Trend ‘Nào cùng tập ngay’ trở thành lọt top 1 xu hướng Tiktok sau 3 ngày

TTGĐ - #NaoCungTapNgay: Thử thách tập thể dục toàn dân qua MV đậm chất “Gen Z” sôi động bất ngờ đạt Top 1 Trending của giới trẻ trên TikTok với hơn 30 triệu lượt xem, thu hút đông đảo người tham gia sáng tạo nội dung.

Chỉ sau ba ngày ra mắt, #NaoCungTapNgay là thử thách đang gây bão khắp các nền tảng mạng xã hội và nhanh chóng lọt Top 1 Trending trên TikTok với hơn 30 triệu lượt xem, hơn 300 video tập thể dục và nhảy trên nền nhạc Nào Cùng Một Vòng Việt Nam. Đáng chú ý, #NaoCungTapNgay còn thu hút sự tham gia của hơn 50 nghệ sĩ, vận động viên, nhà sáng tạo nội dung nổi bật của TikTok.


Hiện tại, hàng loạt các TikToker được yêu thích vẫn không ngừng đăng tải video mới, bắt trend #NaoCungTapNgay với các bài tập thể dục thể thao vui nhộn giúp hashtag này đang được lan toả mạnh mẽ.

Lời nhắn nhủ “Hãy tập thể dục” được lồng ghép trong MV “Nào cùng một vòng Việt Nam” hết sức gần gũi và dễ nhớ. Đây là sản phẩm âm nhạc sôi động của nhạc sĩ Only C, ca sĩ nhạc sĩ Phạm Đình Thái Ngân và chàng biên đạo múa liên tục tạo nên các “điệu nhảy quốc dân” Quang Đăng.



Trào lưu #NaoTaCungTap đã trở thành một thông điệp khuyến khích mọi người, mọi nhà sống vui sống khỏe và được hưởng ứng mạnh mẽ. Không chỉ lắc lư trên điệu nhạc, khán giả có thể tham gia… nhảy luôn theo phần biên đạo khoẻ khoắn nhưng dễ dàng với mọi người dân. Vừa dễ dàng mà lại sôi động cùng với giai điệu “trendy”, nên chỉ sau ba ngày ra mắt, MV đã tạo nên một làn sóng cả nước cùng tập thể dục mỗi ngày.

Đáng chú ý, đây là MV đầu tiên với sự tham gia của nhiều vận động viên thể thao, nhảy theo TikTok để lan toả năng lượng khoẻ khoắn như: Đỗ Duy Mạnh (bóng đá), Châu Tuyết Vân (Taekwondo), Hoàng Xuân Vinh (bắn súng), Quách Thị Lan (điền kinh), Nguyễn Thị Oanh (điền kinh), Quách Công Lịch (điền kinh), bác Lê Thế Thọ (cựu danh thủ Bóng đá), Gia đình chị Lê Thị Hoàng Yến (Phó Cục Trưởng Tổng Cục Thể Dục Thể Thao).

Với tốc độ lan tỏa và ý nghĩa của nó, MV sẽ còn đạt tới những mốc kỷ lục mới về lượt xem và sáng tạo.

Nguyên Nguyên
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595