Bằng Kiều khiến sân khấu 'Hoa hậu doanh nhân Việt Nam 2021' vỡ òa

TTGĐ - Bên cạnh màn tỏa sáng của các người đẹp, Bằng Kiều khiến sân khấu Hoa hậu doanh nhân Việt Nam 2021 vỡ òa với những khoảnh khắc thăng hoa tuyệt vời.

Tối ngày 24/12, đêm chung kết Hoa hậu doanh nhân Việt Nam 2021 diễn ra thành công tốt đẹp, ghi dấu nhiều khoảnh khắc đáng nhớ trong lòng khán giả. Cuộc thi hoàn thành sứ mệnh lan tỏa vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại, bản lĩnh và lan tỏa vẻ đẹp cảm hứng ấy đến tất cả mọi người.


Với nhan sắc, trí tuệ và bản lĩnh, CEO Đào Ái Nhi chính là chủ nhân của vương miện Hoa hậu doanh nhân Việt Nam 2021. Đồng thời, Đào Ái Nhi cũng nhận giải thưởng Người đẹp thể thao. Danh hiệu Á hậu 1: Lạc Thảo Vy, Á hậu 2: Đỗ Thị Vân Anh.


Cuộc thi Hoa hậu doanh nhân Việt Nam 2021 được đầu tư, tổ chức với quy mô hoành tráng và chuyên nghiệp của Công ty Cổ phần Truyền thông Ura Việt Nam, là đấu trường nhan sắc uy tín nhận được sự ủng hộ rất lớn từ cơ quan ban ngành, cũng như những người nổi tiếng và uy tín, trong đó có Trưởng ban giám khảo là Hoa hậu Việt Nam Nguyễn Diệu Hoa, Hoa hậu Hà Kiều Anh, Siêu mẫu Lan Khuê…


Sân khấu được đầu tư hoành tráng với hình ảnh biểu tượng của hoa lily được đạo diễn Nguyễn Hiếu Tâm lên ý tưởng thực hiện. Bên cạnh sự tỏa sáng của dàn thí sinh, sân khấu đêm chung kết còn chứng kiến những khoảnh khắc thăng hoa của những ngôi sao xuất hiện tại chương trình, mang đến những dấu ấn đẹp trong lòng người hâm mộ.


Ca sĩ Bằng Kiều có dịp hội ngộ cùng khán giả sau thời gian dài. Giọng hát và sức hút của anh khiến sân khấu đêm chung kết vỡ òa. Sở hữu giọng ca “vượt thời gian”, Bằng Kiều luôn mang đến những cảm xúc chân thành và nồng nàn nhất gửi gắm đến khán giả của mình. Đến với chương trình, anh thật tự hào vì cuộc thi có những người phụ nữ xinh đẹp như những đóa hoa hương sắc, tự tin và bản lĩnh, khẳng định được vị trí riêng trên thương trường, xã hội.


Góp mặt tại đây, Bằng Kiều mang đến 2 bản hit: Lại gần hôn anh và Về bên anh nhé. Trên sân khấu ngập tràn sắc vàng lộng lẫy, nam ca sĩ có những khoảnh khắc thăng hoa, khiến ai cũng bồi hồi, rung động khi thưởng thức.


Orange khiến sân khấu bùng nổ khi liên tục bắn hit: Nhìn vậy mà không phải vậy và Ok anh đúng. Cô được nhắc đến là một ca sĩ có nhiều hoạt động tích cực trong âm nhạc. Vừa qua, Orange xuất hiện trên billboard tại Quảng trường Thời Đại ở New York - Mỹ, là nghệ sĩ Gen Z Việt Nam đầu tiên được quảng bá hình ảnh tại Time Square trong chiến dịch Equal toàn cầu của Spotify.


Nam ca sĩ điển trai Ali Hoàng Dương tham gia biểu diễn trên sân khấu đêm chung kết với 2 ca khúc: Tối nay qua nhà anh, Theo anh. Ali Hoàng Dương sở hữu giọng hát nội lực và giàu cảm xúc, với khả năng biến hóa qua nhiều thể loại nhạc. Với hình ảnh tràn đầy năng lượng trên sân khấu, Ali Hoàng Dương luôn khiến khán giả dõi theo mình trong từng giai điệu.


Đặc biệt, nhóm The Wings hát ca khúc chủ đề của cuộc thi mang tên Hoa hậu doanh nhân, ngợi ca vẻ đẹp và hình ảnh của những người phụ nữ hiện đại, bản lĩnh. Những khoảnh khắc đặc biệt này đã góp phần cho vẻ tỏa sáng lung linh của dàn người đẹp giữa sân khấu đêm chung kết Hoa hậu doanh nhân Việt Nam 2021.

Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595