai.

Bà Brooke Miller - Phó Chủ Tịch Ngành Dầu Nhờn BP phụ trách khu Vực Châu Á – Thái Bình Dương ký gia hạn hợp đồng liên doanh giai đoạn 2022-2042 tại điểm cầu văn phòng Melbourne - Australia.

Được thành lập từ năm 1992, Công ty TNHH Castrol BP Petco là một công ty liên doanh giữa Tập đoàn Dầu khí BP (Anh Quốc) và Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex). Dưới sự hợp tác vững chắc, Castrol BP Petco đã xây dựng một hệ thống với hơn 90 nhà phân phối trên toàn quốc. Đây cũng là tiền đề giúp Castrol BP Petco trở thành một trong những nhà sản xuất dầu nhớt hàng đầu tại Việt Nam; giữ vững vị thế dẫn đầu trong mọi phân khúc trên thị trường về cả tiêu chuẩn kỹ thuật lẫn doanh thu.

Lễ ký kết được tổ chức trực tuyến kết nối các điểm cầu tại Hà Nội - TP.Hồ Chí Minh - Melbourne.


Suốt 30 năm qua, Công ty TNHH Castrol BP Petco đã góp phần tạo cơ hội việc làm ổn định cho lực lượng lao động tại các địa phương, cũng như những nhà cung cấp dịch vụ và các nhà bán lẻ tại Việt Nam. Bên cạnh đó, từ năm 2012 đến nay, Công ty luôn nằm trong top 100 Doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài đóng góp nhiều nhất vào ngân sách Nhà nước.

Với việc tái ký kết liên doanh, Castrol BP Petco thể hiện sự cam kết tiếp tục đầu tư vào Việt Nam và tập trung vào sự tăng trưởng của thị trường dầu nhớt trong nước.

Để tìm hiểu thêm về Castrol, vui lòng truy cập https://www.castrol.com/

Khánh Nguyễn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595