Á hậu Ngọc Thảo khoe bộ ảnh mới, hỏi ý kiến fan về việc quay trở lại đường đua sắc đẹp

TTGĐ - Tung bộ ảnh mới khoe vẻ đẹp mặn mà và thân hình thon gọn, Á hậu Ngọc Thảo mong nhận được lời khuyên từ người hâm mộ về việc quay trở lại đường đua sắc đẹp.


Sở hữu gương mặt sắc sảo, Á hậu Ngọc Thảo vốn là cái tên được cộng đồng nhan sắc quan tâm từ sau cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020. Người đẹp mới đây đã mang đến cho khán giả những hình ảnh mới của bản thân với phong cách quyến rũ, trưởng thành.


Có thể thấy nhan sắc của Á hậu Ngọc Thảo ngày càng thăng hạng. Nàng hậu sở hữu nét đẹp quyến rũ, pha một chút cổ điển của cô gái Sài Gòn.


Với hình thể hoàn hảo, Ngọc Thảo dễ dàng “cân đẹp” các thiết kế cắt xẻ táo bạo, khoe khéo vòng eo thon gọn.


Nhân dịp tung bộ ảnh mới, cô nàng cũng không quên hỏi ý kiến fan về những mong muốn mà khán giả đặt vào mình trong thời gian tới. Ngọc Thảo bày tỏ: “Hôm nay Thảo mang đến cho các bạn những hình ảnh mới của mình, vừa để đánh dấu cho sự trưởng thành của bản thân, cũng vừa muốn được lắng nghe những mong muốn mà các bạn đặt ở Thảo trong thời gian tới là gì. Hãy cho Thảo những lời khuyên chân thành nhất cả nhà nhé!”


Với vai trò Á hậu, Ngọc Thảo đã có nhiều đóng góp tích cực trong công tác phòng chống dịch COVID-19. Ngoài ra, cô cũng là gương mặt thường xuyên tham gia vào các hoạt động thiện nguyện, cũng như các chiến dịch cộng đồng trong suốt 1 năm đương nhiệm. Người đẹp cũng không quên góp mặt ở nhiều sự kiện giải trí và duy trì đam mê với sàn diễn thời trang.

Nguyên Khôi
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595