Toof.P ngưỡng mộ K.O vì có fan xin chữ ký từ lúc còn ngồi ghế nhà trường tại Ở Đây Có Quà

TTGĐ - Chặng đường cuối của Ở đây có quà chứng kiến nhiều bí mật “kinh thiên động địa” khiến khán giả phải hoang mang đến từ 2 khách mời K.O và Cody siêu tài năng, siêu lầy lội.

Ở đây có quà tập 10 là chặng đường cuối khép lại hành trình khám phá bí mật "thầm kín" của khách mời tham gia cũng như là nơi để nghệ sĩ chung tay san sẻ những lắng lo mùa dịch cùng các hoàn cảnh khó khăn. Hai anh chàng K.O và Cody đến từ nhóm nhạc Uni5 sẽ khép lại chương trình với những giây phút siêu hài hước cùng thông tin chia sẻ “kinh thiên động địa”, nghe xong là "xỉu up xỉu down" cùng sự hoang mang tột độ.


K.O khiến fan bất ngờ khi tiết lộ về quá khứ vàng son của mình

Vừa mở màn vòng 1, K.O đã khiến Cody và host Toof.P phải giật mình khi tiết lộ quá khứ vàng son của mình. Chuyện là anh chàng chia sẻ rằng: “Từng hát trước trường và được các bạn xin chữ ký”. Nghe xong lời chia sẻ, Cody phải đứng hình một lúc vì dù hoạt động cùng trong một nhóm nhạc nhưng chưa bao giờ thấy K.O tâm sự về điều này. Host chương trình cũng hoang mang không kém và hỏi ngay K.O để làm sáng tỏ sự thật sau lời chia sẻ: “Em có thể cho anh biết câu chuyện này xảy ra vào thời gian nào được không?”.


Dù có ngạc nhiên và hơi phân vân về thông tin mà K.O chia sẻ nhưng Cody đã rất quyết đoán khi chọn tin người bạn cùng nhóm nhạc của mình. Không nằm ngoài dự đoán, thông tin K.O bật mí là sự thật. Duyên nghề đã đến với anh chàng khá sớm khi mới lớp 8, K.O đã để lại ấn tượng trong lòng bạn bè về giọng hát đẹp của mình. Chắc chắn fan của K.O sẽ tự hào về thần tượng vì anh chàng không chỉ có ngoại hình đẹp mà còn rất tài năng.


Bên cạnh thông tin về quá khứ vàng son khi có fan xin chữ ký từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, K.O còn tiết lộ rằng: “Từng đi bơi mà không mặc gì cả”. Sự hoang mang một lần nữa xuất hiện gương mặt của Cody và host chương trình.

Sự thắc mắc bao trùm xung quanh Cody, Toof.P cũng ngạc nhiên không biết nên tin hay không khi bí mật này thật bất ngờ đến nín thở. Không ai ngờ được rằng, anh chàng K.O lại táo bạo đến thế. Cody vội vàng chọn câu trả lời để được nghe lời xác nhận từ người bạn cùng nhóm. Mọi sự hoang mang được phá vỡ, cơ mặt của Cody và Toof.P giãn ra khi K.O đưa ra lời tâm sự thật lòng. Anh chàng đúng là có “trần như nhộng” đi bơi nhưng là bơi ở biển chứ không phải ở hồ bơi, lúc đó K.O mới 2 - 3 tuổi. Anh chàng này đúng là biết cách khiến mọi người đau tim đến tột độ.


Cody gây bất ngờ khi tiết lộ công việc từng làm trước khi nổi tiếng

Ở đây có quà không chỉ là sân chơi thư giãn mà còn là nơi để các nghệ sĩ chia sẻ những bí mật chưa bao giờ được bật mí với khán giả về quá khứ của mình. Cody – anh chàng điển trai và tài năng của nhóm Uni5 cũng không ngoại lệ khi tâm sự về công việc, khó khăn trước khi có được sự nghiệp hiện tại.


Nam ca sĩ bộc bạch: “Từng đi rửa chén cho nhà hàng”. Câu chuyện của Cody chia sẻ khiến host chương trình cũng có giây phút lắng đọng và gửi đến đôi lời tâm tình đến với anh chàng: “Thiệt sự ai cũng vậy. Chúng ta đã trải qua những khoảng thời gian khó khăn mới có thể đi đến đến được đây đúng không”. Nghe những lời tâm sự về quá khứ của Cody, fan anh chàng chắc chắn sẽ luôn ủng hộ thần tượng của mình trên con đường sự nghiệp phía trước.


Kết thúc 3 vòng chơi siêu nhí nhố và hài hước, khán giả phải khâm phục K.O khi giành được số tiền thưởng cao nhất trong suốt 10 tập Ở đây có quà đã lên sóng là 500.000 đồng. Điều này đồng nghĩa, Cody giành chiến thắng cùng số tiền thưởng vô cùng lớn là 9.500.000 đồng, lập kỷ lục chương trình. Và tiếp nối hành động cao đẹp trong suốt 9 tập đã phát sóng, khách mời của tuần này cũng gửi số tiền là 10.000.000 đồng đến với những hoàn cảnh khó khăn trong mùa dịch Covid-19. K.O và Cody đã tin tưởng và giao hết số tiền thưởng, nhờ chương trình thay mặt mình trao tận tay đến các trường hợp cần giúp đỡ để vượt qua nỗi lo sau đại dịch.


Khép lại mùa 1 của Ở đây có quà, dàn nghệ sĩ khách mời cùng ekip chương trình không chỉ gửi đến khán giả hâm mộ những giây phút thư giãn, bên cạnh nhiều câu chuyện bí mật chưa bao giờ bật mí. Ở đây có quà còn là nơi để mọi người cùng nhau nối vòng tay lớn, san sẻ với nhau những khó khăn trong mùa đại dịch. Mong rằng nguồn năng lượng tích cực từ các nghệ sĩ tham gia chương trình sẽ lan tỏa và giúp mọi người thêm động lực để vượt qua con đường gập ghềnh sau đại dịch Covid-19.

Khôi Nguyên
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595