Võ Tấn Phát hát cải lương ngọt “lịm” khiến Gia Đình Cục Súc lên top 2 trending Youtube

TTGĐ - Tập 7 vừa phát sóng, Gia đình Cục Súc gây “choáng” khi tiếp tục “hốt” về 3 triệu lượt xem từ khán giả và “chễm chệ” trên top 2 trending YouTube.

Lấy cảm hứng từ bộ phim Squid Game ( Trò Chơi Con Mực) đang rất hot trên toàn thế giới, những tập mới nhất trong web drama của diễn viên Võ Tấn Phát nhanh chóng nhận được đông đảo sự ủng hộ từ cộng đồng mạng. Cụ thể, trong tập 7 vừa ra mắt (20/11), Gia Đình Cục Súc đã thu về 3 triệu lượt xem và “chễm chệ” trên top 2 trending YouTube sau hơn 24h phát sóng. Võ Tấn Phát cho biết nhóm biên kịch đã cố gắng cập nhật thời sự, tạo thích thú cho người xem. “Hiệu ứng Squid Game quá lớn, tạo cơn sốt với khán giả toàn cầu, tôi muốn có sự kết nối nên đã đưa yếu tố này vào. Tôi chỉ lấy cảm hứng, sáng tạo theo phong cách riêng. Các trò chơi trong Gia Đình Cục Súc được khai thác theo góc độ hài hước, nhẹ nhàng, quen thuộc với người Việt” – nam diễn viên chia sẻ.


Web-drama “Gia Đình Cục Súc” do Võ Tấn Phát đầu tư đang tạo cơn sốt lên trên YouTube khi thu hút hơn 3 triệu lượt xem và top 2 trending sau hơn 24h phát sóng.


Trong Squid Game, các nhân vật sẽ chơi các trò chơi từ thời thơ ấu. Vậy thời thơ ấu của dàn diễn viên trong Gia Đình Cục Súc là chơi trò gì đây?

Ở tập này, Võ Tấn Phát đã có màn ca-đấu cải lương trong trận đấu kéo co vô cùng hấp dẫn. Màn pha trộn hài hước của Đại Nghĩa và Minh Dự kết hợp với khả năng hát cải lương “ngọt như mía lùi” của nam diễn viên gốc Vĩnh Long đã khiến các fan vô cùng phấn khích. Được biết, trước đó, Võ Tấn Phát đã xuất sắc đoạt giải Ba chương trình Gương mặt thân quen (2019) với những tiết mục biến hóa ly kỳ. Chính vì thế, khi tái hiện lại những tiết mục sân khấu, anh đã chàng này đã thể hiện một cách vô cùng xuất sắc.


MC, diễn viên Đại Nghĩa xuất hiện với tạo hình lạ lẫm.


Bên cạnh đó, trong tập này, sự xuất hiện của ca sĩ Gin Tuấn Kiệt cùng diễn viên Kim Nhã cũng khiến fan chú ý. Với ngoại hình “bắt mắt” cùng nét diễn duyên dáng, bộ đôi “trai xinh, gái đẹp” này càng làm web drama Gia Đình Cục Súc thêm phần hấp dẫn. Thế nhưng, không giữ được hiện trạng tuyệt vời đó được bao lâu, cặp đôi này nhanh chóng hòa nhập vào sự “cục súc” giống với tên series với màn “hỗn chiến” giữa các diễn viên đã làm cho khán giả có những trận cười “vỡ bụng”.


Trai đẹp Gin Tuấn Kiệt làm gì trong web drama này mà lại “bầm dập” thế kia?


Kể cả Kim Nhã và Minh Dự cũng tả tơi không kém….


Chuyện gì đã xảy ra để dẫn đến trận chiến ly kỳ tại web drama này?

Sau khi 4 tập đầu tiên của Gia đình Cục Súc nhận về “cơn mưa” lời khen và hàng triệu lượt xem trên YouTube, Võ Tấn Phát “chơi lớn” bất ngờ tung những tập tiếp theo khiến cộng đồng mạng “điên đảo”. Khán giả sẽ lại được gặp Vợ chồng Bảy Cục Bảy Súc cùng hai con gái Quạu Quọ “tung miếng” ở cuộc sống bình thường mới sau những ngày tháng giãn cách xã hội. Không chỉ dừng lại ở việc đấu khẩu, trong những phần tiếp theo cuộc sống của gia đình này, người xem sẽ được dẫn dắt qua hàng loạt những tình huống “dở khóc dở cười” như các diễn viên tham gia trò chơi “1 mất, 1 còn” để đổi đời, cách kiếm tiền sau mùa giãn cách….


Cặp chị em Quạo – Quọ với sự thể hiện của Ngọc Phước và Ngọc Hoa.

Với sự đầu tư kỹ lưỡng, chỉn chu cùng ủng hộ nhiệt tình từ khán giả, tin chắc những tập tiếp theo trong series Gia Đình Cục Súc của diễn viên Võ Tấn Phát sẽ ngày càng đạt được nhiều thành tựu nổi bật. Web drama hài có sự góp mặt của dàn diễn viên duyên dáng như Quách Ngọc Tuyên, Chị Ca Nô – Lê Nhân, Duy Khương, BB Trần, Nguyên Thảo, Kim Đào, Hữu Đằng,… hứa hẹn sẽ mang đến những tiếng cười thoải mái cho khán giả.

Nguyên Khôi
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595