Tường San 'đốt mắt' fan với bộ ảnh xuyên thấu khoe bụng bầu

TTGĐ - Những hình ảnh của Á hậu Tường San khoe bụng bầu mới đây kiến công chúng phải ngỡ ngàng trước nhan sắc của mẹ bầu hot nhất nhì cộng đồng beauty queen.

Sau khi kết hôn vào tháng 11 năm 2020, Á hậu Tường San cũng dần ít xuất hiện tại các sự kiện cũng như các hoạt động giải trí showbiz. Người đẹp dường như chuyên tâm vun đắp cho gia đình mới cũng như bắt đầu tập trung vào những dự định cá nhân. Sau khoảng thời gian vắng bóng, mới đây cô nàng bất ngờ 'comeback' với bộ ảnh khoe bụng bầu ở giai đoạn cuối thai kỳ.



Vốn theo đuổi hình tượng dịu dàng ngọt ngào, bộ ảnh lần này của Tường San cũng mang đậm màu sắc quen thuộc của cô nàng với những gam màu hồng - trắng. Chọn lựa nhiều kiểu trang phục khác nhau, nàng hậu mong muốn lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ về giai đoạn mang thai con gái đầu lòng của mình.

Đáng chú ý là vòng 2 căng tròn lấp ló sau những thiết kế bay bổng, được nàng hậu gốc Hà Thành khoe khéo qua những khung hình đầy nghệ thuật. Mặc dù thực hiện bộ ảnh trong thời gian thai nghén nhưng Tường San vẫn thu hút bởi kỹ năng pose dáng nhẹ nhàng nhưng đầy chuyên nghiệp trước ống kính. Nhan sắc tuổi đôi mươi cùng đôi chân thon dài của cô nàng là điều khiến dân tình không khỏi nức nở khi chiêm ngưỡng trọn vẹn bộ ảnh.



Vẻ đẹp cuốn hút của Tường San khiến netizen đặt kỳ vọng vào tiểu công chúa sau khi chào đời. Hứa hẹn cũng sẽ là mỹ nhân trong tương lai nếu được thừa hưởng nhiều điểm nổi trội từ mẹ Á hậu.

Khôi Nguyên
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595