Đào Ái Nhi – doanh nhân tài sắc đang dự thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2021

TTGĐ - Luôn tích cực và sẵn sàng trước những hành trình mới, doanh nhân Đào Ái Nhi đang trở thành một trong những ứng cử viên tài sắc tại Cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2021. Tham gia cuộc thi, nữ doanh nhân mong muốn lan tỏa thông điệp sống tích cực và kinh doanh bằng cả cái tâm của mình.


Sau thời gian chờ đợi, Cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2021 đã chọn ra 30 thí sinh vào bán kết tại TP Hồ Chí Minh. Với thông điệp “Liên kết để phát triển”, Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam mong muốn tạo môi trường hoạt động cho phụ nữ, cùng nhau hỗ trợ liên kết với nhau cho những bước phát triển mới trong doanh nghiệp. Và quan trọng hơn hết chính là thành công trong sự nghiệp nhưng vẫn phải đẹp, tỏa sáng bằng cả nhan sắc, trí tuệ và bản lĩnh.

Là một trong những thí sinh nổi bật của cuộc thi, nữ doanh nhân Đào Ái Nhi đang nhận được nhiều lời khen về nhan sắc cũng như bản lĩnh của mình trong những hành trình mới. Doanh nhân Đào Ái Nhi (sinh năm 1978) với chiều cao 1,63m cùng số đo 3 vòng chuẩn chỉnh 85 – 61 - 93 và thần thái vô cùng rạng rỡ. Hiện tại chị đang sống cùng chồng và 2 con (con trai 16 tuổi, con gái 13 tuổi), đang kinh doanh trong lĩnh vực thiết bị nâng hạ hàng hóa, nổi trội chính là xe nâng hàng. Doanh nghiệp của chị tạo được chỗ đứng khá vững chắc trên thị trường xe nâng.



Bản thân chị là người yêu cái đẹp, luôn hướng tới cái đẹp. Đó là động lực làm cho mình rất chăm chỉ luyện tập chăm sóc thể hình mỗi ngày. Đào Ái Nhi có một lợi thế là có thể hình khá ổn so với bạn bè cùng trang lứa. Cũng chính vì vậy mà bạn bè của cô thường xuyên khuyến khích cô tham gia các cuộc thi Hoa hậu dành cho các doanh nhân hay quý bà.

“Một hôm, có một em gái ở Bà Rịa là chỗ thân tình với mình hơn 20 năm dành cả buổi chiều động viên mình thi hoa hậu dành cho những người thành đạt. Em ấy nhắn cho mình rất nhiều…..Và chính buổi chiều hôm ấy, mình quyết tâm lên mạng tìm kiếm một cuộc thi chất lượng, uy tín để tham. May mắn thay, mình đã tìm ra cuộc thi đủ khả năng làm mình tin tưởng và quyết tâm theo đuổi.” – nữ doanh nhân chia sẻ về cơ duyên tham gia cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2021.



Đến với cuộc thi, doanh nhân Đào Ái Nhi muốn lan tỏa lối sống tích cực, sống khỏe, sống đẹp, sống lành mạnh, hạnh phúc và kinh doanh bằng cả cái tâm của mình. Điều để lại cho chị nhiều nhất chính là sự đầu tư bài bản của BTC cũng như những vòng thi gam go mà khó có thể nào quên. “Các vòng sơ khảo được tuyển chọn khá khắt khe, đặc biệt vòng thi Beauty Camp là vòng thi sinh tồn khá khắc nghiệt. Để vượt qua các vòng thi ấy các thí sinh phải đủ bản lĩnh, lòng can đảm, sự tự tin, ý chí vượt khó,… đó là một việc chẳng hề dễ dàng. Nên khi đã được bước vào vòng bán kết, các thí sinh đã được tuyển chọn khá kỹ lưỡng về mặt sắc vóc, đạo đức, năng lực lãnh đạo cũng như khả năng chịu đựng, vượt khó”. – Doanh nhân Đào Ái Nhi tâm sự.

Đến với cuộc thi, nữ doanh nhân đã có những sự chuẩn bị kỹ lưỡng. Chị cho biết mình đặt ra chuẩn bị kế hoạch chuẩn bị cho cả quá trình từ khi bắt đầu tham gia cuộc thi đến tận bây giờ: “Mỗi ngày, mình hay thức dậy vào lúc 5h30 chạy bộ 6km trong thời gian 30 phút. Sau đó, mình sẽ quay lại phòng tập tập gym. Đó là bước rèn luyện thể lực đầu tiên để có sức khỏe tốt, có thể hình chuẩn tham dự cuộc thi”.

Nữ doanh nhân cũng tích cực tập trình diễn catwalk, hầu như mỗi ngày để rèn luyện cho đôi chân cứng cáp, bước đi uyển chuyển để chuẩn bị cho đêm bán kết. Cùng với đó là chuẩn bị trang phục dạ hội, áo dài, trang phục công sở, chuẩn bị phụ kiện phù hợp, cũng như tập đi trình diễn sao cho đúng với từng trang phục theo yêu cầu của chương trình.



Cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2021 được đầu tư, tổ chức với quy mô hoành tráng và chuyên nghiệp của Công ty Cổ phần Truyền thông Ura Việt Nam, là đấu trường nhan sắc uy tín nhận được sự ủng hộ rất lớn từ cơ quan ban ngành, cũng như những người nổi tiếng và uy tín, trong đó có Trưởng ban giám khảo là Hoa hậu Việt Nam Nguyễn Diệu Hoa, Hoa hậu Hà Kiều Anh... Bán kết Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2021 sẽ diễn ra ngày 18/12/2021 với 30 thí sinh và chọn ra 20 thí sinh vào chung kết tối 24/12/2021 tại TP Hồ Chí Minh.

Thiên Long
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595