Thùy Tiên tỏa sáng với quốc phục “Thiên Thần Áo Xanh” tại Miss Grand International 2021

TTGĐ - Thùy Tiên rạng rỡ trong đêm thi quốc phục, thể hiện kỹ năng catwalk trên đôi boots cao 20cm.


Tối ngày 30.11 vừa qua, Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã đại diện Việt Nam mang quốc phục của mình đến trình diễn tại đấu trường nhan sắc Miss Grand International 2021. Năm nay, người đẹp sinh năm 1998 quyết định chọn “Thiên Thần Áo Xanh” của NTK Tín Thái được lấy cảm hứng từ màu áo bảo hộ của lực lượng tuyến đầu chống dịch.

Xuất hiện ở vị trí cuối cùng, Thùy Tiên chiếm trọn spotlight cùng “Thiên Thần Áo Xanh”. Người đẹp nở nụ cười rạng rỡ, tự tin sải bước cùng phần cánh cực bắt mắt đính sau trang phục. Đôi boot cao gần 20cm tưởng chừng như sẽ cản trở những bước catwalk của Thùy Tiên nhưng theo dõi phần trình diễn của cô, người hâm mộ thích thú khi thấy cô sải bước uyển chuyển.

Đôi rắn mạ vàng quấn quanh ống tiêm phía sau cánh cũng là biểu tượng của ngành Y càng làm nên sự ấn tượng cho trang phục. Đồng thời, giúp Thùy Tiên truyền tải được thông điệp ý nghĩa của trang phục. Thêm vào đó, khi cô tiến đến giữa sân khấu, chương trình đã tinh tế tắt một phần đèn sân khấu giúp đôi cánh của “Thiên Thần Áo Xanh” trở nên nổi bật hơn. Ngoài ra, chi tiết trái tim đính giữa ngực càng thu hút khi đây là màu cờ đỏ sao vàng của Việt Nam.


Từ khi công bố hình ảnh chính thức của quốc phục, Thùy Tiên cũng như NTK Tín Thái nhận được lời khen từ người hâm mộ bởi trang phục bám sát bản phác thảo ban đầu. Kèm với thông điệp ý nghĩa, Thùy Tiên không chỉ mang niềm kiêu hãnh khi trình diễn trong bộ trang phục đậm bản sắc Việt Nam mà còn gửi gắm lời tri ân sâu sắc đến ngành Y thế giới.

Trước giờ diễn, fanpage chính thức của Miss Grand International 2021 chính thức công bố Miss Grand Vietnam - Nguyễn Thúc Thùy Tiên đứng đầu bảng xếp hạng Best in Swimsuit do người hâm mộ bình chọn. Nhờ đó, Thùy Tiên đã có cơ hội được thực hiện bộ ảnh riêng, tiếp tục tạo được dấu ấn đặc biệt cho “màu cờ sắc áo” của Việt Nam tại đấu trường quốc tế.


Sắp tới, Thùy Tiên sẽ tiếp tục chặng đường chinh phục Miss Grand International 2021 với hai đêm thi quan trọng là bán kết được tổ chức vào ngày 2.12 và chung kết vào ngày 4.12.

Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595