Wowy trình làng đội hình đông đảo quy tụ cả thí sinh 'Rap Việt' mùa 1 và 2

TTGĐ - Wowy trình làng “đội hình trong mơ” của làng Rap Việt, quy tụ đại gia đình gồm cả thí sinh mùa 1 lẫn mùa 2 trong team của “Lão Đại”.

Đến thời điểm hiện tại, khi vòng Chinh phục của Rap Việt mùa 2 kết thúc, khá nhiều khán giả đã bày tỏ sự lo ngại cho team của Wowy, khi hầu như chỉ toàn là những gương mặt được ít người chọn hoặc chỉ có mình Wowy lựa chọn. Tuy nhiên, chia sẻ về vấn đề này, Wowy cho biết anh không xem đó là vấn đề mà đó là sứ mệnh bản thân Wowy muốn làm cho các thí sinh trẻ, những bạn được xem là “hạt giống” của Rap Việt cần được mài giũa nhiều hơn nữa và trao cơ hội để các bạn thực sự tỏa sáng trong chương trình. Đó chính là lý do của những cú đạp chọn được xem như “người hùng” của HLV Wowy trong mùa Rap Việt này.


Cũng nhân dịp vừa hoàn thành xong đội hình hoàn chỉnh của Rap Việt mùa 2, Wowy đã ngay lập tức “triệu hồi” những gương mặt trong team mình của Rap Việt mùa trước xuất hiện để cổ vũ đàn em, truyền ngọn lửa tiếp nối, gặp gỡ và cùng nhau tạo nên những khoảnh khắc “đại gia đình” thân thiết, ý nghĩa. Wowy chia sẻ, đối với anh, Wowy team không chỉ là một nhóm những người bạn, người anh em có chung niềm đam mê với Rap, mà còn là một gia đình nhỏ, luôn yêu thương và quý trọng nhau. Đó chính là tinh thần mà Wowy muốn phát huy và chia sẻ với mọi người, với từng thành viên. “Rap Việt không phải là một trận chiến tranh giành chức vô địch mà đây là hành trình trải nghiệm tạo ra những khoảnh khắc tuyệt vời với âm nhạc cùng những người bạn, những ký ức đẹp sẽ in mãi trong tim mỗi thí sinh Wowy team”, anh cho biết thêm.

Khi nam rapper vừa tung shoot hình “cực ngầu” của team Wowy vừa đông đảo và ấn tượng lên mạng xã hội, rất nhiều khán giả đã phấn khích và thích thú. Mọi người đều ủng hộ tinh thần của team Wowy và cảm nhận được tình đồng đội mạnh mẽ ở cả dàn thí sinh Rap Việt mùa 1 và mùa 2. Bộ ảnh đã thực sự truyền cảm hứng đến tất cả mọi người, từ fan của Rap Việt nói riêng đến người hâm mộ nhạc Việt nói chung.


Bức hình Wowy team quy tụ cả những gương mặt cá tính của mùa 1 và mùa 2. Mỗi người đều có sự nổi bật của riêng mình nhưng đồng thời cũng rất gắn bó với nhau, dù có 3 thành viên mùa 1 không thể có mặt tham gia chụp hình như Tez và Vvsix đang ngoài Hà Nội trong đợt dịch này việc di chuyển vào Sài Gòn khá khó khăn cho các bạn nhưng mọi người vẫn luôn giữ tinh thần gửi tin nhắn ủng hộ sẻ chia đến thí sinh mùa 2. Có RIC dù trong ngày chụp ảnh gặp sự cố số xe cộ không đến kịp lúc và nhờ sự giúp sức từ F, RIC đã đoàn tụ trong bữa tối cùng cả team, hình được Wowy chia sẻ các thành viên vui vẻ chụp hình ăn bữa tối cùng nhau với những nụ cười rạng rỡ trên những gương mặt 'bên ngoài cá tánh bên trong vui tánh'.

Tất cả họ đều được toàn team Wowy nhắc tên như sự trân trọng và ủng hộ là Dế Choắt, Lăng LD, Jbee, R.I.C, F, Bokeh, Tonyd, Vvsix từ mùa 1 và Arthur, Baby Gang, Blacka, Free, Hoàng Anh, JJade, Lập Nguyên, Night T, Pháo, TBO đến từ mùa 2, và đương nhiên là không thể thiếu chính bản thân “lão đại” Wowy. Đây có lẽ là “đội hình” trong mơ mà bất cứ ai hâm mộ nhạc Rap đều mong có cơ hội gặp gỡ và nhìn thấy họ biểu diễn.


Trong số các thí sinh của mùa 2 này, Wowy cho biết mỗi câu chuyện của mỗi người đều mang đến cho anh một cảm xúc đặc biệt. Như Arthur là thí sinh 16 tuổi, nhỏ tuổi nhất chương trình nhưng lại có nội lực thật sự bất ngờ, hay Jade là cô bé thi sinh nữ duy nhất trong team, chỉ mới lần đầu thử sức với rap trong đợt dịch vừa qua. Bạn trẻ rap bằng tiếng Nghệ An Baby Gang lại mang đến màu sắc thú vị với chất giọng đặc trưng, còn Hoàng Anh – chàng trai Ninh Bình với nội tâm đầy chiều sâu lại là một ẩn số chờ khai phá. Blacka thì có sức chiến đấu rất mạnh với tinh thần cực kỳ nghiêm túc, còn Pháo, Night T cũng từng có kinh nghiệm tham gia đấu trường free style nhưng lần này lại là một hành trình trải nghiệm rất khác. Với Lập Nguyên, việc chuyển hướng sang Rap từ Pop, với chất giọng miền Tây khá thú vị, còn TBO và Free cũng là những rapper đầy sức trẻ góp phần hoàn thiện nên bức tranh đầy màu sắc của team Wowy.


Bên cạnh đó, để “tiếp lửa” cho sức chiến đấu của các thí sinh mùa này và “hâm nóng” bầu không khí với khán giả, team Wowy cũng đã nhá hàng những hình ảnh chuẩn bị cho vòng Đối đầu kế tiếp tại chương trình. Mọi người đều rất thích thú với tinh thần của bộ ảnh này cũng như những hình ảnh mới lạ, ấn tượng của chính bản thân Wowy.

Nam rapper cho biết chặng đường sắp tới sẽ còn rất dài và gian nan, nhưng team Wowy sẽ cống hiến hết mình và luôn ở bên nhau để tạo ra những khoảnh khắc âm nhạc nghệ thuật tuyệt vời trên sân khấu Rap Việt.

Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595