Cặp cùng “anh già” Trường Giang, Lan Ngọc có cú lội ngược dòng

TTGĐ - Ở tập 14 Running Man, Ninh Dương Lan Ngọc và Trường Giang đã có cú lội ngược dòng ngoạn mục và giành chiến thắng.


Ở một thế trận hoàn toàn lép vế về thể lực, Trường Giang – Ninh Dương Lan Ngọc được xếp là đội yếu nhất của cuộc đua tìm cặp đôi trái tim tình yêu ở tập 14 Running Man. Ở những phần thi đầu, Lan Ngọc và Trường Giang liên tiếp bại trận. Cùng với đội Ngô Kiến Huy – Hòa Minzy, đây là 2 đội vừa yếu, vừa “đen đủ đường”. Thậm chí, khi tham gia trò chơi thả bóng để chọn đồ ăn, quả bóng rơi vào món nào sẽ được chọn món ăn đó cho bữa trưa, trong khi Jun Phạm – Thúy Ngân liên tiếp thả bóng vào ô “Đặc Biệt” – được chọn món tùy thích, thì Trường Giang – Lan Ngọc, Ngô Kiến Huy – Hòa Minzy thả 2 lần bóng đều rơi vào ô “X” có nghĩa là không có đồ ăn.


Trắng tay ở tất cả các phần thi, nhưng may mắn ở chặng đua cuối giúp Lan Ngọc – Trường Giang nhanh chóng tìm được 2 trái tim, là đôi thắng cuộc đầu tiên của cuộc chơi. Trong khi Lan Ngọc – Trường Giang thảnh thơi tận hưởng niềm vui chiến thắng, các đội còn lại phải “vật vã” với nhiều thử thách khi tham gia các trò chơi mạo hiểm. Với sự kiên trì, Ngô Kiến Huy – Hòa Minzy bứt phá và may mắn về nhì. Đội thua cuộc cuối cùng lại chính là cặp đôi may mắn nhất ở những chặng đua đầu, Jun Phạm và Thúy Ngân. Cả hai phải chịu phạt với trò lướt sóng cảm giác mạnh.

Được đánh giá là những đội mạnh về thể lực nhưng Liên Bỉnh Phát – Diễm My 9X, Trương Thế Vinh – Orange chơi mờ nhạt. Tập 14 của Running Man cũng bị chê thiếu kịch tính, các trò chơi không hay, dàn dựng quảng cáo quá nhiều.

Đơn cử, trò chơi xếp các chai dựng đứng trên bàn không được đánh giá là cuộc đua có tính gay cấn, trò chơi còn bị chê tẻ nhạt. Cuộc đua trong ống nước cũng đã được sử dụng tương tự ở phần 1, không còn mới lạ. Trò chơi lăn bóng chọn đồ ăn cũng không có tính kịch tính, hấp dẫn.


Kịch bản của tập 14 chưa được đầu tư, bởi vậy dù quy tụ dàn khách mời mới mẻ, thêm các nhân tố tham gia nhưng các cuộc đua đều không đủ tính giải trí, hài hước hay gay cấn.

Thiên Anh
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595