Bật mí giải pháp đặc trị sắc tố da của PPP

TTGĐ - PPP tự hào là thương hiệu thẩm mỹ tiên phong trong xu hướng làm đẹp và trẻ hóa toàn diện.


Các liệu trình mang tính cách mạng của chúng tôi được đặc biệt thiết kế để giải quyết hiệu quả và tận gốc nhiều vấn đề thường gặp của khách hàng. Từ trị liệu làn da cho đến trẻ hóa khuôn mặt và cải thiện vóc dáng, các bác sĩ PPP với vốn kiến thức y khoa chuyên sâu luôn không ngừng ứng dụng các công nghệ thẩm mỹ tiên tiến bậc nhất để tạo nên vẻ ngoài hoàn mỹ cho khách hàng.

Các sản phẩm chúng tôi sử dụng không chỉ được tuyển chọn dựa trên chất lượng cao cấp và danh tiếng của nhãn hàng, mà còn dựa trên khả năng kết hợp hoàn hảo với các trị liệu tại PPP và sự tiện lợi mà sản phẩm mang lại khi được dùng tại nhà. Kể cả khi được sử dụng tại clinic hay kết hợp cùng chu trình chăm sóc da tại nhà, hiệu quả của sản phẩm chắc chắn sẽ đem lại cho bạn vẻ ngoài rạng rỡ, xứng tầm.



Một trong các nhu cầu làm đẹp phổ biến của các khách hàng tại PPP chính là mong muốn cải thiện tình trạng sắc tố da.

Những vùng da không đều màu có thể xuất hiện ở bất kỳ đâu trên cơ thể, nhưng nếu xuất hiện ở vùng mặt, tay, vai và vùng ngực, sẽ dễ gây chú ý và mang lại cảm giác mất tự tin. Đồi mồi, nám, tàn nhang và sạm nắng đều là các vấn đề sắc tố thường gặp, khiến da xuất hiện các vùng nhỏ tối màu.

Tri Laser chính là một trong các liệu trình tuyệt đối an toàn và hiệu quả trong việc giảm thiểu tình trạng sắc tố da tại PPP. Đây là sự kết hợp hoàn hảo của Laser Kết Hợp Ánh Sáng, Micro Laser và công nghệ Cool Touch để giúp trẻ hóa tông màu và cấu trúc da.

LLCS giúp làm sáng làn da nhờ vào khả năng đảo ngược tác động của quá trình lão hóa. Trị liệu LLCS có tác dụng cải thiện chất lượng da thông qua việc phục hồi và tái tạo tế bào da mới, từ đó giảm thiểu sắc tố da (cùng với các vấn đề da khác).

Đối với đa số các liệu trình tại PPP, chúng tôi thường khuyên dùng kết hợp trị liệu tại clinic với các sản phẩm đặc trị tại nhà. Sự kết hợp này sẽ giúp bổ trợ lẫn nhau, mang lại hiệu quả tối ưu.

Kem tế bào gốc đặc trị sắc tố da cao cấp Calecim Professional là sản phẩm chúng tôi tin dùng để giúp loại bỏ các vấn đề về sắc tố. Đây là sản phẩm vừa ra mắt tại PPP, chứa chiết xuất tế bào gốc, protein và màng dây rốn giúp tăng cường sức khỏe của tế bào da. Các tế bào da mới sẽ trở nên khỏe mạnh, không bị tổn thương và không tích tụ melanin - nguyên nhân gây ra sắc tố da rõ rệt trên da.


Trong buổi tư vấn với một trong các bác sĩ tại PPP, quý khách hàng sẽ được hướng dẫn chi tiết cách sử dụng sản phẩm, gồm thời gian sử dụng và thời điểm đạt được kết quả mong muốn. Khi đồng hành cùng PPP, làn da của khách hàng chắc chắn sẽ trở nên đều màu, sáng mịn và rạng rỡ.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ hotline 1800 6220 để khám phá giải pháp đặc trị sắc tố da ngay hôm nay!

Khải Hoàng
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595