Ưng Hoàng Phúc chính thức lên tiếng về ồn ào gây tai nạn rồi bỏ trốn

TTGĐ - Mới đây, cư dân mạng vô cùng xôn xao trước thông tin chiếc xe của ca sĩ Ưng Hoàng Phúc gây tai nạn rồi bỏ chạy. Những hình ảnh, thông tin tại hiện trường đều khá trùng khớp với những gì bài tố giác cho biết. Ngay sau đó, nam ca sĩ đã chính thức lên tiếng về sự việc gây tranh cãi này.

Theo đó, vào chiều ngày 26/11, một tài khoản tố chiếc xe Merc trắng đã gây tai nạn cho một cụ già nhưng không ở lại để chịu trách nhiệm. Đáng chú ý, chiếc xe Merc này có biển số xe trùng khớp với xe của Ưng Hoàng Phúc.


Ngay lập tức trang tài khoản cá nhân của nam ca sĩ bị cư dân mạng tấn công. Họ yêu cầu được nghe thông tin chính thức. Bởi đây là hành động không thể chấp nhận của một người công dân bình thường. Chứ chưa đề cập đến anh còn là một nghệ sĩ nổi tiếng.

Cho đến mới đây, phía nam ca sĩ mới chính thức lên tiếng về sự việc này. Theo đó, phía ca sĩ Ưng Hoàng Phúc khẳng định nguồn tin này bắt đầu từ trang cá nhân của một người không trực tiếp liên quan đến sự việc, sự việc đã bị truyền tải không chính xác.

Để minh oan cho bản thân, phía nam ca sĩ đã làm rõ 2 sự việc sau: Nghi vấn lái xe tông trúng cụ già và nghi vấn gây thiệt hại cho người khác rồi bỏ trốn.


Theo chia sẻ của anh thì chiếc xe Merc trắng không gây ra tai nạn, mà đó là sự cố va chạm xảy ra ngay trên đường Ưng Hoàng Phúc đang di chuyển về nhà.

"Chúng tôi nhấn mạnh, không hề có tai nạn gây thương vong hay gây thương tích cho cụ già nào đó rồi bỏ chạy như tin tức đang lan truyền. Chúng tôi đính chính lại sự việc chính xác như sau, khi đang di chuyển trên đường về gần đến nhà thì bất ngờ phía trước xe của Ưng Hoàng Phúc xảy ra một vụ va chạm giữa 2 xe gắn máy khác."

Dù không gây ra tai nạn, nhưng khi lách qua hiện trường xe của anh cũng đã gặp một va chạm với chiếc xe bán tải đi ngược chiều tại thời điểm đó.


"Để tránh sự vụ đó, xe của Ưng Hoàng Phúc đạp thắng, lách qua để không vướng vào người đang bị té xe phía trước. Lúc này có một xe bán tải khác chạy hướng ngược chiều nên xảy ra va quẹt với xe của Ưng Hoàng Phúc. Vì đang giờ cao điểm và tránh ùn tắc giao thông, nam ca sĩ đã gọi tài xế xe bán tải cùng chạy đến nhà để giải quyết."

Đại diện của nam ca sĩ đã liên hệ được với chủ nhân của chiếc xe bán tải và đã giải quyết mọi chuyện đền bù.

Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595