Cặp đôi Vũ Thịnh – Fanny tung MV ngọt lịm kết hợp cùng Vicky Nhung hậu “Tỏ Tình Hoàn Mỹ”

TTGĐ - Sau thời gian mong chờ, tối ngày 14/12 cặp đôi Vũ Thịnh – Fanny đã cho ra mắt sản phẩm mới mang tên “Hôn Sâu 3 Phút”. MV khiến khán giả phát cuồng với những cảnh quay lãng mạn cùng khoảnh khắc vô cùng ngọt ngào đáng nhớ.


Bước ra từ gameshow triệu view Tỏ Tình Hoàn Mỹ, cặp đôi Vũ Thịnh – Fanny đang nhận được sự quan tâm và ủng hộ rất lớn từ người hâm mộ. Đáp lại sự mong chờ đó, cặp đôi chọn kết hợp khi xuất hiện trong MV mới mang tên “Hôn sâu 3 phút”. Đây là một sáng tác của ca sĩ, nhạc sĩ Vicky Nhung.


“Hôn Sâu 3 Phút” là một câu chuyện tình yêu đẹp, kể về khoảng thời gian từ lúc bắt đầu yêu tới những giai đoạn sóng gió và vượt qua khó khăn của những cặp đôi yêu nhau. Bài hát mang đến thông điệp về tình yêu vô cùng nhẹ nhàng và lãng mạn, đưa chúng ta về những kỷ niệm và nhắc chúng ta về những ngày đầu tiên khi yêu nhau.


Vũ Thịnh chia sẻ: “Một ca khúc nho nhỏ của tụi mình dành cho những cặp đôi đang yêu, sẽ yêu và đã yêu… Mong rằng năng lượng tình yêu này sẽ được lan tỏa tới tất cả mọi người”. Được biết đây là một sản phẩm vô cùng tâm đắc của ca sĩ, nhạc sĩ Vicky Nhung. Khi chứng kiến tình cảm của Vũ Thịnh và Fanny, nhạc sỹ đã không ngần ngại dành sản phẩm của mình cho cặp đôi thể hiện.


Ca khúc thuộc thể loại nhạc Pop, với tiếng nhạc du dương kết hợp với những cảnh đẹp lung linh của biển Ba Động khiến cho người xem ngất ngây và ko thể rời khỏi màn hình. Không nằm ngoài dự đoán, MV tràn ngập những cảnh tình cảm ngọt đến sâu răng của cặp đôi Vũ Thịnh và Fanny.


Là một cặp đôi mới trong showbiz Việt, nhưng có thể nói cặp đôi Vũ Thịnh và Fanny đã để lại ấn tượng tốt trong lòng người hâm mộ với hình ảnh đẹp và những sản phẩm được đầu tư nghiêm túc. Cặp đôi hy vọng đây là món quà đặc biệt gửi đến khán giả trong dịp cuối năm nay.


 Nguyên Anh
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595