Anh Tài “thân mật” với Ngô Phương Anh trong Văn Phòng Đại Chiến

TTGĐ - Có lẽ, những tập tiếp theo của bộ phim Văn Phòng Đại Chiến sẽ mang đến cho khán giả, những thước phim đầy ngọt ngào của các cặp đôi.

Lê Lộc “thoát ế”, công khai bạn trai

Anh chàng điềm đạm, thư sinh Hoàng Sơn ( Quang Thái) không biết từ khi nào đã phải lòng cô nàng Quỳnh Mai (Lê Lộc). Biết crush mê phim Hàn Quốc, Hoàng Sơn đã không ngại tham khảo và tìm hiểu các phương thức tỏ tình đầy lãng mạn trong các bộ phim Hàn. Tuy có lòng, nhưng cách anh thể hiện lại không đúng và “hơi lố”, khiến cho Quỳnh Mai nhiều lần rơi vào tình huống “oái ăm”, mà theo như cô than thở:”Thiệt hại cả về thể xác lẫn tinh thần.”



Sau lời khuyên nhủ từ cô bạn đồng nghiệp Mẫn Nhi (Dương Gia Mỹ), Quỳnh Mai cảm thấy bản thân quá đáng và hối tiếc về những lời mình đã nói với Hoàng Sơn. Cô đã quyết định tìm gặp anh, xin lỗi và bộc bạch hết toàn bộ tâm tư tình cảm. Vì đã ế quá lâu , Quỳnh Mai đã quyết định cho Hoàng Sơn một cơ hội đi vào trái tim cô.


Vũ Ngọc Ánh tố cáo Ngô Phương Anh “lợi dụng” tình cảm của Anh Tài

Trong một lần tình cờ, An Kiều vô tình phát hiện Hoàng Lâm đang ngồi nói chuyện với một cô gái trẻ trung, xinh đẹp. Cả hai đều có những cử chỉ khá thân mật. Không chần chừ suy nghĩ, An Kiều liền quả quyết đây là người yêu mới của Hoàng Lâm.


Ít phút sau đó tại trước cổng công ty, An Kiều lại phát hiện cô gái kia đang tình tứ với một người đàn ông khác. Đau lòng cho “Oan gia” Hoàng Lâm một lòng một dạ vì người yêu, mà lại bị cắm một chiếc sừng to tướng thế kia. An Kiều quyết định vạch mặt của cô người yêu xinh đẹp của Hoàng Lâm. Nhưng ở đời có rất nhiều chuyện không ngờ, cô gái đấy lại chính là Hiền (Ngô Phương Anh), em họ của Hoàng Lâm.



Vốn dĩ chẳng ưa gì Hoàng Lâm, nhưng gần đây An Kiều lại bắt đầu để ý và quan tâm đến Hoàng Lâm như thế. Có phải chăng cô nàng đã thật sự phải lòng người ta, nhưng không dám nói ra?

Đón xem Văn Phòng Đại Chiến được phát sóng vào lúc 19g55 từ thứ Hai đến thứ Năm hàng tuần trên kênh HTV7.


Khôi Nguyên
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595